คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
*** อัพเดทวันที่ 02/04/2025 เวลา 21.03 น. ***
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8722314
สมาร์ท-ตะวัน ดูแลสอบถามข้อมูลเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจเพิ่มเติมเรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8722314 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลและจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดครับ
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ยินดีตรวจสอบแพ็กเกจที่ระบบจะต่อให้กับหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 8722314 ครับ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อดูแลได้เลยครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8722314
สมาร์ท-ตะวัน ดูแลสอบถามข้อมูลเพื่อตรวจสอบแพ็กเกจเพิ่มเติมเรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8722314 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลและจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดครับ
สมาร์ท-ณัฐพงศ์ยินดีตรวจสอบแพ็กเกจที่ระบบจะต่อให้กับหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 8722314 ครับ เบื้องต้นได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อดูแลได้เลยครับ
วันนี้ได้ดำเนินการขอข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ สมาร์ท-ณัฐพงศ์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่อง ส่วนลดค่าบริการแพ็กเกจรายเดือน 50% นาน12เดือนค่ะ
(วันที่31/12/66) พอดีวันนี้สงสัยเลยเข้าแอปmy ais เพื่อดูว่าเน็ตที่เคยสมัครหมดโปรตอนไหน ทางแอปเขียนไว้ว่าหมดวันที่ 03/04/68 ค่ะ แต่ข้างล่างดันมีเขียนว่าจะมีแพ็กเกจถัดไปมาแทนเมื่อของปัจจุบันหมด(จากที่อ่านรายละเอียดมันคือแพ็กเกจเน็ตแบบเดิม) อยากถามว่าอันใหม่ที่แทนที่จะยังมีโปรส่วนลดด้วยไหมคะ หรือกลับมาเป็นแบบจ่ายราคาเต็ม