หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy A5
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
Samsung เป็นบริษัทที่ติดต่อยากมาก ไม่รู้ต้องติดต่อทางไหน ติดต่อไปทางแชท 24 ชั่วโมง รออยู่ครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับใครเลย ถ้าไม่มีธุระจริงๆ ไม่อยากติดต่อเลยจริงๆ
#Samsung
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อโทรศัพย์ขากShoppe มา ค่ะ SUMSUNG A14 4g
ซื้อโทรศัพย์ขากShoppe มา ค่ะ SUMSUNG A14 4g เข้าเเอพธนาคารไม่ได้ โหลดเเอพอย่างอื่นเล่นได้ พอครึ่งชั่วโมงเข้าตั้งค่าโทรศัพไม่ได้ค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เเบบนี้สามารถรับเงินคืนได้ไมค่ะ ทักไปทางร้านค้าก
สมาชิกหมายเลข 4343240
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
จะติดต่อพนักงานais ที่เป็นมนุษย์ได้ยังไงคะ
เพื่อนๆท่านไหนสามารถ ติดต่อพรักงาน ais ที่เป็นมนุษย์ได้คะ หรือเราต้องเขียนอีเมล์แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคดี
แมวปัง
[แชร์ประสบการณ์ 10.10] ซื้อ Samsung Tab S10 Lite มาพร้อม “คีย์บอร์ดทิพย์?”
ทีแรกว่ารอของแถมถึงก่อนค่อยลง แต่ไม่รอแล้ว รีวิวเลย... อยากมาเล่าประสบการณ์ 10.10 กับ ร้านค้า official เริ่มต้นจาก ผมเล็ง Samsung Galaxy Tab S10 Lite เห็นคนรีวิวดี จนถึงช่วงโปร 10.10 โอกาสมาถึง ผมก็
Anon-MR
ขอสอบถามดารยกเลิกในagodaค่ะ
เราได้จองที่พักไป1ห้อง จ่ายเงินไปแล้ว มันเป็นการจองแบบยกเลิกแล้วจะไม่ได้เงินคืน ทีนี้เราจ่ายเงินไปแล้วแต่เราเข้ามาดูในระบบขึ้นว่าเรายังไม่ได้จ่ายเงิน ให้ไปยังขั้นตอนสุดท้ายเพื่อจ่ายเงิน เรากดจ่ายเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5320068
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
ติดต่อ truemove ที่ดูแลเรื่องเช่าพื้นที่วางเสาสัญญานไม่ได้เลย ค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้ว
พยายามติดต่อ 02-202-8058 ทั้งศูนย์ทรู แต่ก็โทรไม่ติด โทรติดรอสายครึ่งชั่วโมง แล้วก็ตัดสายทิ้ง พนักงานที่ดูแลประสานงานเอกสารให้ก็ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้โดนค้างค่าเช่ามาครึ่งปีแล้วเดือดร้อนมากค่ะ ต้องทำย
สมาชิกหมายเลข 9123439
มือถือล็อคทั้งที่จ่ายแล้ว
ตอนนี้มันปลดล็อคแล้วครับแต่ว่าผมสงสัยอยู่อย่างนึงมันเป็นบ้าอะไร ทั้งที่จ่ายแล้วแต่ว่า มันก็ยังล็อคอยู่ประมาณ 2 วัน ผมใช้ Samsung Galaxy A5 5g แน่นอนว่ามันเชื่อมกับ Samsung ไฟแนนซ์ สืบเนื่องจากเมื่อคืน
สมาชิกหมายเลข 4112699
แบตเตอรี่ samsung galaxy note8 วูบ
สืบเนื่องจากกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/31730845 ปัญหาคือแบตเตอรี่ samsumg galaxy note8 วูบลงอย่างน่ากลัว ปัจจุบันยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนจากทาง samsung ที่บอกว่าจะติดตามเรื่องให้เลยนะคะ ร
สมาชิกหมายเลข 1280000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy A5
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung
#Samsung