หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Samsung
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy A5
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
Samsung เป็นบริษัทที่ติดต่อยากมาก ไม่รู้ต้องติดต่อทางไหน ติดต่อไปทางแชท 24 ชั่วโมง รออยู่ครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับใครเลย ถ้าไม่มีธุระจริงๆ ไม่อยากติดต่อเลยจริงๆ
#Samsung
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KEX แย่มาก ของค้างในคลังและไม่มีการแก้ไขใดๆ
ตามเรื่องมาตั้งแต่วันที่21 ของควรจะถึงตั้งแต่21/12 วันนี้24 พนักงานไม่รู้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าของค้างอยู่ที่คลัง ทุกคนรับเรื่องตามเรื่อง แต่ไม่มีใครเทคแอคชั่นอะไรKBTMC00065133DD
สมาชิกหมายเลข 5264715
ซื้อโทรศัพย์ขากShoppe มา ค่ะ SUMSUNG A14 4g
ซื้อโทรศัพย์ขากShoppe มา ค่ะ SUMSUNG A14 4g เข้าเเอพธนาคารไม่ได้ โหลดเเอพอย่างอื่นเล่นได้ พอครึ่งชั่วโมงเข้าตั้งค่าโทรศัพไม่ได้ค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้ค่ะ เเบบนี้สามารถรับเงินคืนได้ไมค่ะ ทักไปทางร้านค้าก
สมาชิกหมายเลข 4343240
จะติดต่อพนักงานais ที่เป็นมนุษย์ได้ยังไงคะ
เพื่อนๆท่านไหนสามารถ ติดต่อพรักงาน ais ที่เป็นมนุษย์ได้คะ หรือเราต้องเขียนอีเมล์แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคดี
แมวปัง
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ทรูมูฟ ยอดเงินหายไม่ทราบสาเหตุ!!!
วันนี้เราเติมเงินเพื่อโทรติดต่อทำธุระ เติมไป20บาท ยอด20.97บาท โทร58วินาที วางสาย ยอดแจ้ง19.9บาทเมื่อเวลา16.35 และเมื่อเวลา16.43 อยู่ๆข้อความแจ้งว่ายอดเงินเหลือน้อย 4.92บาท ได้คุยกับมะลิในแอปทรู และแจ้
สมาชิกหมายเลข 8437840
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
ค่ายแดงมันเป็นอะไร
เติมเงินเข้าแต่ละทีส่งข้อความคิดตังค์อยู่อย่างงั้น ยกเลิกแล้วยกเลิกอีก เมื่อกี้เพิ่งเติมไว้โทรธุระ 20บาท ตอนนี้เหลือ4บาท ทำทำไม ในเมื่อยกเลิกแล้วเติมเงินแต่ละครั้งต้องยกเลิกตลอดหรอไม่เข้าใจ ในเมื่อเรา
สมาชิกหมายเลข 6861964
Flash express ส่งของให้ กทม 4 วัน ไม่ถึง ดองอยู่บางพลี ใครเจอแบบนี้บ้างคะ
แย่มากเลย ส่งของให้ กทม. 4วันของไม่ถึง โทรไม่มีคนรับ แชตไม่มีพนักงานตอบ เห้ออออ
ข้าวสวย ร้อน ร้อน
ไปรษณีย์ สามเสนใน ไม่ส่งจดหมายธรรมดาแล้วหรือ หายไปเยอะมากๆ
ไปรษณีย์สามเสนในไม่ส่งจดหมายธรรมดาแล้วหรือ จม.หายไปเยอะมากๆ อาการไม่ดีมาตั้งแต่ปลาย กค. แล้ว เกือบครึ่งปี แต่ก่อนมีบ้างประปราย แต่ครึ่งปีนี้หนักมาก เกิดอะไรขึ้น นี่หายไปน่าจะหลายสิบฉบับแล้ว คนอื่นเจอเ
สมาชิกหมายเลข 8608593
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy A5
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Samsung
#Samsung