หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อสินค้าเเบบเดียวกันร้านเดียวกันบิลเดียวกันเเต่คนละราคา?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คือเราไปซื้อของจากเซเว่น แล้วทีนี้เราหยิบสินค้าอย่างเดียวกันแบบเดียวกันทุกอย่างเหมือนกันหมดเลย แต่พอเอามาจ่ายตังค์เสร็จมาดูบิลที่บ้านพบว่าสินค้าที่หยิบมาทั้ง 2 ราคาไม่เหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกแย่กับการต่อคิวซื้อของที่7-eleven มากเลยค่ะ
ซื้อของจับคู่ที่มันจะลดราคาในเซเว่น แล้วพนักงานบอกว่า หยิบผิดขวด ต้องเป็นขวดไซส์เล็ก เลยถามเขาว่าไปเปลี่ยนได้มั้ย เขาก็บอกว่าได้ เลยรีบไปหยิบมาจ่ายตังค์ใหม่ (ไปแป้ปเดียว เพราะเราก็เกรงใจคนต่อคิว) ปราก
สมาชิกหมายเลข 1620674
เห็นinfluencer หลายคนบอกว่า ถ้าอยากได้ของใหม่ๆต้องเลื่อนชั้นเลื่อนของร้านสะดวกซื้อออกมาดีจริงหรือ
ช่วงหลังมานี้ หลายคนอาจเคยเห็นคลิปจากอินฟลูเอนเซอร์ที่แนะนำว่า “ถ้าอยากได้ของใหม่ๆ ต้องลองเลื่อนของแถวหน้าบนชั้นวางออกก่อน” เพราะของใหม่มักจะถูกวางไว้ด้านในสุดตามหลัก FIFO (First In, First
เดอะบุ๊คออฟ
เซเว่นไม่ให้สลิปแล้วก็ไม่ถามออลเมมเบอร์ด้วย
สวัสดีค่ะ คือวันนี้เราไปเซเว่นมาแล้วเราก็ซื้อของตามปกติ ทีนี้พอถึงตอนจ่ายเงิน พนักงานก็คิดเงินเรา78บาท แล้วก็ให้ตังค์ทอนมา ประเด็นคือเขาไม่ถามออลเมมเบอร์เราก็ไม่ได้คิดอะไรแต่ เขาไม่ให้สลิปมาเราก็ตะงิด
สมาชิกหมายเลข 6410914
7-11อีกแล้ว
พนักงานบอกว่ามีโปรสำหรับชื้ออิชิตัน2ขวด ลดเหลือ20 เราก้อตั้งใจหยิบอีกขวดเพราะมีส่วนลด แต่พอดูในบิลมันไม่ใช่คิดราคาเต็มไม่เห็นมีส่วนลด คืออะไร ใครชื้อของ7-11 ต้องดูบิลให้ดีนะ
สมาชิกหมายเลข 2146842
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานais โดยตรงยังไงคะพอดีอยากทราบรายละเอียดการใช้บริการ
เดือนนี้ยอดบิลเยอะกว่าเก่าค่ะ ปกติจ่ายไม่เกิน319 แต่สมัครเเพ็คเกจดิสนี่ไว้แล้วยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่8 พอมารอบใหม่บิลมา500กว่าบาทเลยอยากทราบลายละเอียดการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9054881
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อสินค้าเเบบเดียวกันร้านเดียวกันบิลเดียวกันเเต่คนละราคา?