หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินรายเดือนครบทุกบิลทำไมยังขึ้นว่ามีการระงับการใช้งานบางอย่าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
truemove
5G
ติดค้างสองรอบบิล แต่พอจ่ายปิดหมด กลับขึ้นว่าบางบริการถูกระงับอยู่ในขณะนี้ จ่ายแล้วก็ไม่หาย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ทันทำอะไรก็พูดแค่ว่า เปิดสัญาณชั่วคราวให้แล้ว มันคืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับ True Money Paynext แบบไม่เป็นธรรม
เนื่องจาก Truemoney Paynext โดนระงับแบบไม่เป็นธรรม ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ 3 รอบ ครั้งแรก ได้คำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า เรามีการชำระล่าช้า ซึ่งเราจ่ายก่อนดีลทุกครั้งมีประวัติการชำระชัดเจน เลยติดต่อไปครั้งที่
สมาชิกหมายเลข 3488768
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
ทรู 1242 โทรไปร้อยรอบก็ไม่ได้ติดต่อพนักงาน แถมตัดสายใส่ ต้องการติดต่อพนักงานต้องทำยังไง?
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โทรไปก็ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ แชทก็มีแต่บอทตอบกลับ แบบนี้ติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ? แย่มากๆติดต่อยากสุดๆ เเถมเเจ้งเรื่องการระงับสัญญาณเน็ตไว้เนื่องจากเกิดเหตุแผ่นดิน
สมาชิกหมายเลข 2416703
ใช้Trueรายเดือน โทรออกไม่ได้ ระงับการใช้งานชั่วคราว แต่โทรเข้าได้ปกติ ไม่มียอดค้างชำระ โทร1242 หลายรอบก็แก้ปัญหาไม่ได้
ใช้true โทรออกไม่ได้ เลขหมายนี้ระงับการใช้งานชั่วคราว แต่โทรเข้าได้ปกติ โทรแจ้ง1242 3-4 รอบ ทำทุกวีธีก็แก้ไม่ได้ ปิดเครื่องเปิดเครื่อง ครั้งแรกจะโทรได้ ครั้งต่อไป เลขหมายระงับการใช้งานชั่วคราว ถอดซิมใ
หมูเนื้อขาว
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
True :) ตอนนี้ไม่มีพนักงานคอยเซ็นเตอร์แล้ว
วันนี้พยายามโทร 1242 หมดเงินไป 120บาท ไม่มีเจ้าหน้าคุยเลย ผมจนโมโหเดินไปตบหน้าพนักงาน หรือเพื่อนๆมีวิธีการดีกว่านี้ช่วยแนะนำที ตอนนี้โมโหมาก
สมาชิกหมายเลข 2457362
โทรออกไม่ได่ AIS
ไม่สามารถโทรออกได้ครับ โทรเข้าและเล่นเน็ตปกติเลย เป็นซิมรายเดือนไม่มียอดค้างชำระ โทรแล้วมีเสียงว่า "หมายเลขนี้อยู่ในระหว่างระงับการใช้บริการชั่วคราว กรุณาติดต่อ 1175" ซึ่งผมโทรแล้วมีแต่ระบบอ
สมาชิกหมายเลข 8962704
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
คุณเคยบ้างไหมโทรไปหา 1242 เพื่อจะตั้งค่าการโทรวอเต้ของทรูได้คำตอบมาแบบนี้
เราโทรไปหา 1242 ของทรูมูฟเอชได้คำตอบมาก็คือเราถามว่าจะให้ช่วยตั้งค่าวอเต้ให้หน่อยคำตอบของพนักงาน call center true ตอบว่าไปดูคลิป YouTube เอาแบบนี้จะโทรไปหาทำไม call center อยากย้ายค่ายหนีจริงๆขนาดพนัก
สมาชิกหมายเลข 8932848
เน็ตโดนระงับ Ais fiber
ค้างค่าบริการชำระ ช่วยเปิดสัญญาณชั่วคราวให้หน่อยครับหมายเลข 8804727675
สมาชิกหมายเลข 7538620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
truemove
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินรายเดือนครบทุกบิลทำไมยังขึ้นว่ามีการระงับการใช้งานบางอย่าง