หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
ทำไมสัญญาณอินเตอร์เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
อินเตอร์เน็ต
พอดีว่าค้างค่าเน็ตอยู่ 2 เดือน แต่ว่าจ่ายไปแค่1 เดือน ปกติมันยังใช้ได้ แต่ทีนีมันยังระะงับสัญญาณอยู่ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8724701
อินเตอร์เน็ต
คือช่วงนี้ทำไมAis เน็ตกากมาก รับสัญญาณคลื่นก็ไม่ได้นี่เป็นมา1-2เดือนแล้วตอนแรกนึกว่าเกี่ยวกับโทรศัพท์ก็ไม่นะ เน็ตพึ่งสมัครก็ดเล่นไม่ได้ ทุกคนมีค่ายอื่นแนะนำไหมที่รับสัญญาณดีและเน็ตเร็ว
สมาชิกหมายเลข 7086879
สมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้
คือสมัครเน็ตในแอปดีแทคไม่ได้นานแล้วค่ะทั้งเติมเงินทั้งกระตุ้นสัญญาณลองเปิดปิดเครื่องแล้วก็ยังขึ้นว่ารายการไม่สำเร็จปัญหามันเกิดขึ้นเพราะอะไรคะ🥹
สมาชิกหมายเลข 8657843
ทำไมเน็ตดีแทค ชอบหายคะ??
ช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เน็ตหายบ่อยมากค่ะ ประมาณ 5-6 ครั้งเลย อาจมากกว่านี้ด้วยซ้ำ คือเน็ตหายไปแบบเหมือนไม่ได้เปิด ทั้ง ๆ ที่เปิดอยู่ค่ะ บ้างครั้งขึ้น H+ บางครั้งสัญญาณหายหมดเลย แต่ละครั้งก็จะหายไปปรพ
สมาชิกหมายเลข 8815647
ปัญหาสัญญาณอินเตอร์เน็ต ture move H ไม่เสถียร
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้ บริการ ture move h คนหนึ่ง ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ของ true ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดตราด ณ หมู่ บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ต กับ มือถือ ณ ที
สมาชิกหมายเลข 7762879
เน็ตค่ายเขียวมีปัญหาหนักมาก
ตอนแรกจ่ายราคานึงแต่บอกว่าจำเป็นต้องเกรดแพ็คซึ่งเพิ่มราคาขึ้นอีกแต่พออัพเกรดขึ้นแล้วกลายเป็นว่าสัญญาณขาดๆหายๆ เวลาครบเดือนตัดเน็ตตรงเป๊ะแต่เวลาให้บริการสัญญาณแย่มากกลับไม่ได้รับการชดเชชยช่วยเหลืออะไรเ
สมาชิกหมายเลข 9148599
ใช้แอพ เป๋าตัง ไม่ได้
พอดีใช้ internet ของ AIS แล้วเข้าแอพเป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่ง มันขึ้นว่า "ไม่พบสัญญาณอินเตอร์เน็ต กรุณาตรวจสอบการเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็นอีกครั้ง (CI005)" แต่พอลองออกไปใช้เน็ตเล่นแอ
สมาชิกหมายเลข 4825020
ขนส่งโทรมาถามทางหลายรอบ สุดท้ายไม่ใช่คนขับหลง แต่หมุด Shopee เพี้ยน เพราะสัญญาณ AIS ไม่ครอบคลุม!
วันนี้มีคนโทรจากขนส่งเอง บอกว่ามาจากบางพลี แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เส้นทาง บอกว่าจะมาส่งของช่วงบ่าย 13.00–14.00 น. เหมือนขนส่งคนนี้จะมาไม่ถูก ถามทางเยอะเลย คงจะมีปัญหาทางขนส่งอยู่บ้าง ผมสังเกตว่
NTTGOOD
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตดีแทค