เตือนผู้บริโภค AIS ยัดแพคเกจอะไรไม่รู้มาให้ ไม่บอกแล้วคิดค่าบริการเพิ่ม!!

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ก่อนหน้านี้มีสมัครรายเดือนใช้ 399 อยู่แล้ว เพราะส่วนตัวไม่ได้ใช้เน็ตมือถืออะไรมาก ที่บ้านกับที่หอ ก็สมัครแพค AIS fiber ทั้งคู่เลยเป็นลูกค้า AIS มานานมากๆ มีซื้อแอพเพื่อการศึกษาซื้อคลาวน์ apple 29-35 อะไรนิดหน่อย สมัคร spotify ก็ใช้ สิทธิ์ นักศึกษา 76 บาทตลอด ค่าบริการต่อเดือนไม่เคยเกิน 500-600 ต่อเดือนเลย จนท้ายปี 2024 มาต้นปีนี้ เริ่มคิดเป็น 600++มากสุด 900!!!! คือแพงกว่าแพคเน็ตไฟเบอร์ที่ตัวเองใช้อีก เลยลองยกเลิกบริการพวก spotify อะไรไป ก็ยัง 700-900 เท่าเดิม เริ่มไม่ใช่ละ พอเราไม่มีชำระไม่ทัน มันก็จะขึ้นค้างชำระติดต่อ 1175 ไม่ได้ ติดต่อขอขยายเปิดสัญญาณก็ไม่ได้อีก!! บอทอุ่นใจในแอป MyAis ก็ขยะ รายงานอะไรไม่ได้เลย บอกค้างชำระให้หมดก่อน
จนกระทั่งวันนี้ เราให้ญาติเราที่ใช้ AIS โทรไปหา Operator เขาบอกแพคเกจที่เราใช้มัน 654 บาท เราก็แบบ ห๊ะ!! ส่วนตัวใช้ 399-400 นิดๆ มาตลอดเพิ่มมาเกือบจะเท่าตัวเลย แล้วก็บอกญาติเราว่าท้ายปี 2024 เราโทรมาหาเราเสนอแพคอะไรซักอย่าง ที่มันดูหนังได้แล้วก็อัพเพิ่ม ทั้งๆที่เราจำไม่เห็นได้เลยว่าเปลี่ยนแพคเกจตอนไหน หรือใช้คำว่าอะไรยืนยันตอนเปลี่ยนแพค ไม่มีแจ้งเตือน ไม่บอกรายละเอียดอะไรทั้งนั้น แล้วเราไม่ได้ใช้เพิ่ม จ่ายลอยๆเลยตั้ง 200-500 ต่อเดือน มาหลายเดือน คือมันไม่ใช่อะ พอๆ ยกเลิกค่ายนี้เถอะ เงินหาก็ยาก ติดต่อก็ไม่ได้ อุ่นใจ ASK ก็ช่วยไม่ได้เลย แถมมายัดแพคเกจอะไรไม่รู้ให้อีก
ตอนนี้กำลังหาวิธี ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป True แล้วครับ ใครพอมีแนวทางย้าย หรือ เพิ่มมาอีกซิมเลย ก็แนะนำกันได้นะครับ เจ้าหน้าที่ True สามารถแจ้งได้เลยนะครับ สนใจโปรอยู่พอดี
หรือใครเคยใช้ 2 ซิมจาก 2 ค่ายก็มาแนะแนวให้ผมก็ได้นะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่