เจ้าของร้านพูดจาดูถูกลูกค้า
ใช้บริการที่ร้าน Tawaen Beach Resort พร้อมเด็ก 5 คน ในช่วงเวลาประมาณ 18:10 น. หลังจากพนักงานเชิญให้นั่งและอาหารไปแล้ว (ยังไม่ถึง 1 ชั่วโมง), เจ้าของร้าน ได้เดินมาที่โต๊ะพร้อมกับพูดจาไม่เข้าหู
"พี่เห็นว่าน้องทรงดี น่าจะสั่งได้เยอะกว่านี้" และตามมาด้วยการบอกว่า "ปกติต้องสั่งขั้นต่ำ 1000 บาท สำหรับ 2 คน แต่พี่เห็นว่าน้องทรงดี คงจะสั่งได้มากกว่านี้"
ในขณะนั้น มีเด็กๆ มาเล่นน้ำอยู่ด้วย ตั้งใจว่าจะสั่งอาหารรอบแรกไปก่อน แล้วค่อยสั่งเพิ่มเมื่อทานไปสักพัก ปรากฏว่าหลังจากสั่งอาหารรอบแรกไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1,150 บาท เจ้าของร้านกลับแสดงความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด เจ้าของร้านเดินกลับไปหยิบเมนูมาวางยื่นให้ที่โต๊ะอีกครั้ง ในลักษณะที่ต้องการให้พวกเราสั่งอาหารเพิ่มให้ได้ยอดตามที่เจ้าของร้านต้องการ
การกระทำและคำพูดของเจ้าของร้าน เป็นการทำให้พวกเรารู้สึกถูกดูถูกอย่างมาก ตัดสินลูกค้าจากรูปลักษณ์ภายนอก และแสดงท่าทางไม่พอใจ
และขอเตือนผู้ที่กำลังพิจารณาจะมาใช้บริการ เปลี่ยนไปร้านอื่นได้ควรเปลี่ยน
Tawaen Beach Resort เกาะล้าน พูดจาดูถูกลูกค้า
ใช้บริการที่ร้าน Tawaen Beach Resort พร้อมเด็ก 5 คน ในช่วงเวลาประมาณ 18:10 น. หลังจากพนักงานเชิญให้นั่งและอาหารไปแล้ว (ยังไม่ถึง 1 ชั่วโมง), เจ้าของร้าน ได้เดินมาที่โต๊ะพร้อมกับพูดจาไม่เข้าหู
"พี่เห็นว่าน้องทรงดี น่าจะสั่งได้เยอะกว่านี้" และตามมาด้วยการบอกว่า "ปกติต้องสั่งขั้นต่ำ 1000 บาท สำหรับ 2 คน แต่พี่เห็นว่าน้องทรงดี คงจะสั่งได้มากกว่านี้"
ในขณะนั้น มีเด็กๆ มาเล่นน้ำอยู่ด้วย ตั้งใจว่าจะสั่งอาหารรอบแรกไปก่อน แล้วค่อยสั่งเพิ่มเมื่อทานไปสักพัก ปรากฏว่าหลังจากสั่งอาหารรอบแรกไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1,150 บาท เจ้าของร้านกลับแสดงความไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด เจ้าของร้านเดินกลับไปหยิบเมนูมาวางยื่นให้ที่โต๊ะอีกครั้ง ในลักษณะที่ต้องการให้พวกเราสั่งอาหารเพิ่มให้ได้ยอดตามที่เจ้าของร้านต้องการ
การกระทำและคำพูดของเจ้าของร้าน เป็นการทำให้พวกเรารู้สึกถูกดูถูกอย่างมาก ตัดสินลูกค้าจากรูปลักษณ์ภายนอก และแสดงท่าทางไม่พอใจ
และขอเตือนผู้ที่กำลังพิจารณาจะมาใช้บริการ เปลี่ยนไปร้านอื่นได้ควรเปลี่ยน