หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินรายเดือนครบทุกบิลทำไมยังขึ้นว่ามีการระงับการใช้งานบางอย่าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
truemove
5G
ติดค้างสองรอบบิล แต่พอจ่ายปิดหมด กลับขึ้นว่าบางบริการถูกระงับอยู่ในขณะนี้ จ่ายแล้วก็ไม่หาย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ทันทำอะไรก็พูดแค่ว่า เปิดสัญาณชั่วคราวให้แล้ว มันคืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242ื มีไว้ทำไม
ติดต่อไปมีแต่เปิดเทปให้ฟัง กด0รอคุยกับเจ้าหน้าที่ 23นาทีผ่านไปยังไม่มีแมวตัวไหนว่าง ปัญหาไม่เคยแก้
สมาชิกหมายเลข 2301465
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ใช้Trueรายเดือน โทรออกไม่ได้ ระงับการใช้งานชั่วคราว แต่โทรเข้าได้ปกติ ไม่มียอดค้างชำระ โทร1242 หลายรอบก็แก้ปัญหาไม่ได้
ใช้true โทรออกไม่ได้ เลขหมายนี้ระงับการใช้งานชั่วคราว แต่โทรเข้าได้ปกติ โทรแจ้ง1242 3-4 รอบ ทำทุกวีธีก็แก้ไม่ได้ ปิดเครื่องเปิดเครื่อง ครั้งแรกจะโทรได้ ครั้งต่อไป เลขหมายระงับการใช้งานชั่วคราว ถอดซิมใ
หมูเนื้อขาว
คือผมมีบิลค้างจ่ายของทรู 2บิล ที่เกินกำหนด
ได้รับการแก้ไขแล้วขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7032526
ค้างชำระเน็ตทรู 3 เดือนชิมถูกระงับ จ่ายไปแล้ว 2 เดือน สัญญาณจะเปิดให้ไหมครับ
ตอนแรกจะค้างชำระอยู่ที่ 2 เดือนแล้วชิมก็ถูกระงับไป พอมาเช็คยอดดูอีกที่ยอดก็มีบิลที่ 3 เพิ่มมาแล้วตอนนี้ชำระไป2เดือนแรกไปแล้ว สัญญาณจะเปิดให้ใช้งานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9207421
โดนระงับสัญญาณ อยากจะขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้มั้ย
ผมค้างชำระค่าโทรศัพย์ระบบรายเดือน โดนระงับสัญญาณตั้งมิ.ย.2023 และทำโทรศัพท์หาย ตอนนี้อยากจะใช้เบอร์เดิมเพราะว่าใช้เบอร์เดิมเชื่อมต่อกลับแอปต่างไปไว้ รองโทรเข้าไปที่เบอร์เดิม ระบบแจ้งว่าถูกระงับสัญญาณช
สมาชิกหมายเลข 9209469
สอบถามเรื่องค้างชำระเน็ตบ้านทรูค่ะ
พอดีค้างชำระเน็ตบ้านประมาณ3เดือน3800 โดนระงับเบอร์ระงับทุกอย่างใช้ไม่ได้แล้ว แต่พอเช็คล่าสุดวันนี้ทำไมยอดยอดมันขึ้นมาเป็นหมื่น
สมาชิกหมายเลข 9207617
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
รับสายเบอร์ทรู โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปแล้วแต่ยัดเยียดบิลเข้ามา
เบอร์ 096-174-7306 เจ้าหน้าที่โทรมาขายโปร ปฏิเสธไปชัดเจนว่าไม่เอา บิลสิ้นเดือนมาคิดเพิ่ม 100 บาท คือยังไงคะ ยัดเยียดโปรให้ลูกค้าได้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 1846669
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
truemove
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินรายเดือนครบทุกบิลทำไมยังขึ้นว่ามีการระงับการใช้งานบางอย่าง