เรื่องมันเริ่มจากเราเห็นโฆษณาในเฟสบุ๊ค เป็นเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งในรูปสวยมากก็คุยจนเราตกลงซื้อเป็นโซฟาในราคา 58,000 ตอนซื้อเขาบอกว่าจัดส่งฟรี และมีช่างมาติดตั้งให้ด้วย
และเราตกลงซื้อในวันที่ 25 ม.ค. ต้องบอกก่อนว่าเขาอ้างเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เอง ต้องซื้อเขาแจ้งว่าต้องรอคิวในการผลิตและตกลงจะจัดส่งโซฟาวันที่ 17-18 มีนาคม ซื้อเขาให้จ้างเงินมัดจำครึ่งหนึ่ง
ผ่านไปซักเราต้องการใช้งานก่อน เนื่องจากญาติจะมาหาที่บ้าน เลยขอเขาว่าส่งวันที่ 12 มี.ค. ได้ไหม ก่อนหน้านี้เราถามแล้วว่าเริ่มผลิตยังเขาบอกว่าเริ่มผลิตให้แล้ว แล้วเขาก็ยื่นยันว่าทัน
พอถึงวันเราถามว่าจะส่งพรุ่งนี้นะ ทางเพจบอกว่า สินค้าไม่ผ่าน QC มีปัญหาส่งให้ไม่ได้ กลิ่นแปลกๆ มาละ แล้วขอเราเลื่อนว่าอีก 10 วันจะส่งให้ และเลื่อนส่งเป็นวันที่ 21 มี.ค.
ผ่านไปวันที่ 14 เราเลยทักไปขอรูปว่า ขออัพเดทหน่อย ที่ไม่ผ่าน QC แบบไหนเยอะไหม บ่ายเบียงหยุด เสาร์-อาทิตย์ จากนั้นเลือกไม่ตอบไลน์เราเลย จนวันที่ 18 ตอบและส่งรูปมาว่า กำลังหุ้มเบาะ คือเธอกำลังพึ่งทำให้ แล้วไม่บอกผ่าน QC ไม่ผ่าน QC ต้องงานเล็กๆ น้อยๆ ไหม แต่นี่พึ่งหุ้มเบาะโซฟา แล้วขอเลื่อนส่งอีกเป็นวันที่ 25 มี.ค.
จากนั้นเราก็ถามยื่นยันและความคืบหน้าตลอด ไม่ยอมตอบไลน์ จนถึงวันที่ 25 เราถามไปอีกถึงกำหนดส่งมาตอบตอนบ่าย 2 ไม่มีการแจ้งว่าส่งตอนไหน เราต้องตามเองจี้เอง สุดท้ายมาส่ง 3 ทุ่มกว่าๆ เกือบ 4 ทุ่ม งงมาก บริการแบบใด ลูกค้าต้องตามขนาดนี้
ที่เซอร์ไพรส์คือ ให้ลาล่ามูฟมาส่ง ไหนบอกว่ามีทีมติดตั้งมาส่งและประกอบติดตั้งให้ ให้คนส่งของมาติดตั้งให้ และสินค้าโดยเฉพาะโซฟาคือมั้งชำรุดงานไม่เรียบเรียบอีก
ใครมีประสบการณ์กับเจ้านี้มาแชร์กันค่ะ
เตือนภัย ซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์กับ เพจ รวย (ภาษาอังกฤษ) ที่มีคุณภาพสูง Furniture
และเราตกลงซื้อในวันที่ 25 ม.ค. ต้องบอกก่อนว่าเขาอ้างเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เอง ต้องซื้อเขาแจ้งว่าต้องรอคิวในการผลิตและตกลงจะจัดส่งโซฟาวันที่ 17-18 มีนาคม ซื้อเขาให้จ้างเงินมัดจำครึ่งหนึ่ง
ผ่านไปซักเราต้องการใช้งานก่อน เนื่องจากญาติจะมาหาที่บ้าน เลยขอเขาว่าส่งวันที่ 12 มี.ค. ได้ไหม ก่อนหน้านี้เราถามแล้วว่าเริ่มผลิตยังเขาบอกว่าเริ่มผลิตให้แล้ว แล้วเขาก็ยื่นยันว่าทัน
พอถึงวันเราถามว่าจะส่งพรุ่งนี้นะ ทางเพจบอกว่า สินค้าไม่ผ่าน QC มีปัญหาส่งให้ไม่ได้ กลิ่นแปลกๆ มาละ แล้วขอเราเลื่อนว่าอีก 10 วันจะส่งให้ และเลื่อนส่งเป็นวันที่ 21 มี.ค.
ผ่านไปวันที่ 14 เราเลยทักไปขอรูปว่า ขออัพเดทหน่อย ที่ไม่ผ่าน QC แบบไหนเยอะไหม บ่ายเบียงหยุด เสาร์-อาทิตย์ จากนั้นเลือกไม่ตอบไลน์เราเลย จนวันที่ 18 ตอบและส่งรูปมาว่า กำลังหุ้มเบาะ คือเธอกำลังพึ่งทำให้ แล้วไม่บอกผ่าน QC ไม่ผ่าน QC ต้องงานเล็กๆ น้อยๆ ไหม แต่นี่พึ่งหุ้มเบาะโซฟา แล้วขอเลื่อนส่งอีกเป็นวันที่ 25 มี.ค.
จากนั้นเราก็ถามยื่นยันและความคืบหน้าตลอด ไม่ยอมตอบไลน์ จนถึงวันที่ 25 เราถามไปอีกถึงกำหนดส่งมาตอบตอนบ่าย 2 ไม่มีการแจ้งว่าส่งตอนไหน เราต้องตามเองจี้เอง สุดท้ายมาส่ง 3 ทุ่มกว่าๆ เกือบ 4 ทุ่ม งงมาก บริการแบบใด ลูกค้าต้องตามขนาดนี้
ที่เซอร์ไพรส์คือ ให้ลาล่ามูฟมาส่ง ไหนบอกว่ามีทีมติดตั้งมาส่งและประกอบติดตั้งให้ ให้คนส่งของมาติดตั้งให้ และสินค้าโดยเฉพาะโซฟาคือมั้งชำรุดงานไม่เรียบเรียบอีก
ใครมีประสบการณ์กับเจ้านี้มาแชร์กันค่ะ