หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ของ true คืออะไร และจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์อย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
เบอร์ของคุณพ่อถูกเรียกเก็บค่าบริการ 2 บิลจำนวนสี่พันกว่า จากปกติที่แพคเกจ 699
อ่านดูบอกว่าเป็นค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 1550
มีคำถามมากมายแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมบิลทรูไม่บอกรายละเอียดแพคเกจเสริม
ตรวจบิลแล้วมีรายละเอียดว่ามีแพคเกจเสริมเพิ่มเข้ามายอดเท่านี้ แต่ไม่บอกว่าแพคอะไร ตรวจในแอพก็ขึ้นแต่แพคเกจหลักที่ใช้อยู่ โทรหาเจ้าหน้าที่ก็นานเกินกว่าจะได้คุย ปกติเช็คในแอพกันยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8843601
โดนค่าบริการข้อมูลและข่าวสารบันเทิงของทรูครับ
แพคเก็ตหลักแค่ 699 แต่โดนเพิ่มค่าบริการข้อมูลข่าวสารบันเทิงไปอีก 300 บาท ยอดจ่าย 1068 บาท จะยกเลิกได้อย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 2468226
งง กับบิล ค่าโทรทรู
ปกติเสียค่าบริการรายเดือน ใช้โปร 599 เคยซื้อบริการเสริมถึงเดือนแทนที่จะตัด ไม่ตัดปล่อยให้ติดโปรทุกเดือน มาเดือนนี้มีค่าเรียกเก็บอีก 699 รวมจากโปร แจ้งเป็นค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน คือ อะไรอีก เอา
full_moondays
เปลี่ยนแพคเกจหลักทรู
แจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจหลักรายเดือนรอบบิลหน้าพอถึงไม่เปลี่ยนให้แล้วต้องจ่ายตังค์อีก เดียวนี้บริการเริ่มแย่
สมาชิกหมายเลข 8872190
โดน True Online มั่วค่าบริการ
True มั่วบิลอีกแล้ว โดนตัดเน็ตบ้าน มะลิแจ้งมียอดค้างชำระ 2 เดือน 3,419 บาท ทั้งที่เราใช้แพคเกจรายเดือน 855 บาท (2 เดือนควรเป็น 1,700 บาท และยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วย) ติดต่อ CC รอสาย 15 นาที ไม่มีคนร
มะแต้มมะตูม
ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังงั๊ย
พยายามกดโทรไป แต่ไม่ได้คุย มีแต่มะลิ ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังงั๊ย
สมาชิกหมายเลข 8129440
Call Center True 1242 ต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ผมโทรไปเบอร์ 1242 แจ้งว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบให้ถือสายรอ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยครับ แถมเสียเงินอีกต่างหาก เสียไป 20 กว่าบาทแล้ว ถ้าผมรอไป 4 ชั่วโมง หรือนานกว่านั้น เงิน 300 บาทจ
สมาชิกหมายเลข 2786698
ลูกบ้านค้างจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านทรู + โดนค่าปรับกล่องทรู ถ้านำกล่องไปคืน จะหักล้างจากบิลมั้ย
ค่าปรับกล่องทรู 3,900 บาท ที่ขึ้นในบิล ถ้าหากนำกล่องไปคืนที่ช็อป ** ส่วนนี้จะถูกหักออกจากบิลที่ค้างไหม ถ้าหากคืนกล่อง เพราะเจ้าหน้าที่บอกจะเข้ามาเก็บ แต่ไม่เห็นมาดำเนินการ รู้ตัวอีกทีขึ้นค่าปรับในบิ
สมาชิกหมายเลข 8911458
ทำไมTrue moveถึงตัดรอบบิลผมเร็วกว่าปกติครับ
อยู่ๆก็ตัดรอบบิลเร็วกว่าทุกที แล้วก็ตัดสัญญาณผมจะโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องถามอย่างตอบอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8903366
ยกเลิกwifi trueก่อนตัดรอบบิลทำไมขึ้นชำระคะงง
คือ เราไปคืนทุกอย่าง อุปกรณ์นั่นนี่ ถอดสัญญาณออกไปแล้ว ปกติรอบบิลเราคือ 15 แล้วเราไปยกเลิกก่อนรอบบิล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้มาก่อนรอบบิลใหม่เพื่อชำระบิลเดิม และเรายกเลิกไปวันที่ 5 พค 68 และชำระครบ
สมาชิกหมายเลข 8848338
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ของ true คืออะไร และจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์อย่างไรคะ
อ่านดูบอกว่าเป็นค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 1550
มีคำถามมากมายแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ