ระบบล่มแต่โลตัสไม่ยอมยกเลิกไม่ยอมคืนเงิน WHY WHY WHY 🥲

เมื่อวันที่ 2 เมษา เวลา10.25 สั่งซื้อสินค้าจากออนไลน์ของโลตัส ตัดเงินผ่านทรูมันนีไปแล้วด้วย แต่จู่ๆพนักงานประจำสาขาก็โทรมาบอกระบบล่ม ส่งของให้ไม่ได้ ซึ่งตัวฉันก็เข้าใจ คิดว่าคงไม่นาน


แต่ตอนนี้!!!!!!!!! ผ่านมานจะ7 ชม.แล้วทางสาขาก็ยังไม่มีการยกเลิก ออเดอร์หรือคืนเงิน (นอยมาก )
ระบบจะล่มและใช้เวลานานอะไรนานขนาดนั้นในการแก้ไข
แล้วถ้าระบบล่มทำไมช้อปออนไลน์ถึงยังสามารถซื้อได้อยู่คะ คือโลตัสทำอะไรอยู่
April's fool day หรอคะ 😭
จุดประสงค์คือ
1.อยากได้เงินคืนค่ะ ^^ เพราะมันเป็นเงินของฉัน!!!!! ^^
2. ถ้าไม่คืนก็รีบแก้ระบบแล้วมาส่งของค่ะ ^^
เกิดเรื่องแบบนี้ผู้บริโภคสามารถทำอะไรได้บ้างคะ โทร1430 call center ของห้างไปก็ดูจะไม่ได้สร้างประโยชน์ในการแก้ไขสถานการณ์ กดตัวเลขเพื่อต้องการจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ก็ ติดต่อไม่ได้ อ้างว่าเราติดต่อผิด ??? ซึ่งฉันก็คิดว่าตัวเองฟังอย่างถูกต้องชัดเจน^^
นั่งฟังเสียงเทปพนักงานพูดวิธีการใช้ช้อปออนไลน์เพื่อจะกด 0 ติดต่อพนักงานเพื่อยกเลิก
แต่ !!!!call center กลับบอกว่าฉันติดต่อผิดวิธี ?????? คือปัญหาไม่ใช่ฉันแล้วค่ะ
ถ้าเจ้าหน้าที่โลตัส ทำงานอยู่ตอนนี้ และกู้ระบบใดๆ ได้แล้วรบกวนช่วยดำเนินการติดตามออเดอร์ตกค้างที่ยังไม่ได้ยกเลิก และคืนเงินด้วยนะคะ ^^
ด้วยความเคารพในผู้บริการทุกท่าน และจะขอบคุณมากถ้าดำเนินการโดยเร็ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่