หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามวิธีแก้ปัญหาเน็ตบ้นหลุดบ่อยหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
คือบ้านผมติดตั้งเน็ตค่ายTUไว้ซึ่งมีอาการหลุดบ่อยมาก วันละ2-3ครั้ง (จุดที่ผมใช้ห่างจากเร้าเตอร์ไม่เกิน3เมตร ไม่มีอะไรขวาง) ซึ่งโทรไปถามcall centerทีไรก็ได้คำตอบแบบเดิมคือเน็ตสัญาณปกติดีและเขาก็รีสัญญาณ จึงอยากสอบถามวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นหน่อยครับ หรือย้ายค่ายให้รู้แล้วรู้รอดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
ปัญหาสัญญาณwifi
ผมเพิ่งติดตั้งเน็ต ais fiber 13/7/2560 ปัญหาสัญญาณ wifi หลุดบ่อยมากทุก10-20นาทีเป็นทั้ง2.4g และ5g ใช้งานห่างตัวเร้าเตอร์ไม่เกิน2เมตร เร้าเตอร์ที่ได้มาของ fiberhome
สมาชิกหมายเลข 741967
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
ใช้งาน TRUE ทั้งมือถือและเน็ตบ้านมาหลายปี ความอดทนถึงที่สุด คงต้องโบกมือลา
ใช้งาน TRUE ทั้งมือถือและเน็ตบ้านมาหลายปี ความอดทนถึงที่สุดคงต้องโบกมือลากับคุณภาพของเจ้านี้ มือถือสัณญาณขาดๆหายๆ ล่มก็บ่อย เน็ตบ้านเสียทุกเดือน เดือนละหลายครั้ง อดทนมานาน เสียโอกาสก็เยอะ จะทำงานต่อท
สมาชิกหมายเลข 1231336
ในยุคที่ AI พัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ AI อุ่นใจ ของ AI ยังคุยไม่รู้เรื่อง;
คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ... อยู่ๆโปรเน็ตของโทรศัพท์ผมที่ต่อเนื่องมานานกลับหายไปอย่างไร้เหตุผล ติดต่อ call center แล้วแต่ว่าไม่มีผู้คนจริงๆในนั้น มีแต่ให้กดแล้วก็ฟังวิธีการใช้งาน พอทักไปในแอพ Myai
สมาชิกหมายเลข 9010230
Dtac กากจังครับ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ????
เนื่องจาก เมื่อวานนี้ 19/8/68 ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาขา อยุธยาพาร์ค เพื่อไปขอใช้สิทธิ์แลกซื้อโทรศัพท์ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ขอเช็คว่าเราได้รับสิทธิ์ไหม ปกติต้องเป็นลูกค้ารายเดือนมา 1 ปี ขึ้นไป ผมก็
สมาชิกหมายเลข 9015752
โทรไป call center DTAC รอไปมากกว่า 30นาที
โทรไป call center DTAC รอนานกว่า 30นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย พลาดละ ที่ซื้อ sim ค่ายนี้ ค่าย ais โทรไปแปบเดียวไม่เกิน 5นาที ก็ได้คุยและแก้ปัญหา ง่ายมาก และรวดเร็ว
สมาชิกหมายเลข 8901332
เผลอกดยกเลิกโปรเน็ต ais
เผลอกดยกเลิกโปรเน็ต ais แต่ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ แพ็กเกจ 250B 5G 10GB and 45GB(15Mbps) Free call 30D เรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8975228
เน็ต AIS หายไป 10 gb ในไม่กี่นาที ???
เน็ต AIS หายไปวันนี้ 14/7/68 10 gb ในช่วงเวลาไม่กี่นาที ด้วยยอดใช้งาน ซ้ำๆเดิม ช่วงนั้นยังไม่ได้ใช้งานอะไรเป็นพิเศษเลยค่ะ งงมาก ของวันที่ 8 กรกฎาคม 68 ก็เช่นกัน บางยอดหายไปตั้งแต่ 6 โมงเช้า ฉันยังไม
สมาชิกหมายเลข 5773293
ติดต่อ dtac call center ไม่ได้
ต้องการจะยกเลิก dtac รายเดือนเพราะได้โปรที่ถูกกว่าของค่ายอื่นมาแต่โทรเข้าศูนย์ไม่ได้ บอกยอดเงินต่อรอบเกินกำหนด ทั้งๆที่กดเช็กแล้วว่าไม่มียอดค้างและยังมีโปรโทรฟรีที่ยังใช้ได้ถึง ส.ค. หรือโปรโทรฟรีมันใช
สมาชิกหมายเลข 4836447
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามวิธีแก้ปัญหาเน็ตบ้นหลุดบ่อยหน่อยครับ