หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน สามารถนำใบเสร็จไปขเงินคืนได้เลยรึเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พอดีไปซื้อของเซเว่นเมื่อคืน แล้วเพิ่งได้เช็คใบเสร็จวันนี้ เห็นว่าสแกนเกินมาหนึ่งรายการ ต้องทำการติดต่อใครก่อนรึเปล่า หรือสามารถเดินไปที่สาขาได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากร้องเรียนพนักงาน ทรู
เราไปใช้บริการที่ทรูสาขาแห่งหนึ่ง จ่ายเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนพร้อมเปลี่ยนโปร แต่ไม่ได้ให้ใบเสร็จอะไรเลย พอ 3 วันต่อมามีข้อความแจ้งให้ชำระค่าบริการ แสดงว่าพนักงานไม่ได้ทำรายการชำระให้เราใช่ไหมคะเพราะเร
สมาชิกหมายเลข 7639834
7-11 เขาได้เทรนพนักงานบ้างไหมครับ
เรื่องเป็นแบบนี้ครับ ผมไปใช้บริการ 7-11 ที่ ปั๊มสีฟ้า แล้วทีนี้ ผมเอาถุงผ้า 7-11 (รุ่นที่เวลาพับใส่ซอง จะเป็นเสื้อสีขาวของพนักงาน) ไปด้วย แล้วถุงผ้านั้นจะมี barcode ใช้สำหรับ สแกน จะได้แต้ม all membe
สมาชิกหมายเลข 2586708
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
true wallet
สแกนหน้า true wallet ไม่ผ่าน 3 ครั้งแล้วเข้า true wallet ไม่ได้มีข้อความขึ้นว่าให้ไปติดต่อยืนยันตัวตนใหม่ที่เซเว่นแต่ว่าไปแล้วพนักงานเซเว่นทำให้ไม่ได้พนักงานว่าถ้าจะสแกนยืนยันตัวตนจะต้องเข้า app ได้
สมาชิกหมายเลข 4887224
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
ไปซื้อของเซเว่น ซื้อหมี่คลุกลูกชั้นไก่ ป้ายเหลือง แต่พนักงานคิดราคาเต็ม เรามารู้ตอนจะเซเว่นนั้นไปแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8905011
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
ผมออกไปซื้อของที่เซเว่นช่วงตี1 เลือกสินค้าอื่นๆกับพายข้าวโพดมา2ชิ้น แต่พนักงานคิดเกินไป12ชิ้น ตอนนั้นไม่ได้ดูใบเสร็จครับก็จ่ายๆไป กลับมาถึงห้องแล้วดูใบเสร็จ พนักงานคิดเกินไป10ชิ้น ผมเลยกลับไปที่ร้าน7พ
สมาชิกหมายเลข 7748920
ยกเลิกใบเสร็จ7-11 ยังไง พนักงานหยิบของผิดแต่มันหักเงินวอลเล็ตไปแล้ว
เรื่องคือเราสั่งซื้อโรลออนตัวหนึ่งกับของอื่นๆรวมประมาณร้อยกว่า พนักงานโทรมาบอกว่าโรลออนตัวนั้นหมด เอาตัวอื่นมั้ย เราก็บอกสูตรโรลออนตัวอื่นที่จะเอาไป พนักงานก็บอกโอเค ตัดเงินในวอลเล็ตเราเรียบร้อย สรุปพ
สมาชิกหมายเลข 3127921
ถ้าพนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน แต่เรารู้หลังจากกลับถึงบ้านแล้วทำอะไรได้มั้ยคะ?
เราออกไปเซเว่นแถวบ้านตอนประมาณตี2.30 ตอนไปถึงก็สั่งขนมจีบซาลาเปา แล้วน้องคนที่เราสั่งเหมือนจะเป็นพนักงานใหม่ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง (ตอนเราสั่งเหมือนน้องไม่รู้อันไหนเลยเดินมาดูป้าย เราชี้ให้ดู) แล้วเราก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2789246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน สามารถนำใบเสร็จไปขเงินคืนได้เลยรึเปล่าครับ