หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมของ แอดไวซ์ ห่วยมากอ่ะ มีกล่องแต่ไม่มีวอยประกันไม่รับเคลม ทั้งๆที่ตัวสินค้าตอนมา:)ก็ไม่ติดมาให้แต่แรก
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามด้านบนเลย เราส่งเคลมการ์ดจอไป มันไม่รับเคลม บอกตัวสินค้าไม่มีวอยประกัน แต่เรามีกล่องสินค้านะ ตอนถอดออกมาไปเคลมคือไม่มีอะไรติดอยู่กับตัวสินค้าเลย คำถามความผิดลูกค้าเหรอ ประกันเหลืออีก3ปีแหนะ แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมการ์ดจอadvice แล้วได้รุ่นอื่นมานี้ปกติมั้ยครับ
คือวันนั้นการ์ดจอผมพังแล้วยังมีประกันอยู่เลยเอาไปเคลมกับadvice แต่ได้รุ่นอื่นมา ตัวที่เอาไปเคลมคือrx590 rog แต่เคลมแล้วได้rx560 มางี้ปกติมั้ยครับ (การ์ดจอผมซื้อจากadvice นะ)
สมาชิกหมายเลข 7583330
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของค่ะ
อยากทราบว่า เคลมของAdvice ประกันของAServ กี่เดือนถึงจะได้ของคะ เรื่องมีอยู่ว่า วันที่24 เดือนตุลาปี60 ได้ทำการซื้อการ์ดจอ gtx1050 ยี่ห้อ afox ที่แอดไวซ์ สาขาไอคอน เชียงใหม่ ใช้งานตลอดเวลา2 เดือนเศษๆ ม
สมาชิกหมายเลข 4348383
สอบถามเรื่องการประกันสินค้าของแอดไวซ์
ไปงานคอมมาร์ทเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อซื้อแท็บเล็ตให้น้อง ไปเจอโปรโมชั่นจอคอมพิวเตอร์ลดราคาสินค้าตัวโชว์ ได้สิทธิเข้าคิวจองตอนบ่ายสามรับของเกือบๆสี่ทุ่ม ก็รอรับเครื่องกลับ ตอนรับของวุ่นวายมากเพราะรับขอ
boysky
เคลม สินค้า ASERV ของแอดไวซ์
ทำไม เคลมนานจังครับ ในเว็บก็ไม่มีอัพเดทอะไรเลย มันใช้ได้ไม่ได้อะไรยังไง ในเว็บเขียนไว้โคตรเท่ ไม่เกิน 7วัน โอโห้ จะเดือนล่ะ แล้วตอนสั่ง จากเว็บมาที่ถูกๆเพราะประกันแบบนี้ใช่ไหม จะได้เลิกสั่งแอดไวซ์ไปด้
สมาชิกหมายเลข 2914376
เคลมการ์ดจอกับแอดไวซ์ ทำไมนาน โคตร
ผมซื้อการ์ดจอจากแอดไวซ์มาครับ ใช้ได้ประมาณ4 เดือน แล้วมันก็เสียก็เลยเอาไปเครมตั้งแต่ 19 มีนา 59 จนป่านนี้ยังไม่ได้เลย เลยอยากถามว่าคนที่เคยเครมนี่ ได้เร็วสุดกี่วันครับ
สมาชิกหมายเลข 3078354
ส่งPC กลับบ้าน ขนส่งทาง Flash express จ่ายค่าประกันแต่จอคอม เสียหาย ( แตก ) ไม่รับเคลม
เรื่องของเรื่องครับ วันนั้นผมอยู่ นนทบุรีผมว่าจะส่งคอมกลับ อุบล ผมก็ไม่รู้ว่า มีบริการรับพัสดุหน้าบ้านของ Flash express ผเพราะก็เลยลองใช้บริการดู ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้ DHL ก็ปกติดีมากๆ ด้วยความที่ว่ากล
สมาชิกหมายเลข 4188168
ได้ไปซื้อเครื่องร้าน บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด
มีพี่ๆ คนไหนเคยเจอเหตุการณ์เเบบนี่ ไหม ครับ เราบอกว่า เราขอไม่เเกะกล่อง ไม่เปิดเครื่อง #อยากทราบว่า ที่อื่นๆ เขาเเกะกล่องไหม ครับ #เขาบอกว่าเป็นเงื่อนไข้ ของ Apple บังคับ #สอบทาง apple บอกว่า ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6428592
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
โซฟาไฟฟ้าปรับแอนนอนได้
หาที่ระบายหน่อยครับ สินค้าคุณภาพเกือบดี แต่บริการหลังการขายห่วยแตกกกกกมากกกกกกกกก ผมหาเก้าอี้ให้ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ เลือกดูหลายแบรนด์ เห็นแบรนด์นี้ยิงแอดเยอะ เลยไปลองสินค้าหน้าร้าน ที่เซนทรัลปิ่นเ
สมาชิกหมายเลข 5080509
รีวิว แอร์มิตซูบิชิ เฮฟวี่ ดิวตี้ อินเวอร์เตอร์ ประกัน 5 ปี ใช้งานได้ 2 ปี
สวัสดี วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์จริง จากการใช้แอร์แบรนด์ M ข้อเท็จจริงนี้เป็นของเราเองที่เกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แอร์เปิดไม่ติด เบื้องต้นได้เปลี่ยนถ่านรีโมทแอร์ เปิดที่สวิตช์ตัวเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 2329552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมของ แอดไวซ์ ห่วยมากอ่ะ มีกล่องแต่ไม่มีวอยประกันไม่รับเคลม ทั้งๆที่ตัวสินค้าตอนมา:)ก็ไม่ติดมาให้แต่แรก