หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
สินค้าสั่งซื้อมาแล้วใช้ไมไ่ด้ คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเข้าวอลเลตเลย
โทรไป 020180000 ครั้งแรกๆมีคนมาตอบ พอโทรไปครั้งต่อมามันตั้งค่าเป็นคลีโอคือเสียงอัตโนมัติมาตอบ คุยกันไม่รู้เรื่องเลย
ทำอย่างไรดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่15แล้ว ทางลาซาด้าบอกถ้าทางร้านไม่มีการตอบสนองจะทำการอนุมัติคืนเงินแบบอัตโนมัติภายใน3วัน นี่ผ่านมา8วันแล้วทางลาซาด้ายังไม่อนุมัติคืนสินค้าอัตโนมัติเลย ใครพอจะรู้
สมาชิกหมายเลข 5648747
ลาซาด้า ทำแบบนี้กับลูกค้า แล้วคิดว่า ลาซาด้าจะได้ประโยชน์อะไรครับ
1. เคยมีครั้งนึง ผมซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้นตอนนั้นเงื่อนไขคือจะให้ส่วนลด Lazreward 45 บาท แต่ไม่ให้ ซึ่งผมปล่อยผ่าน 2. ครั้งนี้อยู่ดี ๆ ก็ยกเลิกไม่ส่งสินค้าให้ผม แมวผมไม่มีอาหารกินเพราะมันหมด แล้วคืนเงินจ
สมาชิกหมายเลข 5117134
ทำไมการคืนเงินของลาซาด้าถึงต้องใช้เวลานานเกือบเดือนคะ ทั้งๆตอนตัดเงินใช้เวลาแค่เสี้ยววิ
"ได้รับคำตอบที่ต้องการจากทางแอพแล้วค่ะ"
สมาชิกหมายเลข 3903752
ลาซาด้า ไม่มีคูปองส่งฟรีให้เก็บ
ซื้อสินค้าในลาซาด้ามานาน มี account เดียว login ในคอม กับ มือถือ ของตัวเองแค่นั้น อยู่ๆ ก็ไม่มีคูปองส่งฟรีให้เก็บแล้ว ติดต่อลาซาด้าไป 2 ครั้ง ก็ไ
met_tct
17/1/2017 ซื้อสินค้า ลาซาด้า สินค้ามีปัญหา 020180000 โทรไม่ได้
http://www.lazada.co.th/32gb-mini-clip-flower-pattern-mp3-player-green-3129144.html?utm_source=Orderdelivered&utm_medium=Email&utm_campaign=LineItem 1.สินค้าใช้ไม่ได้ 2.โทร 02 ไม่มีคนรับ ติดต่
สมาชิกหมายเลข 3645380
การคืนสินค้าในลาซาด้า
เราจะคืนสินค้าที่เราซื้อมาในลาซาด้า ตอนนี้ในระบบถึงขั้นที่เราต้องส่งคืนสินค้า แต่เราไปคืนสินค้าแล้ว ตอนไปส่งก็ปริ้นใบของลาซาด้าไปนะคะ แต่เสียค่าขนส่ง เท่ากับเป็นการส่งนอกระ
สมาชิกหมายเลข 3150931
บัญชีลาซาด้าของล๊อค หรือระงับการใช้งาน เข้าสู่ระบบไม่ได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉัน โทรไปถามพวกเขาบอกว่าบัญชีไม่ปลอดภัยไม่รู้เป็นเพราะอะไรเเต่บัญชีถูกระงับกระทันหันฉันต้องเช็คบัญชีเพราะ1.ยังมีสินค้าหลายอย่างที่ยังไม่ได้รับ2.ฉันได้ซื้อโทรศัพท์จากร้านvivoตอนที่ส
สมาชิกหมายเลข 9049758
FPL (Fantasy Premier League) สรุป GW4 กัปตันซาลาห์ลุ้นนาทีบาป รองกัปตันฮาแลนด์กดไป 2 เม็ด
FPL (Fantasy Premier League) สรุปทีม Gameweek 4 กัปตันซาลาห์ลุ้นหนักมาก ยิงลูกโทษนาทีบาป รองกัปตันฮาแลนด์ กดไป 2 เม็ด วีคนี้ใช้ชิป Wildcard (WC) เลยพอทำให้คะแนนดีขึ้นมาบ้าง สรุปทีมวีคนี้ 77 คะ
ย้ำคิดย้ำฝัน
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
โทรไป 020180000 ครั้งแรกๆมีคนมาตอบ พอโทรไปครั้งต่อมามันตั้งค่าเป็นคลีโอคือเสียงอัตโนมัติมาตอบ คุยกันไม่รู้เรื่องเลย
ทำอย่างไรดี