พอดีน้องสั่งของมาผิดแล้วแจ้งทางร้านว่าขอเปลี่ยน
ทางร้านแจ้งว่าต้องจ่ายแค่เปลี่ยนสินค้า 100 บาท ทางเรายินดีจ่ายให้ แล้วตัวที่จะเปลี่ยน ราคาแพงกว่า ที่เราจ่ายไป 202 บาท เราก็ยินดีจ่ายเพิ่มให้
รวมเป็นเงิน 302 บาท แยกโอนเป็น 2 ครั้ง คือ สลิปที่ 1 =100 บาท สลิปที่ 2 = 202 หลังจากนั้นทางร้านก็แจ้งมาว่าส่งของมาให้เราแล้ว แต่ไม่ยอมแจ้งเลขพัสดุให้เรา แล้วไม่ตอบเราอีกเลย เลยอยากทราบว่า ถ้าทางเขาไม่ส่งของให้เรา เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
หมายเหตุ : สลิปที่โอนนอกคือบัญชีบุคคลและปลายทางก็คือบัญชีส่วนบุคคลเช่นกัน
ร้านใน shopee ไม่ส่งของให้ทำยังไงได้บ้าง
ทางร้านแจ้งว่าต้องจ่ายแค่เปลี่ยนสินค้า 100 บาท ทางเรายินดีจ่ายให้ แล้วตัวที่จะเปลี่ยน ราคาแพงกว่า ที่เราจ่ายไป 202 บาท เราก็ยินดีจ่ายเพิ่มให้
รวมเป็นเงิน 302 บาท แยกโอนเป็น 2 ครั้ง คือ สลิปที่ 1 =100 บาท สลิปที่ 2 = 202 หลังจากนั้นทางร้านก็แจ้งมาว่าส่งของมาให้เราแล้ว แต่ไม่ยอมแจ้งเลขพัสดุให้เรา แล้วไม่ตอบเราอีกเลย เลยอยากทราบว่า ถ้าทางเขาไม่ส่งของให้เรา เราสามารถทำอย่างไรได้บ้าง
หมายเหตุ : สลิปที่โอนนอกคือบัญชีบุคคลและปลายทางก็คือบัญชีส่วนบุคคลเช่นกัน