หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์aisแจ้งสิ้นสุดบริการสามารถกลับไปใช้เบอร์เดิมได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS eService
ตามหัวข้อที่ตั้งเลยค่ะ ค้างชำระค่าบริการรายเดือนแต่จ่ายไปแล้ววหลังมีจดหมายแจ้งว่าสิ้นสุดบริการ สามารถกลับไปใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีเน็ตรายเดือนเรามีปัญหาค่ะ เลยจะโทรไปคุยกับทาง AIS ดู เราโทรไปทุกเบอร์เขาให้ไว้ในเว็บแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ให้ถือสายรออยู่นานมากไม่มีวี่แววว่าจะได้คุยเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 6030532
เลื่อนการชำระ รายเดือน ais
ต้องการเลื่อนค่าชำระรายเดือนไปช่วงสิ้นเดือนค่ะ พอดีการเงินติดขัดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6540729
ค่าบริการยอดค้างชำระAISสูงกว่าปกติโดยที่ไม่มีการแจ้งเหตุผล
ค่าบริการยอดค้างชำระโทรศัพย์ของAISพุ่งสูงมาก ปกติจ่าย400กว่าบาทต่อเดือน เดือนนี้เป็นพัน ติดต่อใครไม่ได้ อยากคุยกับพนักงานไม่ใช่หุ่นยนต์ พนักงานที่เป็นมนุษย์ช่วยติดต่อกลับเบอร์หน่อยเถอะ
สมาชิกหมายเลข 8427055
เช็คยอดค้างชำระ ais
เช็คยอดค้างชำระกับ ais ยังไง ว่าตัวเองมียอดค้างกับค่ายนี้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9162396
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
โดนระงับสัญญาณ แต่อยากกลับไปใช้
คือผมใช้ค่ายAisอะครับ แต่ว่าไม่ได้เติมเงินใส่หลายเดือน เลยโดนระงับสัญญาณไป ซึ่ง เบอร์นี้มันผูกกับข้อมูลผมหลายๆอย่างเลย ถ้า้วลาจะแก้อะไรแต่ละทีนี่คือ แก้ไม่ได้เลยครับ เพราะเรื่องการรับ OTPเนี่ย มันจะไป
สมาชิกหมายเลข 9134858
เบอร์ 02-339-0150 เราบอกไม่สะดวก แล้วเค้าบอก งั้นก็กดยกเลิกเองแล้วกัน
02-339-0150เค้าโทรเข้ามาเมื่อวันที่ 10/11/25 11.47 น ระยะเวลา 37 วินาที โทรมาเสนอโปรฟรีอะไรซักอย่าง เราบอกว่ายังไม่สะดวก นางถามต่อว่าโทรได้เมื่อเราก็เราเลยว่าช่วงนี้ยังไม่ว่าง นางเลยโมโห แล้วบอก&rdquo
สมาชิกหมายเลข 1774097
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
ขอสอบถามค่ะ ทำไมจ่ายค่าเน็ต ais แล้วยังใช้ไม่ได้คะ
เนื่องจากว่า มียอดค้างชำระของ ais เลยชำระไปแล้วแต่ยังไม่สามารถเลรนได้ ต้องทำยังไงคะ เข้า my ais ก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9136036
เดือนนี้ชำระค่าบริการไป2ครั้ง วงเงินในบัญชีAISก็เต็ม4000บาทครบ ทำไหมถึงยังจะโดนระงับสัญญาณอีก หมายเลข092-601-9255 รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 8944637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์aisแจ้งสิ้นสุดบริการสามารถกลับไปใช้เบอร์เดิมได้ไหม