รู้สึกไม่ประทับใจกับการ บริการค่ายมือถือเจ้าหนึ่ง

สวัสดีค่ะ เรื่องมันเริ่มจากมีคนเติมเงินผิดเข้ามาที่หมายเลขของเราค่ะ เป็นจำนวนเงินที่เยอะพอสมควร ผ่านไป 1 วัน พอเจ้าตัวรู้ว่าเติมเงินผิดก็โทรมาหาทางเรา ซึ่งเราก็บริสุทธิ์ใจที่จะคืนยอดเงินตรงนั้นให้ แต่ว่าเราไม่สะดวกที่โอนคืนเป็นยอดเงินสด เราก็ไปหาวิธีโอนเงินคืนจากอรกเบอร์นคงไปอีกเบอร์นึงมา แต่ก็โอนคืนไม่ได้ค่ะ ต้องมียอดค่าใช้บริการสะสม 200 บาท และใช้งานประมาณ 90 วัน  เราจึงแจ้งเจ้าของเบอร์ไปว่าเดี๋ยวเราจะติดต่อทางค่ายมือถือให้ดึงยอดเงินตรงนี้คืนให้เบอร์ที่ถูกต้อง  รอบแรกเราโทรไปทางคอลเซนเตอร์ค่ะ แต่ก็รอสายนานมากๆและได้คุยแค่กับ AI ซึ่งไม่ตอบโจทย์เราเลยค่ะ พยามโทรหาอยู่เกือบสิบสาย นั่งฟังเมนูจนเบื่อเลยค่ะ พอกดไปก็ไม่คุยกับคนซักที ทีนี้เราเลยเปลี่ยนไปเป็นแชทแทน เราคิดว่าเดี๋ยวก็คงได้คุย แต่ !! เราคิดผิดค่ะ ทักไปแล้วก็รอคิวบริการ ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการซักที ผ่านมา 3 วันแล้ว ยอดเงินก็ไม่ดึงคืนไปซักที จากท้อใจ ก็เริ่มเป็นไม่พอใจแทนแล้ว จนอยากย้ายค่าย รู้สึกว่าไม่ได้รับการบริการที่ดีเลย มีใครติดต่อค่ายนี้ได้คุยกับคนจริงๆบ้างมั้ยคะ รู้สึกต้องมาเสียเวลาในการดำเนินชีวิตมากๆเลยค่ะ ต้องไปติดต่อที่ศูนย์แทนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดึงยอดเงินคืนให้เบอร์ที่ถูก

ปล.คนอาจจะสงสัยว่าทำไม ไม่ให้คนที่เติมผิดมาไปติดต่อทางศูนย์แทน เพราะว่าเราบริสุทธิ์ใจที่จะคืนยอดเงินให้เบอร์ที่ถูกต้องจริงๆและไม่สบายใจที่ยอดยังไม่ถูกดึงกลับไปซักที และติดต่อทางพนักงานไม่ได้เหมือนกัน เราถึงดำเนินการแทนทางฝ่ายนั้นให้ค่ะ เพราะเขาเองอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเข้าไปใช้บริการที่ตัวเมือง เลยยอมเสียเงินยอดที่เติมผิดไปดีกว่าจะไปยุ่งยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ฝากทิ้งท้ายไว้ให้เจ้าของเครือข่ายมาเห็นนะคะ ทุกคนควรได้รับการบริการที่รวดเร็ว สมกับที่โฆษณาผ่านสื่ออยู่ตลอดว่าเร็ว แรง 5G ค่ะ !!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่