หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนหักเงินจากทรู HORODD โดยที่ไม่ได้กดสมัคร แล้วเงินหายไป 387.32 บาท แต่เช็กข้อมูลไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
มีใครเคยโดนแบบเราไหมคะ ทรูมูฟ หักเงินเอง ไม่ได้กดสมัครเลย เป็นเบอร์เติมเงิน เช็กประวัติการชำระเงินไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากๆ ติดต่อจะ2ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ให้คุยแต่กับมะลิ
ย้ายไปค่ายเขียวน่าจะเวิร์คกว่าไหม ติดต่อง่ายกว่าเยอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ทรูมูฟ ข้อความ SMS ไม่เข้า
สวัสดีค่ะพอดีเราเติมเงินเข้าเบอร์มือถือ แต่ว่า SMS ไม่เข้า เติมไป300 จะสมัครเน็ตลองเช็คเน็ต *900# ข้อความก็ไม่แจ้งเตือนในแอพข้อความ รบกวนทรูลช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ ว่าสรุปหักเน็ตอัติโนมัติไปหรือยัง หร
สมาชิกหมายเลข 7694342
ขอวิธีติดต่อ ทรูมูฟหน่อยค่ะ สมัครเน็ตหักเงินธนาคารแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเบอร์
พอดีเติมแพ็คเกจเสริมผ่านธนาคารกรุงเทพหักเงินแล้วแต่เน็ตไม่เข้าเลยค่ะ โทร 1242 รอสายจะชั่วโมงก็ไม่มีพนักงานรับเลยค่ะ ควรทำยังไงหรอคะ😭
สมาชิกหมายเลข 9126657
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ได้ยังไงบ้างคะ ตอนนี้เจอปัญหามีสักพักแล้วค่ะ เติมเงินที่ไร โดนหักไปหมดเลย ล่าสุดเติมเงิน 170 ตอน
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ได้ยังไงบ้างคะ ตอนนี้เจอปัญหามาสักพักแล้วค่ะ เติมเงินไปที่ไร โดนหักไปหมดเลย ล่าสุดเติมเงิน 170 ตอนนี้โดนหักไปจะหมดแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8493532
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
สอบถาม
จะเติมเกม ผ่านซิมรายเดือนทรูมูฟ แต่พอสร้าง SMS แล้วส่งไปเพื่อที่จะชำระเงิน หักผ่านซิมรายเดือน ทรูมูฟ ข้อความส่งกลับมาว่า User has been blocked แบบนี้ควรทำยังไงแบบนี้คว
สมาชิกหมายเลข 8474017
ทรูมูฟ ให้รออะไรนักหนา
สมาชิกหมายเลข 9081770
ทรูมูฟให้เนตฟรีมาแต่มาหักเงิน คืองงเติมเงิน200เพื่อจะเอาไส้ต่อเน็ตมาให้เนตฟรีทั้งๆที่ไม่ต้องการ แล้วมาหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9125628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนหักเงินจากทรู HORODD โดยที่ไม่ได้กดสมัคร แล้วเงินหายไป 387.32 บาท แต่เช็กข้อมูลไม่ได้ เพราะเป็นเบอร์เติมเงิน
ย้ายไปค่ายเขียวน่าจะเวิร์คกว่าไหม ติดต่อง่ายกว่าเยอะ