หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน สามารถนำใบเสร็จไปขเงินคืนได้เลยรึเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พอดีไปซื้อของเซเว่นเมื่อคืน แล้วเพิ่งได้เช็คใบเสร็จวันนี้ เห็นว่าสแกนเกินมาหนึ่งรายการ ต้องทำการติดต่อใครก่อนรึเปล่า หรือสามารถเดินไปที่สาขาได้เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
M-stamp เซเว่นหาย
คือเราเข้าไปดูในแอพเซเว่นเมื่อกี้แล้วมันหายหมดเลยเหลือ0 จาก400กว่า ต้องทำยังไง เรายังไม่ได้ใช้เลย
สมาชิกหมายเลข 9099087
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน
ผมออกไปซื้อของที่เซเว่นช่วงตี1 เลือกสินค้าอื่นๆกับพายข้าวโพดมา2ชิ้น แต่พนักงานคิดเกินไป12ชิ้น ตอนนั้นไม่ได้ดูใบเสร็จครับก็จ่ายๆไป กลับมาถึงห้องแล้วดูใบเสร็จ พนักงานคิดเกินไป10ชิ้น ผมเลยกลับไปที่ร้าน7พ
สมาชิกหมายเลข 7748920
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
ไปซื้อของเซเว่น ซื้อหมี่คลุกลูกชั้นไก่ ป้ายเหลือง แต่พนักงานคิดราคาเต็ม เรามารู้ตอนจะเซเว่นนั้นไปแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8905011
อยากไปรับพัสดุเอง Flash Express สามารถเช็คได้ไหมว่าพัสดุอยู่สาขาไหน
พัสดุเราถึงสาขาตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ แต่ไม่มีการส่ง สามารถไปรับเองได้มั้ยคะ แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าสาขาไหนที่พัสดุเราอยู่
สมาชิกหมายเลข 9086507
ถามถาม Agoda
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda ตัดเงินผ่านการสแกนคิวอาโค้ด แต่ไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมลยืนยันก็ไม่มี ไม่แน่ใจว่าอีเมลผิดรึเปล่า จองเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม เวลาประมาณ 19:35 น. จองจากสนามบินหาดใหญ่ ไป สนามบิน
สมาชิกหมายเลข 6376053
ถ้าพนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน แต่เรารู้หลังจากกลับถึงบ้านแล้วทำอะไรได้มั้ยคะ?
เราออกไปเซเว่นแถวบ้านตอนประมาณตี2.30 ตอนไปถึงก็สั่งขนมจีบซาลาเปา แล้วน้องคนที่เราสั่งเหมือนจะเป็นพนักงานใหม่ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง (ตอนเราสั่งเหมือนน้องไม่รู้อันไหนเลยเดินมาดูป้าย เราชี้ให้ดู) แล้วเราก็ไ
สมาชิกหมายเลข 2789246
7-11 ไม่ทอนเงินที่ตำกว่า5บาทหรอคะ
พอดีไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้และไม่ได้รับเงินทอน3บาทและใบเสร็จค่ะ เลยยืนรอ แต่พนักงานถามว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ เราเลยบอกไปว่ายังไม่ได้รับเงินทอนค่ะ แต่เค้าดันหันไปคุยกับเพื่อนว่า 3 บาทต้องทอนด้ว
สมาชิกหมายเลข 6984412
ปิดซิมทรูมูฟ แต่มีหนังสือทวงหนี้
เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ไปปิดซิมโปรรายเดือนที่สาขาทรู ( ซื้อไอโฟนที่เป็นโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน โดยใช้บัตรประชาชนของตัวเองซื้อให้เพื่อนเพราะเพื่อนอายุยังไม่ถึง 18 หลังผ่อนครบ ต้องการจะปิดซิมนี้ทิ้ง ไม
สมาชิกหมายเลข 8416267
ร้องเรียนพนักงาน Banana
สวัสดีครับ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาผมได้ทำการเข้าไปจองโทรศัพท์ ( Xioami 15 T Pro) กับพนักงานร้าน Banana สาขา เดอะมอลล์โคราช ต่อมาได้รับการติดต่อกลับ สามารถเข้าไปรับเครื่องในวันที่ 4 ตุลาคมได้ วันที่ 4
สมาชิกหมายเลข 7744077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นคิดเงินเกิน สามารถนำใบเสร็จไปขเงินคืนได้เลยรึเปล่าครับ