หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดจำสินค้าไว้ เข้าใจคลาดเคลื่อน กรณีนี้ผมผิด หรือร้านผิด
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
กฎหมายชาวบ้าน
ร้องทุกข์
ผมจะซื้อคีย์บอร์ดชิ้นนึงในช็อปปี้โดยบอกกับทางร้านว่าจะซื้อในวันที่ 4 โดยในวันที่ 2 ผมถามรายละเอียดสินค้าร้านไปแล้ว ร้านตอบมาว่าสเปคสิ้นค้าเป็นอย่างนึง ผมทักไปคุยกับร้านอีกทีวันที่ 3 และร้านขอมัดจำในวันที่ 3 500 บาท ตอนประมาณ 4 ทุ่มผมเช็คสินค้า ซึ่งผมเห็นว่าไม่เหมือนเดิม จึงได้ทักไปถามทางร้าน ทางร้านบอกว่าข้อมูลตอนนั้นเป็นข้อมูลเก่าตั้งแต่ตอน pre-order และทางร้านดูผิด กรณีแบบนี้ใครผิดครับ และผมควรทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ช้อปปี้คืนเงิน
สวัสดีค่ะเราได้สั่งของในช็อปปี้ไปแล้วทางร้านค้าได้ยกเลิกสินค้าเราแล้วเราจ่ายเงินไปแล้วแล้วตอนนี้3วันแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืนค่ะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7048571
ผิดไหมที่อยากให้บัญชีมีเงินหมุนเวียนแล้วแอพธนาคารก็เป็นอะไรก็ไม่รู้ต้องให้ยืนยันตัวใหม่
เรื่องของเรื่องน้าเราสั่งชุดมาจากช็อปปี้แต่ร้านค้าส่งชุดมาไม่ครบแล้วเก็บเต็มจำนวนแอพส้มของเรามันตั้งค่าไว้ว่าถ้าคืนสินค้าให้โอนเงินคืนผ่านบัญชีแล้วเราไปยืนยันตัวตนผ่านตู้ATMไม่ผ่านแอพใช้ไม่ได้ แล้วนี่
สมาชิกหมายเลข 8827086
กรณีร้านอาหารปัดเศษทั่งๆที่ scan จ่ายถือว่าผิดกฏหมายไหม
https://www.facebook.com/wecanchoose/posts/1306961537891526 พ.ร.บ.ว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ.2542 กำหนดให้ผู้ประกอบการต้องแสดงราคาให้ชัดเจน และจำหน่ายในราคาที่แจ้งไว้ หากคิดเงินเกินกว่าราคาที่แสดง
as12df
เพิ่งตื่น?...สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า
สคบ.พร้อมแล้ว เตรียมฟ้อง NETA ลอยแพลูกค้า สคบ.เดินหน้าฟ้องคดีรถยนต์ไฟฟ้า NETA ปกป้องสิทธิผู้บริโภค หลังลูกค้าพบปัญหาการบริการหลังการขาย อะไหล่รอนาน ศูนย์บริการปิดตัว จากเหตุการณ์ที่มีผู้บริโภคจำนวนม
Adios2nd
พ่อค้าแม่ค้า SHOPEE เคยเจอกรณี ส่งของไปกับ kerry แต่ไม่ขึ้นสถานะว่ารับของไปแล้วไหมคะ
เราเป็นแม่ค้าที่เปิดร้านใน shopee ค่ะ มี kerry เป็นช่องทางการจัดส่ง โดยมีการนัดรับสินค้าที่บ้าน วันนั้นเคอรี่โทรมาหาแต่เช้าเลยค่ะ เร่งให้เราแพ็คของบอกเดี๋ยวจะรีบกลับบ้านเราก็รีบแพครีบทำให้ ตอนที่สงสิน
น้ำแข็งติดเทอร์โบ
ร้านปฏิเสธคำขอยกเลิก
คือผมสั่งของไปแล้วเกิดอยากเปลี่ยนใจจะไปเอาอีกอย่างนึง เลยกดขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ตอนนั้นเวลาผ่านไปหลังจากสั่งซื้อประมาน 20 นาที แล้วทางร้านกดปฏิเสธการสั่งซื้อมา ผมจ่ายเงินตัดผ่าน ShopeePay ไปแล้ว&
สมาชิกหมายเลข 6784281
โดนแฟลชทิ้งสินค้า
สั่งปลากัดจากกาญจนบุรี ต้นทางได้ใช้บริการของแฟลชในการส่งปลา ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่าเป็นปลากัด สินค้าโดนส่งมาปกติ จนมาถึงศูนย์คัดแยกจังหวัดลำปาง สถานะขึ้นว่ามีปัญหา พอเราติดต่อไป ทางแฟรชบอกว่าเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1158533
จัดส่งพัสดุj&t
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราได้ส่งพัสดุไป2ชิ้นที่อยู่เดียวกัน แต่ได้รับพัสดุแค่ชิ้นเดียวส่งของj&t ชิ้นแรกได้รับแล้วค่ะ เหลืออีกถุงที่ยังไม่ได้ เช็คเลขก็ขึ้ว่ารับเข้าระบบแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว ผ่านมา5
สมาชิกหมายเลข 9044300
จองทัวร์ แต่วีซ่าไม่ผ่าน บริษัททัวร์คืนมัดจำแต่ขอหักค่าทำ Visa (เข้าใจได้) และค่าตั๋ว
จองทัวร์ แต่วีซ่าไม่ผ่าน(แจ้งผลวันที่3) เราจึงแจ้งกลับว่า ไม่ยื่นอีก แจ้งในวันนั้นทันที บริษัททัวร์คืนมัดจำ แต่ขอหักค่าทำ Visa (เข้าใจได้) เป็นเงิน 6,500 บาท และค่าตั๋ว 25,000 บาท แจ้งว่า เนื่องจากเป็
คนจะสวย ไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
กฎหมายชาวบ้าน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดจำสินค้าไว้ เข้าใจคลาดเคลื่อน กรณีนี้ผมผิด หรือร้านผิด