หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน สามารถนำใบเสร็จไปขเงินคืนได้เลยรึเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พอดีไปซื้อของเซเว่นเมื่อคืน แล้วเพิ่งได้เช็คใบเสร็จวันนี้ เห็นว่าสแกนเกินมาหนึ่งรายการ ต้องทำการติดต่อใครก่อนรึเปล่า หรือสามารถเดินไปที่สาขาได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
ผมออกไปซื้อของที่เซเว่นช่วงตี1 เลือกสินค้าอื่นๆกับพายข้าวโพดมา2ชิ้น แต่พนักงานคิดเกินไป12ชิ้น ตอนนั้นไม่ได้ดูใบเสร็จครับก็จ่ายๆไป กลับมาถึงห้องแล้วดูใบเสร็จ พนักงานคิดเกินไป10ชิ้น ผมเลยกลับไปที่ร้าน7พ
สมาชิกหมายเลข 7748920
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
ไปซื้อของเซเว่น ซื้อหมี่คลุกลูกชั้นไก่ ป้ายเหลือง แต่พนักงานคิดราคาเต็ม เรามารู้ตอนจะเซเว่นนั้นไปแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8905011
ถ้าพนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน แต่เรารู้หลังจากกลับถึงบ้านแล้วทำอะไรได้มั้ยคะ?
เราออกไปเซเว่นแถวบ้านตอนประมาณตี2.30 ตอนไปถึงก็สั่งขนมจีบซาลาเปา แล้วน้องคนที่เราสั่งเหมือนจะเป็นพนักงานใหม่ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง (ตอนเราสั่งเหมือนน้องไม่รู้อันไหนเลยเดินมาดูป้าย เราชี้ให้ดู) แล้วเราก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2789246
พนักงานขนส่งทำพัสดุหาย
เราไปส่งพัสดุกับ.....ไกล้บ้านเป็นอะโวคาโด้12กิโล กิโลกรัมล่ะ80.บ 12กิโลกรัม 960 บ. ค่ากล่อง35บ. โฟมผลไม้35 บ.ค่าส่งอีก170บ. รวมทั้งหมด1,200 บาท ส่งให้แฟน ส่งตั้งแต่วันที่ 2/07/68 ปกติ2วันก็ถึงแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 5348812
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
ตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่เปลี่ยนใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์รู้สึกว่าพนักงานจะคิดเงินสินค้าเกินบ่อย
มีใครคิดเหมือนเราบ้างว่าตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อเจ้าใหญ่ใช้ใบเสร็จแบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้เรายากต่อการรีเช็คว่าคิดเงินตรงกับรายการสินค้าไหม อย่างล่าสุดวันนี้เราเดินทางกำลังจะไปกรุงเทพฯ เราแวะปั๊มน้ำมันเข้าร
สมาชิกหมายเลข 8948976
108shop คิดเงินเกิน ไม่มีใบเสร็จ
ปกติชอบซื้อของที่7 แต่วันนี้อยากลองเข้า108ดู ของที่ซื้อก็มีไม่กี่อย่าง แต่พอคิดเงิน201บาทในใจก็คิดยุว่าแอบแพงนะเพราะของที่ซื้อไม่มีอะไรที่น่าจะแพงเลย แต่ไม่ได้ทักท้วงอะไร เราสแกนจ่ายไป แต่พนักงานไม่
สมาชิกหมายเลข 8994708
ไม่เคยได้ QR Code จาก 7-Eleven เลย
สืบเนื่องจากแคมเปญล่าสุดที่ซื้อของแล้วจะได้ QR Code มาสแกนลุ้นของรางวัลใน 7App คือไม่เคยได้รับเลย จนกระทั่งไปเห็นโพสต์ใน Facebook ของทาง 7-Eleven Thailand มีการลงรายละเอียดว่า ให้ร้องเรียนไป ทางช่องแช
BosslyValen
ชมเฉยน้องพนักงานเซเว่น รหัสสาขา08967 ติวานนท์ปากเกร็ด31
วันนี้เข้ามาใช้บริการร้าน08967ติวานนท์ปากเกร็ด31 เมื่อเวลาประมาณ14.30น. อยากชื่นชมน้องพนักงานที่ช่วยแนะนำการใช้โทรศัพท์มือถือและบอกโปโมชั่นให้ผม ผมเข้ามาใช้บริการถึง2รอบมีรอบบ่าย2และ6โมงน้องก็ช่วยทำ
สมาชิกหมายเลข 3079580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน สามารถนำใบเสร็จไปขเงินคืนได้เลยรึเปล่าครับ