หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เปลี่ยนวันตัดรอบบิล-วันชำระเงิน ได้ไหม
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
5G
พอดีใช้รายเดือน แล้วรอบบิล กำหนดชำระคือ 14 ของทุกเดือน
แต่ไม่สะดวกจ่าย จะสะดวกจ่ายได้ช่วงต้นเดือน (เงินออกพอดี)
เราสามารถเปลี่ยนได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คให้หน่อยค่ะทำไมเน็ตเล่นไม่ได้
เน็ตไม่โหลดและยังไม่ถึงวันจ่ายบิลด้วยค่ะ กดรีเซ็ตสัญญาณก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 4664285
Internet ซิมรายเดือนเรียกเก็บเงิน ทั้งๆที่จ่ายไปแล้ว
ไม่เคยจ่ายเกินเวลาเลย
สมาชิกหมายเลข 9210287
เลื่อนชำระค่าเน็ต Dtac
อยากทราบว่าเราสามารถเลื่อนชำระ ค่าเนตรDtac ได้กี่วันคะ จริงๆครบกำหนดตั้งแต่14/11/24 แต่่ตอนนี้ยังใช้ได้อยู่ ไม่รู้จะโดนตัดวันไหน อยากขอเลื่อนออกไปอีกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7133886
หาแพกเกจมือถือเดือนละไม่เกิน 200 บาท
ปัจจุบันใช้ดีแทคเติมเงิน ต้องการแพกเกจเน็ต + โทรทุกเครือข่าย เดือนละ ไม่เกิน 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 9150311
สอบถามครับเรื่องสัญญาณ มือถือ 4G กับ 5G ครับ
เครือข่าย ไหน 5G แรงที่สุดครับตอนนี้ ปัจจุบันใช้ AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 1989486
ต่ออายุซิมเทพดีแทคได้ไหมครับ
ต่ออายุซิมเทพดีแทคได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3363483
ค้างชำระบิลทรู 1 ปี อยากจ่ายติดต่ออะไร
อยากทราบว่า ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือนทรู ถูกตัดสัญญาณและไม่มึซิมเก่าแล้ว อยากกลับไปชำระแล้วปิดซิม ติดต่อคอลเซนเตอร์เมสเสจ ก็มีแต่ ai ไม่ว่างไปศูนย์ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 9210135
เลื่อนชำระ Dtac
ติดต่อยากมาก มีธุระจำเป็น ให้แต่บอทมาตอบ ตอนนั้นจะย้ายค่ายก็มายื้อๆไว้ ใช้มา14ปี วุ่นวายสุดๆ จะขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ลำบากมากห่วยสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 3254139
เปลี่ยนแพ็กเกจมือถือ dtac
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเป็น 5G Super Max 399 แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ True ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพด้วย ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8489538
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เปลี่ยนวันตัดรอบบิล-วันชำระเงิน ได้ไหม
แต่ไม่สะดวกจ่าย จะสะดวกจ่ายได้ช่วงต้นเดือน (เงินออกพอดี)
เราสามารถเปลี่ยนได้ไหม