หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดจำสินค้าไว้ เข้าใจคลาดเคลื่อน กรณีนี้ผมผิด หรือร้านผิด
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
กฎหมายชาวบ้าน
ร้องทุกข์
ผมจะซื้อคีย์บอร์ดชิ้นนึงในช็อปปี้โดยบอกกับทางร้านว่าจะซื้อในวันที่ 4 โดยในวันที่ 2 ผมถามรายละเอียดสินค้าร้านไปแล้ว ร้านตอบมาว่าสเปคสิ้นค้าเป็นอย่างนึง ผมทักไปคุยกับร้านอีกทีวันที่ 3 และร้านขอมัดจำในวันที่ 3 500 บาท ตอนประมาณ 4 ทุ่มผมเช็คสินค้า ซึ่งผมเห็นว่าไม่เหมือนเดิม จึงได้ทักไปถามทางร้าน ทางร้านบอกว่าข้อมูลตอนนั้นเป็นข้อมูลเก่าตั้งแต่ตอน pre-order และทางร้านดูผิด กรณีแบบนี้ใครผิดครับ และผมควรทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของใน shopee ทำราคาไม่ตรงกับที่โชว์ครับ
สั่งสินค้าราคาที่แสดง x แต่เวลา คิดเงินเป็นอีกราคา แบบนี้ผิดกฎหมายอะไรหรือเปล่าครับหรือว่าทำได้ ไม่มีอะไร
สมาชิกหมายเลข 8692195
ช้อปปี้คืนเงิน
สวัสดีค่ะเราได้สั่งของในช็อปปี้ไปแล้วทางร้านค้าได้ยกเลิกสินค้าเราแล้วเราจ่ายเงินไปแล้วแล้วตอนนี้3วันแล้วแต่ยังไม่ได้เงินคืนค่ะสามารถทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7048571
เจ้าของห้องพักยังไม่คืนค่ามัดจำห้อง ควรทำยังไงดี
เจ้าของห้องพักยังไม่คืนค่ามัดจำห้อง ควรทำยังไง คืนห้อง และ ออกจากห้องพัก 3 กันยายน ถึง ปัจจุบัน ทางเจ้าของห้องพักยังไม่คืนค่ามัดจำห้องเงินประมาณสองพันนิดๆ มีทวงถามไป 4 ครั้ง ทางเจ้าของห้องพักแจ้งให้รอ
ช่างตุ๋ม
โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน”
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีทำการติดต่อไปหาลูกค้าโดยตรง โดยแอบอ้างว่าเป็นพนักงานโฮมโปร เพื่อสร้างความเข้าใจผิด หลอ
สมาชิกหมายเลข 5364784
ผิดไหมที่อยากให้บัญชีมีเงินหมุนเวียนแล้วแอพธนาคารก็เป็นอะไรก็ไม่รู้ต้องให้ยืนยันตัวใหม่
เรื่องของเรื่องน้าเราสั่งชุดมาจากช็อปปี้แต่ร้านค้าส่งชุดมาไม่ครบแล้วเก็บเต็มจำนวนแอพส้มของเรามันตั้งค่าไว้ว่าถ้าคืนสินค้าให้โอนเงินคืนผ่านบัญชีแล้วเราไปยืนยันตัวตนผ่านตู้ATMไม่ผ่านแอพใช้ไม่ได้ แล้วนี่
สมาชิกหมายเลข 8827086
🤑 แชร์ ขั้นตอนขอคืนเงิน ของกิน แอพส้ม 🍊
🥰 สวัสดีค่ะทุกคน คือว่า เราสายช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นประจำ แต่ก็หนีไม่พ้นเลย เรื่องสินค้าเกิดชำรุด หรือ ได้มาไม่ตรงปกบ้างล่ะ แต่เราสามารถเคลมได้ทุกครั้งในแอพฯ ช้อปปี้ (แอพฯ อื่นก็ได้เช่นกันค่ะ) เพีย
สมาชิกหมายเลข 4372305
พ่อค้าแม่ค้า SHOPEE เคยเจอกรณี ส่งของไปกับ kerry แต่ไม่ขึ้นสถานะว่ารับของไปแล้วไหมคะ
เราเป็นแม่ค้าที่เปิดร้านใน shopee ค่ะ มี kerry เป็นช่องทางการจัดส่ง โดยมีการนัดรับสินค้าที่บ้าน วันนั้นเคอรี่โทรมาหาแต่เช้าเลยค่ะ เร่งให้เราแพ็คของบอกเดี๋ยวจะรีบกลับบ้านเราก็รีบแพครีบทำให้ ตอนที่สงสิน
น้ำแข็งติดเทอร์โบ
H&M Cancelled Item จะได้รับเงินคืนภายในกี่วันคะ
กดสั่งสินค้าในเว็บไซต์ครั้งแรกไปวันที่ 19 ต.ค. สินค้าจัดส่งให้วันที่ 21 ต.ค. พร้อมกับแนบมาว่า Cancelled Item ไป 2 ชิ้นค่ะ เลยอยากจะทราบว่าจะได้รับเงินคืนภายในกี่วันหรอคะ ส่วนตัวอีเมลไปแล้ว พร้อมแจ้งห
สมาชิกหมายเลข 9105685
คืนของช็อปปี้แจ้งเลขส่งของไม่ได้ส่งของแล้วด้วย
ส่งของไส่งของไปกับทางร้านแล้วแต่พอจะมากรอกเลขลงในตัวแอปกรอกไม่ได้ขอร้องนะคะช่วยทีอยากคืนของอยากได้เงินคืน ขอความกรุณาทางช็อปปี้ช่วยทีเถอะค่ะส่งของไปแล้วด้วย
แม่จ๋าอย่าขัดใจหนู
ปัญหาการคืนสินค้ากับShopee
ปกติสั่ง สินค้ากับทางช็อปปี้ตลอด จนได้รับสถานะเป็นแพลตตินั่ม แต่มีเคสคือสั่งสินค้าเป็นเครื่อง carlinkkit กับทางร้านค้าซึ่งอยู่ในประเทศจีนได้สอบถามข้อมูลไป กับทางร้านค้าก่อนสั่งซื้อว่าใช้ได้กับรถรุ่นที
สมาชิกหมายเลข 9085566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
กฎหมายชาวบ้าน
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดจำสินค้าไว้ เข้าใจคลาดเคลื่อน กรณีนี้ผมผิด หรือร้านผิด