ติดต่อ 1175 และ 1148 ติดต่อไม่ได้เลยสงสัยอยู่มีเจ้าหน้าที่ไหม

กระทู้คำถาม
26/03/2025   ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ยากมากและติดต่อไม่ได้

18:40 เริ่มติดต่อ Call center เพราะมีปัญหาเรื่องการใช้งาน อินเตอร์เน็ต แองจี้ พูดไม่หยุด ฟังไม่รู้เรื่อง ถามซ้ำไปซ้ำมา แล้วก็วางสาย
18:52 ฟลุ๊กโทรติด พนง. รับสาย บอกว่าจะให้ทีมวิศวกรตรวจสอบและ ติดต่อกลับ แจ้งผล ภายใน 1 ชม.
1 ชม.ผ่านไป ไม่มี จนท. ติดต่อกลับ
21:15 & 21:19  โทรกลับไปอีกรอบ  แองจี้ พูดไม่หยุด ฟังไม่รู้เรื่อง ถามซ้ำไปซ้ำมา แล้วก็วางสาย  ตอนนี้เริ่มโมโหแล้ว
22:15 & 22:16 อาบน้ำ แต่จนท.โทรกลับมา ไม่ได้รับสาย และส่ง SMS มาว่าจะโทรกลับอีก 15 นาที ก็ไม่โทรกลับ
22:27- 22:46  โทรไม่ติดซักรอบ คราวนี้แย่กว่าเดิม เปลี่ยนเป็น ระบบตอบรับ ภาษาอังกฤษ + สมัครแพ็คเสริมให้โดยไม่ได้รับอนุญาต ( มีข้อความแจ้งเข้ามาว่าท่านได้สมัครแพ็คเสริม )
23:07 ได้มีโอกาสรอสาย รอสายไป 14 นาที 53 วินาทีให้รออยู่แบบนั้น ไม่แจ้งว่ามีคิวรอกี่คิว  รอแบบไม่มีความหวังอะไรเลย

บอกว่าติดปัญหาอะไรติดต่อได้ 24 ชม. นี่ขนาดเป็นคนที่รู้บ้างนะ สงสารพวก ลุง ๆ ป้า ๆ ที่เค้าไม่ค่อยรู้ โทรไปหวังว่าจะให้คอลเซ็นเตอร์ช่วย
แต่สุดท้ายก็ช่วยอะไรไม่ได้ สุดท้าย ก็ต้องเสียเวลา เดินทางไป ศูนย์เพื่อไปนั่งรอ  

แย่มาก ๆๆ  ** ส่วน ระบบตอบรับอัตโนมัติที่ไม่ค่อยฉลาด อย่าง แองจี้ เอาออกไปเถอะ  ปสด.

วันนี้ถ้ายังไม่ได้รับการติดต่อกลับ คงต้องเสียเวลาไปนั่งคอย อีก

#ฝากไว้ให้คิด  #AIS
#AISCALLCENTER
#ห่วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่