เตือนภัย!!! ไม่รู้ใครเคยเจอมาก่อนหรือเปล่า แต่เราเจอครั้งแรก เราเป็นผู้ขายนะ
ลูกค้าทักมาขอให้โอนเงินคืน เพราะว่าจ่ายเงินให้กับขนส่งเกิน *จริงๆควรเช็คยอดก่อนโอน*
แต่ลูกค้าเขาสั่งของหลายชิ้นแล้วเก็บเงินปลายทางของขนส่ง (SHX) สรุปมาเช็คยอดทีหลังแล้วยอดเงินมันเกินมาประมาณ 100 บาท
แจ้งเข้าไปที่แอพส้มแล้วใช้เวลาประมาณ 6 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งๆ ที่ จนท แจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการ 2 วัน
เราทักไปสอบถามเกือบทุกวันเลย จนท คงรำคาญเราน่าดู
คงจะไม่ได้คืนแล้วร้านคงต้องจ่ายคืนให้ลูกค้าเอง เซ็งมากทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของทางร้านด้วยซ้ำ
สั่งของออนไลน์ เก็บเงินหลายชิ้นรวมกันระวังยอกเงินไม่ตรง
ลูกค้าทักมาขอให้โอนเงินคืน เพราะว่าจ่ายเงินให้กับขนส่งเกิน *จริงๆควรเช็คยอดก่อนโอน*
แต่ลูกค้าเขาสั่งของหลายชิ้นแล้วเก็บเงินปลายทางของขนส่ง (SHX) สรุปมาเช็คยอดทีหลังแล้วยอดเงินมันเกินมาประมาณ 100 บาท
แจ้งเข้าไปที่แอพส้มแล้วใช้เวลาประมาณ 6 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งๆ ที่ จนท แจ้งว่าใช้เวลาดำเนินการ 2 วัน
เราทักไปสอบถามเกือบทุกวันเลย จนท คงรำคาญเราน่าดู
คงจะไม่ได้คืนแล้วร้านคงต้องจ่ายคืนให้ลูกค้าเอง เซ็งมากทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของทางร้านด้วยซ้ำ