หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนค่าบริการข้อมูลและข่าวสารบันเทิงของทรูครับ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
True iService
true online
อินเทอร์เน็ต
แพคเก็ตหลักแค่ 699 แต่โดนเพิ่มค่าบริการข้อมูลข่าวสารบันเทิงไปอีก 300 บาท ยอดจ่าย 1068 บาท
จะยกเลิกได้อย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรู จะเปลี่ยนแพคหลัก ก็ไม่ได้
ยุ่งยาก จะเปลี่ยนแพคหลัก คุยกับคนก็ยาก ใช้ 699 อยู่ อยากจะเปลี่ยน ลดลง ราคา200-300 หรือต้องย้ายค่ายนะ
สมาชิกหมายเลข 4572700
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
ขอช่องทางติดต่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9019441
ทรู ค่าข่าวสารบันเทิง คืออะไร?????
คือตอนนี้โดนเรียกเก็บค่าข่าวสารบันเทิง300บาทอะ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร มันคืออะไร แล้วต้องจ่ายด้วยหรอ ต้องการยกเลิกและไม่ต้องการจ่าย ต้องทำยังำง
หิวทุกที่ทุกเวลา
True โทรมาเปลี่ยนแพ็กเกจ
ทรูโทรมาบอกว่าคุณแม่ได้มีการเปลี่ยนแพ็กเกจของเบอร์เรา แต่คุยกับทางคุณแม่แล้วนะคะว่าแม่ได้ทำอะไรเลย ตอนที่โทรมาพอคุยไปคุยมาจู่ๆก็พูดแพ็กเกจขึ้นมาเองไม่ได้ถามนะว่าเราสนใจไหมแต่ขอยืนยันด้วยนามสกุลเรา กลา
สมาชิกหมายเลข 4072087
ค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง ของ true คืออะไร และจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์อย่างไรคะ
เบอร์ของคุณพ่อถูกเรียกเก็บค่าบริการ 2 บิลจำนวนสี่พันกว่า จากปกติที่แพคเกจ 699 อ่านดูบอกว่าเป็นค่าข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 1550 มีคำถามมากมายแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3195483
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ไม่ได้ถูกยกเลิก ทั้ง ๆ ที่ไปติดต่อศูนย์แล้ว
ได้รับข้อความจะต่ออายุอัตโนมัติมาอีกแล้วค่ะ ทั้ง ๆ ที่ไปยกเลิกแพ็กเกจนี้ที่ศูนย์ทรูมูฟ มาแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า ยกเลิกแพ็กเกจให้แล้วเรียบร้อย แต่ก็ยังมีข้อความ (ตามภาพ) ส่งมาอีกค่ะ คือ อุตส่าห์ตั้
สมาชิกหมายเลข 3093449
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
ยกเลิกแพ็คเน็ตทรูยังไง
แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด เร็ว 15 Mbps จำนวน 60GB และแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด ปริมาณ 20 GB
สมาชิกหมายเลข 8424020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนค่าบริการข้อมูลและข่าวสารบันเทิงของทรูครับ
จะยกเลิกได้อย่างไรครับ