หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปกดรีเซ็ตเราเตอร์แล้วเข้าไม่ได้ AIS Fibre ช่วยหน่อยย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre มีปัญหาสัญญาณไม่เชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างในบ้าน รีเซ็ตเราเตอร์แล้ว แจ้งช่างก็แล้ว ยังเสียอยู่ ทำไงกับมันดี?
อดทนใช้งาน AIS แบบต้องรีเซ็ตสัญญาณทุกวันมาเป็นเดือน มันเบื่ออออออ… ทำไมเสียค่าบริการแล้วยังใช้งานไม่สะดวก ทำให้งุงิตลอด วันนี้โทร call center แล้วมีช่างตรวจสอบระบบสัญญาณ โทรกลับมาแจ้งว่า แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 868772
เน็ตบ้านAIS Fibre
สอบถามหน่อยค่ะ เน็ตบ้านAIS Fibre ช่วง1อาทิตย์ที่ผ่านเน็ตท่หลุดบ่อยมากๆ1วันหลุด4-5รอบแล้วจะต้องเปิดปิดใหม่ทุกรอบพอเปิดมาสักพักก็หลุดอีก แบบนี้เกิดจากสาเหตุอะไรคะเพราะว่าหลุดทุกวันเลยปิดแล้งพอเปิดมาสีกพ
สมาชิกหมายเลข 8462708
Ais มาเปลี่ยน routerใหม่ให้ แทนที่สัญญาณ wifi จะแรงขึ้นแต่กลับช้าลง
ใช้ais fibre 1000/500 อยู่ เร้าเตอร์ตัวเก่า ส่งสัญญาณ wifiมาที่ห้อง ใข้mi ax3600รับสัญญาณ มาปล่อยที่ห้อง คอมที่ใข้วิ่งต่ำๆ 180-190 พอช่างเอาเร้าเตอร์ใหม่มาเปลี่ยน ตอนนี้เน็ตวิ่งแค่ 20-40 เป็น งง
สมาชิกหมายเลข 6572489
เชื่อมais fibre ไม่ได้ โทรหา117ก็ให้รีบูต รีบูตแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เชื่อมais fibre ไม่ได้ โทรหา1175 ก็ให้รีบูต รีบูตแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8615846
Shopee ตัดเงินซ้ำ เป็นเวลา 10 วันแล้วยังไม่ได้คืน
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้ว พนักงานแจ้งว่าให้ส่งเรื่องไปทางอีเมล ตอนนี้เป็นเวลา 10 วันแล้วไม่คืบหน้าเลยค่ะ ยอด 3200 บาท! หมดคำจะพูดแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2273616
ต้องการติดต่อโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ais
จะสอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต ที่ไม่ใช่คุยกับAI ติดต่อกลัด่วนนะคะ โทรหลายรอบให้คุยแต่กับAI เสียเวลามาก ::
สมาชิกหมายเลข 9000082
สอบถามปัญหาอินเตอร์เน็ท AIS Fibre
อุปกรณ์ไม่ซัพพอร์ตกับอุปกรณ์รุ่นใหม่ๆ แจ้งทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2104035
เน็ตบ้านAISมีปัญหา แต่แจ้งปัญหาไม่ได้
ปัญหาตามหัวกระทู้เลยค่ะ กล่องมีอาการไฟติดที่ปุ่ม los รีเซ็ตเราเตอร์แล้วไม่หาย พอจะ โทร เบอร์ AIS call center แล้วมันให้ใช้เบอร์เราเตอร์ในการแจ้งอย่างเดียว ซึ่งตอนนี้คนที่ถือเบอร์เราเตอร์ไม่ได้อยู่บ้าน
LiebeVon_LB
จ่ายค่าเน็ตais fibre ไปแล้วแต่ยังขึ้นว่าไม่จ่าย
ผมจ่ายค่าเน็ตais fibreไปแล้วแต่ยังขึ้นว่ายังไม่ได้ชำระนี่ทำยังไงครับ ผมต่ายไปตั้งแต่เทียงแล้วตอนนี้ยังใช้ไม่ได้เลยลองปิดเล้าเตอร์แล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7682667
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยังไงให้ได้คุยกะคน
วันนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่จาก AIS คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย รอสายนานมากกก มีสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือถ้าปัญหาที่มีบอทแก้ไขได้ เราคงไม่โทรหาเจ้าหน้าที่ เอาจริงๆใครมันจะไปอยากรบกวนคนอื่นขนาดนั้น ส
สมาชิกหมายเลข 8985236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปกดรีเซ็ตเราเตอร์แล้วเข้าไม่ได้ AIS Fibre ช่วยหน่อยย