หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เเพ็กเกจเสริมโรมมิ่งทรูเปลี่ยนระยะเวลาการใช้งานได้มั้ย
กระทู้คำถาม
truemove H
จะซื้อโรมมิ่งต่างประเทศของทรูเเต่ยังไม่ได้ใช้งานแต่มือไปกดโดนซื้อสามารถเปลี่ยนระยะเวลาการใช้งานได้มั้ยหรือต้องเสียเงินเพิ่มซื้อใหม่ เพราะมันสิ้นสุดวันที่ 12 เมษา แต่จะอยู่ตปทยาวถึง 16 เมษา
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูบอกยกเลิกไม่ได้ตอบได้เเค่เบื้องต้นละปัดๆไม่อยากตอบบอกโทร1242ทั้งๆที่ตอนโทรก็กด1242ไม่รู้ต้องทำยังไง ใครเคยเป็นบ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเปิดโรมมิ่งไม่สมัครแพ็กเกจ
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ของทรูมูฟ โทรไปก็มีแต่บอท จะเปิดโรมมิ่งขณะอยู่ต่างประเทศ แบบไม่สมัครแพ็กเกจ (เพื่อรับ otp ของธนาคาร) มีช่องทางอื่นอีกไหมคะ ตอนนี้อยู่ ตปท. แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8364088
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูไม่ได้ สมัครโปรโรมมิ่ง
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีปัญหาจะติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ โทรคอลเซนเตอร์ 1242 ก็ไม่ได้คุยสักที รอสายเป็น10 นาที เจ้าหน้าที่ก็ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ระบบตอบรับอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8794626
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมโรมมิ่งทรู
พอดีเผลอกดแพ็กเกจเสริมโรมมิ่งไปต่างประเทศของทรูไปแล้วมันเริ่มต้นใช้งานเลยตอนเเรกโทรติดต่อคอลเซนเตอร์1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย มีวิธียกเลิกโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่มั้ยหรือโมโหมากพยายามติด
สมาชิกหมายเลข 8722536
โรมมิ่งAIS จ่ายเงินยังไง
อยากรู้ว่าจ่ายเงินยังไงคะ เพราะว่าเปิดเมื่อวันที่23 เมษา ตอน9.20 และก็ปิดโรมมิ่งวันที่ 27 เมษา จ่ายเงินค่าเน็ตไปเมื่อวานวันที่ 5 พฤษภา แต่เราก็ยังไม่ได้จ่ายค่าโรมมิ่งเลย อยากรู้ว่าต้องจ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7681741
คอลเซนเตอร์ทรู ทำงานกันแบบนี้แล้วหรอ
วันนี้มีคอลเซนเตอร์ ทรู โทรมาเสนอโปรโมชั้น บอกว่าโปรเดิมจะหมดอายุแล้ว เขาก็เสนอโปรมา 2 โปรโมชั้น ทางเราก็ตอบปัดๆ ขอคิดก่อน ตอบแค่นี้ก่อนนะครับ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็เสนอ all cafe อะไรสักอย่างให้&nbs
สมาชิกหมายเลข 813035
เปลี่ยนแพ็กเกตโรมมิ่ง ที่สมัครเพิ่มเติม
ผมซื้อซิมอินเตอร์เน็ตโรมมิ่ง ที่ไทย จากนั้นมาจีน แล้วสมัครแพ็กเกิตเพิ่มเติม และต้องการเปิดใช้งานเเพ็กเกตที่สมัคร ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8362690
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไงคะ
พอดีว่าทางนี้เติมเงินแล้วแต่เน็ตใช้ไม่ได้เลยค่ะ แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์เบอร์1242 และได้กดติดต่อพนังงานคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าให้รอสายและตัดสานไปเลยควรติดต่อยังไงกันแน่คะถึงจะได้คุยกับพนักงานคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7138438
คอลเซ็นเตอร์ทรูคะ มีคำถามค่ะ ยอดค้างมาอีกแล้ว
เนื่องขากจะเปิดบริการโรมมิ่งต่างประเทศ กด*118*299# ไม่ได้ซักที เลยโทร 1242 เจอ พนง. พนว.เช็คให้แจ้งว่า เปิดไม่ได้เพราะมียอดค้างอยู่ในระบบเมื่อ 9ปีที่แล้ว วอท!!!! คือปิดไปแล้ว 2 รอบด้วย รอบแรกก็ไปจ่ายท
ดีดี้มหาสนุก
คอลเซนเตอร์ทรู 1242 คิดเงินค่าโทร ให้รอสาย จนเงินหมดแสบมาก
1242 แค้นมาก โทรไปถามปัญหา ไม่มีคนรับ เครื่องอัติโนมัติบอกให้รอสาย เกือบ ชม. สุดท้ายมันคิดเงินค่าโทรในซิมจนหมด ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 2930347
พี่สาวอยู่ตปท. แล้วเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และอยากเข้าใช้งานแอพธนาคารใช้โรมมิ่งไม่มีสัญญาณของทรู
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามผู้รู้และมีประสบการณ์หรือทางฝ่ายทรูที่สามารถแนะนำได้ เนื่องจากตอนนี่พี่สาวอาศัยอยู่สิงคโปร์และเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ จึงอยากจะใช้แอพธนาคารในเครื่องใหม่ไปด้วย แต่ธนาคารขอเลข otp ซึ่
สมาชิกหมายเลข 8124836
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เเพ็กเกจเสริมโรมมิ่งทรูเปลี่ยนระยะเวลาการใช้งานได้มั้ย
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูบอกยกเลิกไม่ได้ตอบได้เเค่เบื้องต้นละปัดๆไม่อยากตอบบอกโทร1242ทั้งๆที่ตอนโทรก็กด1242ไม่รู้ต้องทำยังไง ใครเคยเป็นบ้างคะ