สวัสดีค่ะ อยากสอบถามพี่ๆค่ะว่าแบบนี้ควรทำยังไงดี พอดีวันที่27ช่วงเที่ยงๆเราได้ไปซื้อของที่ 7-11 2ชิ้น ตอนคิดเงินมัน97บาท เราก็ไม่ได้เอ๊ะอะไรคิดว่าพนักงานคงวางของกับราคาไม่ตรงกันราคามันเลยแพง และได้กดออลเมมเบอร์ไป พอออกมาจาก7-11 ถึงได้ทราบว่าพนักงานคิดของเกินมา1ชิ้น ราคา 36 บาท เราเลยกลับไปบอกพนักงานว่าคิดเงินผิด ทางพนักงานก็ได้ขอโทษเราและยกเลิกบิลนั้นและคิดเงินใหม่ เท่ากับว่าเราเสียเงินสองรอบ และบอกเราว่าเดี๋ยวเงินจะโอนคืน ตรงนี้เราลืมถามค่ะว่าจะโอนคืนทางไหน เพราะรีบไปทำธุระต่อ ตอนนี้ยังไม่มีเงินเข้ามาเลยค่ะ
ปล. 7-11 สาขานี้อยู่ค่อนข้างไกลกับที่เราอยู่เลยค่ะ
ปล.2 ตอนจ่ายเงินจ่ายเป็นเงินสดค่ะ
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
ปล. 7-11 สาขานี้อยู่ค่อนข้างไกลกับที่เราอยู่เลยค่ะ
ปล.2 ตอนจ่ายเงินจ่ายเป็นเงินสดค่ะ