ลาออกไม่ทำ อธิบายขั้นตอนการทำงาน ผิดไหม

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือ เราจะลาออกจากงาน ด้วยเหตุผลที่ว่าหัวหน้าไม่แบ่งงานให้ทำ ส่วนใหญ่จะเป็นงานจับฉ่ายตามสั่ง ปีนี้เข้าปีที่6แล้ว เราเลยตัดสินใจลาออก
แต่หัวหน้าให้เราเขียนอธิบายงานของเรา ว่าติดต่อใคร ยังไง อะไร เมื่อไหร่ (ปกติการทำงานของเราจะมีหัวหน้าเข้ามารับรู้ทุกอย่าง ติดต่อใครเรื่องอะไร ใครโทรมา โทรมาว่าอะไร) หากเราไม่ทำตามที่เขาสั่งจะเป็นไรไหมคะ เขียนไม่ถูกงานจับฉ่าย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่