ร้านใน shopee ไม่ส่งของให้ทำยังไงได้บ้าง

กระทู้คำถาม
พอดีน้องสั่งของมาผิดแล้วแจ้งทางร้านว่าขอเปลี่ยน
  ทางร้านแจ้งว่าต้องจ่ายแค่เปลี่ยนสินค้า 100 บาท ทางเรายินดีจ่ายให้ แล้วตัวที่จะเปลี่ยน ราคาแพงกว่า ที่เราจ่ายไป 202 บาท เราก็ยินดีจ่ายเพิ่มให้
รวมเป็นเงิน 302 บาท แยกโอนเป็น 2 ครั้ง คือ สลิปที่ 1 =100 บาท สลิปที่ 2 =  202 หลังจากนั้นทางร้านก็แจ้งมาว่าส่งของมาให้เราแล้ว แต่ไม่ยอมแจ้งเลขพัสดุให้เรา แล้วไม่ตอบเราอีกเลย เลยอยากทราบว่า ถ้าทางเขาไม่ส่งของให้เรา เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง

หมายเหตุ : สลิปที่โอนนอกคือบัญชีบุคคลและปลายทางก็คือบัญชีส่วนบุคคลเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่