หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
สินค้าสั่งซื้อมาแล้วใช้ไมไ่ด้ คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเข้าวอลเลตเลย
โทรไป 020180000 ครั้งแรกๆมีคนมาตอบ พอโทรไปครั้งต่อมามันตั้งค่าเป็นคลีโอคือเสียงอัตโนมัติมาตอบ คุยกันไม่รู้เรื่องเลย
ทำอย่างไรดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada เคยชิ่งรึเปล่า ??
คือเราสั่งของจากลาซาด้าไปค่ะ แบบตัดบัตรเครดิต สินค้าราคาเกือบสองหมื่น ลาซาด้าบอกว่าจะส่งถึงมือเราภายในวันที่ 24/08/16 แต่รอแล้วรออีกก็ไม่มีวี่แววเลยค่ะ ส่งเมลไปถามก็ได้แค่ข้อความตอบกลับอัตโนมัติ รู้สึ
สมาชิกหมายเลข 1965522
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้า
ทำการกดคืนสินค้าในลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่15แล้ว ทางลาซาด้าบอกถ้าทางร้านไม่มีการตอบสนองจะทำการอนุมัติคืนเงินแบบอัตโนมัติภายใน3วัน นี่ผ่านมา8วันแล้วทางลาซาด้ายังไม่อนุมัติคืนสินค้าอัตโนมัติเลย ใครพอจะรู้
สมาชิกหมายเลข 5648747
ทำไมการคืนเงินของลาซาด้าถึงต้องใช้เวลานานเกือบเดือนคะ ทั้งๆตอนตัดเงินใช้เวลาแค่เสี้ยววิ
"ได้รับคำตอบที่ต้องการจากทางแอพแล้วค่ะ"
สมาชิกหมายเลข 3903752
เผลกดรับสินค้าในช้อปปี้
คือเราสั่งของในshopee แล้วมือดันไปโดน ปุ่มกดรับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ของ เราจะได้ของมั้ยคะแบบนร้
สมาชิกหมายเลข 3767654
ลาซาด้า ทำแบบนี้กับลูกค้า แล้วคิดว่า ลาซาด้าจะได้ประโยชน์อะไรครับ
1. เคยมีครั้งนึง ผมซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้นตอนนั้นเงื่อนไขคือจะให้ส่วนลด Lazreward 45 บาท แต่ไม่ให้ ซึ่งผมปล่อยผ่าน 2. ครั้งนี้อยู่ดี ๆ ก็ยกเลิกไม่ส่งสินค้าให้ผม แมวผมไม่มีอาหารกินเพราะมันหมด แล้วคืนเงินจ
สมาชิกหมายเลข 5117134
จัดส่งสินค้าให้เมื่อไรครับ
วันที่ 29 เม.ย. ได้สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าไปครับ คำสั่งซื้อ 855130385693555 หลายวันแล้วยังไม่ได้รับครับ สถานะการจัดส่งไม่ไปไหนเลย อยู่ศูนย์กระจายสินค้า บางเสาธงมา 3 วันแล้ว ระบบแจ้งว่า จะได้รับสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1886862
17/1/2017 ซื้อสินค้า ลาซาด้า สินค้ามีปัญหา 020180000 โทรไม่ได้
http://www.lazada.co.th/32gb-mini-clip-flower-pattern-mp3-player-green-3129144.html?utm_source=Orderdelivered&utm_medium=Email&utm_campaign=LineItem 1.สินค้าใช้ไม่ได้ 2.โทร 02 ไม่มีคนรับ ติดต่
สมาชิกหมายเลข 3645380
ผมได้ทำการกดยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่ากำลังจัดส่ง จะทำไงดีครับ…??!!
สมาชิกหมายเลข 6962147
ขนส่งลาซาด้าศรีราชา
เป็นอะไรมากไหมขนส่งศรีราชา ไม่ยอมส่งบอกไม่มีรถมาส่ง แล้วแจ้งในระบบว่าลูกค้าขอเลื่อนวันส่ง วันนี้โทรมาแจ้งว่าไม่ส่งให้
สมาชิกหมายเลข 1773867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้าให้ลาซาด้าไปสิบวันแล้ว ยังไม่ได้เงินคืน
โทรไป 020180000 ครั้งแรกๆมีคนมาตอบ พอโทรไปครั้งต่อมามันตั้งค่าเป็นคลีโอคือเสียงอัตโนมัติมาตอบ คุยกันไม่รู้เรื่องเลย
ทำอย่างไรดี