หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซัมซุงไฟแนนซ์
กระทู้คำถาม
สินเชื่อส่วนบุคคล
มีการชำระเงินไปแล้ว แต่มีการแจ้งล็อกเครื่อง และการชำระเงินล่าสุดแจ้งสถานะว่า รอดำเนินการ เค้าจะอัพเดทให้มั้ยคะ แล้วจะโดนล็อกรึป่าวเอ่ยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
samsung ไม่ปลดล็อคเครื่องให้ทั้งที่ชำระแล้ว
วันนี้ผมชำระค่างวดซัมซุงแล้วแต่เครื่องเหมือนจะปลดล็อคให้พอเล่นไปมาซัมซุงมันล็อคเครื่องอีกแล้วใครเป็นบ้างครับอยากจะรู้ว่ามันมีปัญหาอะไร
สมาชิกหมายเลข 4112699
Samsung โดนล็อกเครื่อง
กรณี จ่ายชำระแล้วแต่เครื่องโดนล็อกติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ หรือต้องไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุงเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 8243037
ต้องการสมัครสินเชื่อเพื่อรวมยอดหนี้มีธนาคารไหนแนะนำบ้างครับ
ผมเงินเดือน 21000 จ่ายหนี้ต่อเดือนประมาณ 15000 ตอนนี้มีหนี้ รวมๆ ประมาณ 180000 บัตร ktc 18000 บัตรกดเงินสด ktc proud 29000 บัตร kbank 18000 บัตร กดเงินสด xpress cash 30000 Shopee easy cash 19000 ไทยไ
สมาชิกหมายเลข 9033959
ซัมซุงไฟแนนซ์จ่ายแล้วยอดไม่ตัด ขึ้นเตือนล็อค
ตามหัวข้อเลยค่ะ เปลี่ยนมาใช้ซัมซุงครั้งแรก นี่ก็งวดแรกเลยค่ะที่จ่าย ไปดูรีวืวมาหลายคนบอกให้จ่ายล่วงหน้าไปก่นเผื่อระบบจะตัดต้องใช้เวลา นี่ก็เลยจ่ายตั้งแต่วันที่ 28 เพราะไม่อยากมีปัญหา พอวันนี้วันที่ 1
สมาชิกหมายเลข 6271121
ซัมซุงไฟแนนซ์
ถ้าวงเงินในซัมซุง ไฟแนนซ์เหลือผ่อนอีกเครื่องได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4295757
SAMSUNG Finance+ ชำระค่างวดแล้ว แต่โทรศัพท์ยังล๊อค ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง
ทำสัญญาเช่าซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อ Samsung รุ่น S24 Ultra (256GB) กับ Thai Samsung Electronics Co.,Ltd เลขที่สัญญา 724127010448xxx สัญญาลงวันที่ 28 ธ.ค.67 ราคา 40,430 บาท กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน โ
สมาชิกหมายเลข 6785676
ใครมีช่องทางติดต่อทางซัมซุงไฟแนนซ์พลัสบ้างคะ
พอดีเราผ่อนแท็บเล็ตกับซัมซุงไฟแนนซ์พลัสค่ะ แล้วเราค้างชำระสองวัน(ซึ่งเขาเตือนมาแล้ว) พอตื่นเช้ามาแท็บเล็ตเราโดนล็อก พอจ่ายไปแล้วนึกว่าจะปลดล็อกเครื่องได้ แต่ไม่ค่ะ ติดต่อเบอร์ก็แล้ว ไลน์ถามก็แล้ว ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 8725125
Paynext Extra
คือเรากู้กับสินเชื่อในทรู2000บาทเลือกชำระ2เดือน พอครบกำหนดชำระเดือนแรกกลับให้ชำระยอดเต็มคือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8414469
แชร์ปัญหา samsung galaxy buds3 pro ครับ
สวัสดีครับ หลังจากที่เราประสบปัญหากับ samsung galaxy buds3 pro มาสักพัก เลยตัดสินใจตั้งกระทู้เพื่อแลกเปลี่ยนปัญหาและการดำเนินการแก้ไขของเจ้าหน้าที่จากศูนย์ซ่อมครับ 29/07/25 - เจอปัญหาครั้งแรก หูฟังข้
น้องตี้
พชำระค่าซัมซุงแคร์ครั้งแรก แต่ใส่เลขอ้างอิงที่2 ผิด ทำไงดี
พอดีซื้อโทรศัพท์ และซื้อซัมซุงแคร์ครั้งแรกผ่านแอป โดยชำระผ่านคิวอาร์ แต่ดันใส่เลขอ้างอิงที่ 2ผิด แล้วเพิ่งเห็นทำไงดีคะ เวลานี้ติดต่อศูนย์ไม่ได้แล้ว ขั้นตอนจะยุ่งยากและใช้เวลามากไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2505323
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สินเชื่อส่วนบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซัมซุงไฟแนนซ์