หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านซัมซุงในช้อปปี้
กระทู้คำถาม
อิเล็กทรอนิกส์
ตู้เย็น
เครื่องใช้ไฟฟ้า
Shopee
Samsung
เราอยากซื้อตู้เย็นเห็นร้านซัมซุงในช้อปปี้ เลยสอบถามผู้รู้ว่าเป็นช้อปซัมซุงโดยแท้หรือแค่ตัวแทนคะ มันมีผลต่อการตัดสินใจซื้อมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามอะแดปเตอร์ที่แถมครับ
ซื้อโทรศัพท์ตั้งแต่วันที่4ตค ได้รับ7ตค อะแดปเตอร์บอกจะจัดส่งให้หลังได้รับโทรศัพท์ 14-21วัน วันที่12 มีโทรมาจากซัมซุง บอกจะจัดส่งให้ วันที่ 30ตค แต่จนวันนี้ผมยังไม่ได้รับเลยครับ เลขที่คำสั่งซื้อTH25093
สมาชิกหมายเลข 725339
สอบถามค่ะ
พอดีว่าจะโหลดรูปจากกล้องดิจิตอลใส่โทรศัพท์แล้วมันขึ้นกำลังจำแบบนี้แต่รอมานานแล้วไม่ขึ้นให้ดูรูปมีวิธีแก้ไหมคะใช่เมมที่โหลดของซัมซุงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8760118
จ่ายเงินผ่อนซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างค่าบริการ
จ่ายเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่เวลานับถอยหลังและขึ้นว่าค้างค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9123721
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง ชำระแต่ยังโดนล็อค
ผ่อนโทรศัพท์กับซุมซุง เข้าไปจ่ายในแอปแล้ว ตั้งแต่ 11โมง ตอนนี้ บ่าย3 ก็ยังมาล็อค แอปไม่อัปเดตให้แถมล็อกโทรศัพท์ด้วย โทรไปกด0ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ตัดสายทิ้ง ติดต่อผ่านช่องทางช่วยเหลือในแอพก็เงียบกริบ ติด
สมาชิกหมายเลข 9123647
จ่ายซัมซุงแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างชำระ
แต่ยังขึ้นเปิดผ่อนโทรศัพท์ให้คุณพ่อใช้ปรากฏว่าคุณพ่อลืมจ่ายจนโทรศัพท์ล็อกหลังจากนั้นได้จ่ายย้อนหลังจนเป็นปัจจุบัน แต่เดือนนี้มีการล่าช้าอีกพึ่งได้จ่ายวันนี้แต่หลังจากชำระแล้ว ยังขึ้นว่ามียอดค้างชำระแก
สมาชิกหมายเลข 9123721
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
สินเชื่อผ่อน ทส ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
มีใครได้รับเงินค่าซ่อมคืนจากซัมซุงแล้วบ้างคะ กรณีจอมีเส้นเขียว
เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ได้รับข้อความให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมเนื่องจากผ่านเกณฑ์ค่ะ และได้ทำการส่งเอกสารไปในวันที่ 7 ต.ค. ดังที่แจ้งในข้อความ จากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกเลยค่ะ จะติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ไ
สมาชิกหมายเลข 3399741
ไม่คิดว่า Samsung เป็นแบบนี้!!
คือพอดีวันนี้ไปรับโทรศัพท์คืนที่ส่งซ่อมจากช้อปซัมซุงแห่งหนึ่งในเมืองตรัง (รุ่น Samsung galaxy note 5) สิ่งที่ได้คือโทรสัพท์หน้าจอมันเหมือนกับเป็นรอยไหม้ที่ขอบหน้าจอ พนักงานเถียงกับผมอยู่พักใหญ่ว่าตอนร
สมาชิกหมายเลข 5767851
สินเชื่อผ่อนโทรศัพท์ซัมซุงบริการแย่มาก
ผ่อนของจ่ายตรงทุกงวดไม่เคยมีปัยหารอบล่าสุด วันที่1 พ.ย ได้จ่ายค่างวดไปแล้วเป็นจำนวนเงิน 1028 บาท เวลา 22.29 เเต่ยอดยังไม่ตัดจนถึงวันนี้ตอนประมาณ 9 โมง ทส ได้โดนล้อคเรียบร้อยเเล้ว เเถมยังติดต่อฝ่ายบริก
สมาชิกหมายเลข 9123503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อิเล็กทรอนิกส์
ตู้เย็น
เครื่องใช้ไฟฟ้า
Shopee
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านซัมซุงในช้อปปี้