หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์
กระทู้คำถาม
ปัญหาชีวิต
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ แบบเก็บเงินปลายทาง พอสินค้ามาถึง ราคาสูงกว่าตามที่แจ้งในระบบเก็บเงิน เราไม่รับสินค้าได้ไหม เพราะถ้าหากไม่รับสินค้าจะต้องเสียค่าปรับอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อ ซิมดีแทค แบบ เติมเงิน ออนไลน์ มา จะเปลื่ยนชื่อ ต้องใช่อะไรบางค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9050464
นั่งรอโทรศัพท์ kerry กับขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อปลายทางได้
อยากสอบถามครับ ผมสั่งของออนไลน์ แล้วได้รับเลขรหัสสินค้า คือของ kerry พอวันนี้ 11.40 น. ขึ้นว่าของกำลังนำส่ง ผมดีใจออกมานั่งรอหน้าตึก เพราะเป็นอพาร์ทเม้น แต่พอ เกือบ16.00น. ดันมาขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 4741562
ไดร์เป่าผม sce นี่ดีไหมคะ
เห็นขายบนโลกออนไลน์ ราคาถูกขนาดเล็ก คุณสมบัติพอใช้ได้ กำลังไป1800watt แต่ไม่รู้จัก ไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีใครเคยใช้ไหม ถ้าเคยน่าซื้อไหม ทนทานไหม ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1397732
สถานะพัสดุ speed d ของค้างอยู่ที่คลัง
คือปกติส่ง speed d กับลูกค้าคนนี้บ่อยอยู่ค่ะ แล้วครั้งนี้สถานะพัสดุค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกมา 1 วันแล้ว ซึ่งปกติไม่เคยค้างเลยค่ัะ แถมยังมีการันตีส่งถึงปลายทางในวันที่ 25/12/68 ซึ่งวันนี้วันที่ 24 แล้ว ข
สมาชิกหมายเลข 7018741
🔥 ถึงบริษัท KEX — ถ้าสินค้ามีชีวิต ต้องรอให้ตาย “ล่าช้าอีก 5 วัน ไม่รวมวันส่ง”ถึงจะเคลมได้แบบนี้ตั้งเงื่อนไขมาเพื่ออะไร
กระทู้นี้ตั้งใจ บอกบริษัทตรง ๆ ไม่ใช่ดราม่า แต่คือประสบการณ์จริงของผู้ใช้บริการ 📦 พัสดุ: KEX51645803518 💰 COD: 400 บาท สินค้า: ต้นไม้ / ผลไม้ (สินค้ามีชีวิต) ส่งจากโคราชไปภาคใต้ ใช้เวลาขนส่ง เกือบอา
สมาชิกหมายเลข 9202470
FLASH EXPRESS
อยากสอบถามเพื่อนๆที่เคยใช้บริการขนส่งสินค้ากับบริษัทนี้บ้างไหมคะ ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 11/12/68 จนถึงวันนี้วันที่ 18 /12/68 เราโทรไปสอบถามทางบริษัทก็เลยอัปเดทพัสดุให้ตอนที่เราโทรไป เราส่งพัสดุต้นทาง
สมาชิกหมายเลข 9204299
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ขนส่ง
ทำไมเวลาเราสั่งของสมมุติของเราจะส่งถึงเราวันที่1แต่พอถึงวันสินค้ากลับยังไม่ถึงเรา บางทีก็ส่งสินค้าค่ำเลย แล้วขึ้นสถานะจัดส่ง(จ่ายเงินแล้ว)แต่เพื่อนข้างบ้านที่สั่งพร้อมเราหรือหลังเราเขากลับได้ก่อนทั้งท
สมาชิกหมายเลข 6499591
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อสินค้าออนไลน์