คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-สร้อยเพชรรับหน้าที่ดูแลคุณ kuma_desu นะคะ ยินดีมอบบริการให้ประทับใจที่สุดเลยค่ะ เพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับบริการ SMS เสริม ดำเนินการตอบกลับเพื่อขอทราบหมายเลข และชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียนไปที่หลังไมค์เพิ่มเติมแล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะรีบตรวจสอบและตอบกลับทันทีค่ะ
สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับ การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 กลับมาแล้วนะคะ และมีปริมาณค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
[AIS จัดเตรียม App myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สามารถเช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ,สิทธิพิเศษเอไอเอส พอยท์ หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ดาวน์โหลดฟรี รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ]
สมายล์-สร้อยเพชรมอบบริการเกี่ยวกับ การสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานดูแลต่อเนื่อง เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะรู้สึกเป็นลูกค้าคนสำคัญ ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 กลับมาแล้วนะคะ และมีปริมาณค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
[AIS จัดเตรียม App myAIS ช่องทางที่สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว สามารถเช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ,สิทธิพิเศษเอไอเอส พอยท์ หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย ดาวน์โหลดฟรี รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ http://www.ais.co.th/myais/ ค่ะ]

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ AIS ยากจังเลยค่ะ ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากจะติดต่อ AIS ค่ะ
คุย bot จนเหนื่อยแล้ว ไม่เจอพนักงานซักที