ขอเกริ่นก่อนนะครับ ว่าผมเคยสั่งของจากร้านนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งนี้คือครั้งที่ 2
ซึ่งครั้งแรกก็เกิดข้อผิดพลาดซะแล้ว ผมส่งที่อยู่ให้ร้านค้า เป็น บางพลีใหญ่ สมุทรปราการ แต่ !!! ข้อมูลแจ้งว่าสลนไปส่งที่ บางเมืองใหม่ สมุทรปราการ โชคดีที่ครั้งนี้ทางศูนย์ที่บางเมืองใหม่โทรมาแจ้งว่าขอไปผิดที่อาจจะถึงช้าหน่อย แต่ผมก็เสนอว่าไปส่งที่บ้านครวบครัวผมที่บางเมืองใหม่ได้ พอได้ของมาก็เช็คที่อยู่ที่ปะหน้ากล่องมาก็ถูกต้องตามที่แจ้ง ก็เลยปล่อยไปอาจผิดพลาดจริงๆ ช่างมัน
แต่ !!!!!!!!!!! ผมสั่งของจากร้านเดิมครั้งที่ 2 ก็เกิดเหตุการณ์เดิมต่างกันที่รอบนี้ศูนย์ที่บางเมืองใหม่ไม่ได้โทรมาแจ้งและตีของกลับไปที่บางพลีใหญ่ ขอย้ำอีกที บางพลีใหญ่ ตามข้อมูลที่แจ้งไป เห้ออออออ
ไล่ไทม์ไลน์จาก App นะครับ
23/03/25 11.xx - ร้านค้าส่งของที่ วังทองหลาง
23/03/25 21.xx - ถึงบางพลี BKK HUB
24/03/25 08.xx - ถึงเทพารักษ์1-B
24/03/25 13.xx - กำลังส่ง (คาดว่าที่อยู่ผิด ที่ต้นทางลงข้อมูลผิด)
24/03/25 16.xx - ถึงบางพลี BKK HUB
25/03/25 07.xx - ถึงบางพลี-B
25/03/25 16.xx - ถึงบางพลี BKK HUB
26/03/25 01.xx - ถึงบางพลี-B
26/03/25 14.xx - กำลังส่ง (เงียบ)
27/03/25 14.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 2 รอบ 10.xx กับ 19.xx)
28/03/25 15.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 2 รอบ 16.xx กับ 20.xx)
29/03/25 14.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 3 รอบ 09.xx, 13.xx และ 17.xx + ร้องเรียน 1 รอบ 18.xx)
30/03/25 10.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 1 รอบ 14.xx)
ตอนนี้คือเหนื่อยจะตามมากกกกกกกก โทรเข้า Call center ก็ได้คำตอบเดิมๆ คือ ตามสาขาให้ สาขาแจ้งจะเร่งจัดส่ง ตอบแบบนี้ตั้งแต่ 27/03/25 จนถึง 30/03/25 15.30 ของก็ยังมาไม่ถึง และไม่มีการติดต่อใดใดมาเลย แม้แต่ครั้งเดียว
เพิ่มเติมมีอีกเหตุที่ได้รับมาคือพนักงานลาออกกระทันหันนนนนน คุณทำบริการส่งสินค้า หากไม่มีพนักงานส่งให้ระหว่างรอพนักงานใหม่ แล้วผู้รอรับของต้องรอกับคุณใช่ไหมครับบบบบ
ทุกท่านที่ผ่านเข้ามามีใครเคยเจอแบบผมบ้างไหมครับ ???
รอของจากจนส่ง B**T EXPRESS ถึง 7 วัน !!! (ตอนนี้ยังคงต้องรอต่อไป)
ซึ่งครั้งแรกก็เกิดข้อผิดพลาดซะแล้ว ผมส่งที่อยู่ให้ร้านค้า เป็น บางพลีใหญ่ สมุทรปราการ แต่ !!! ข้อมูลแจ้งว่าสลนไปส่งที่ บางเมืองใหม่ สมุทรปราการ โชคดีที่ครั้งนี้ทางศูนย์ที่บางเมืองใหม่โทรมาแจ้งว่าขอไปผิดที่อาจจะถึงช้าหน่อย แต่ผมก็เสนอว่าไปส่งที่บ้านครวบครัวผมที่บางเมืองใหม่ได้ พอได้ของมาก็เช็คที่อยู่ที่ปะหน้ากล่องมาก็ถูกต้องตามที่แจ้ง ก็เลยปล่อยไปอาจผิดพลาดจริงๆ ช่างมัน
แต่ !!!!!!!!!!! ผมสั่งของจากร้านเดิมครั้งที่ 2 ก็เกิดเหตุการณ์เดิมต่างกันที่รอบนี้ศูนย์ที่บางเมืองใหม่ไม่ได้โทรมาแจ้งและตีของกลับไปที่บางพลีใหญ่ ขอย้ำอีกที บางพลีใหญ่ ตามข้อมูลที่แจ้งไป เห้ออออออ
ไล่ไทม์ไลน์จาก App นะครับ
23/03/25 11.xx - ร้านค้าส่งของที่ วังทองหลาง
23/03/25 21.xx - ถึงบางพลี BKK HUB
24/03/25 08.xx - ถึงเทพารักษ์1-B
24/03/25 13.xx - กำลังส่ง (คาดว่าที่อยู่ผิด ที่ต้นทางลงข้อมูลผิด)
24/03/25 16.xx - ถึงบางพลี BKK HUB
25/03/25 07.xx - ถึงบางพลี-B
25/03/25 16.xx - ถึงบางพลี BKK HUB
26/03/25 01.xx - ถึงบางพลี-B
26/03/25 14.xx - กำลังส่ง (เงียบ)
27/03/25 14.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 2 รอบ 10.xx กับ 19.xx)
28/03/25 15.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 2 รอบ 16.xx กับ 20.xx)
29/03/25 14.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 3 รอบ 09.xx, 13.xx และ 17.xx + ร้องเรียน 1 รอบ 18.xx)
30/03/25 10.xx - กำลังส่ง (เงียบ) (มีตามไป 1 รอบ 14.xx)
ตอนนี้คือเหนื่อยจะตามมากกกกกกกก โทรเข้า Call center ก็ได้คำตอบเดิมๆ คือ ตามสาขาให้ สาขาแจ้งจะเร่งจัดส่ง ตอบแบบนี้ตั้งแต่ 27/03/25 จนถึง 30/03/25 15.30 ของก็ยังมาไม่ถึง และไม่มีการติดต่อใดใดมาเลย แม้แต่ครั้งเดียว
เพิ่มเติมมีอีกเหตุที่ได้รับมาคือพนักงานลาออกกระทันหันนนนนน คุณทำบริการส่งสินค้า หากไม่มีพนักงานส่งให้ระหว่างรอพนักงานใหม่ แล้วผู้รอรับของต้องรอกับคุณใช่ไหมครับบบบบ
ทุกท่านที่ผ่านเข้ามามีใครเคยเจอแบบผมบ้างไหมครับ ???