หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน ค่าเน็ตเราตอนแรก349 แต่เขาต่อแพ็คเกจให้อัตโนมัติ599 คือเราจะต้องติดต่อทางไหนคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
แพ็คเกจเสริมเน็ตเต็มสปีด 90GB 15 วัน พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจนี้ แต่ไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 8Mbps 30 วันซึ้งจะต่ออายุอัตโนมัติ จะยกเลิกแค่โปรนี้โปรเดียวได้ไหมคะ เน็ต 8Mbps กำลังรอต่ออายุ แต่สมัครผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8576369
ทำไม ais fixxy เปลี่ยนจากแพ็คเกจเน็ต 349 บาทเป็น 369 บาท
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ อยากทราบว่าทำไม ais fixxy เปลี่ยนจากแพ็คเกจเน็ต 349 บาทเป็น 369 บาทเหรอคะ ทำไมราคาถึงเพิ่มขึ้น แล้วถ้าต้องการจะใช้แพ็คเกจเดิมได้ไหมคะ อยากใช้แพ็คเกจเดิม 349 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193633
เน็ต ais
สวัสดีค่ะ พอดีจะสมัครโปรเน็ตเดิม เเต่ดันไปกดยกเลิก ไม่รู้ว่าโปรนี้จะต่อไห้อัตโนมัติไห้ไหม เน็ตหมดพรุ่งนี้ค่ะ ติดต่อที่ไหนได้บ้าง เติมเงินรอเเล้วค่ะ ais ช่วยเเก้ไห้หน่อยค่ะ ถามในเเอพ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเล
สมาชิกหมายเลข 8491143
ทำยังไงบ้างคะ
เผลอกดยกเลิกเน็ตทรูไปค่ะพอดีตอนสมัครกดรายครั้งไปค่ะแล้วทีนี้มันมีข้อความมาบอกว่าไม่สามารถตัดเงินอัตโนมัติได้เราก็เลยไปกดยกเลิกเพราะคิดว่ามันจะตัดแค่แพ็กเสริมคทำนะยังไงได้บ้างคะใช้ยังไม่ถึงอาทิตย์เลย
สมาชิกหมายเลข 9195404
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง การติดต่อ และปัญหาการใช้งานดีแทค
สอบถามพนักงานดีแทค เพราะปัญหาเยอะมาก 1. โบนัสดีแทค ใช้งานยังไง เติมเงิน 600 รับโบนัส 600 ใช้งานได้ 3วันก็น้อยนิด ใช้ให้ซื้อเน็ต ใช้โทร ส่ง sms แต่โบนัสใช้ไม่ได้ ซื้อเน็ท ก็ไม่ตัดโบนัส 2. ติดต่อด
สมาชิกหมายเลข 7693875
พนักงาน True โทรเสนอแพ็คเกจเน็ต แต่..
คือมี Call Center จากทางทรูโทรมาแล้วเสนอแพ็คเกจรายเดือนโดยบอกว่าเดือนที่แล้วผมใช้เงินในการเติมเน็ตใน True Wallet ไปมากกว่าค่าแพ็คเกจรายเดือนจะให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจรายเดือนมั้ยคะ ซึ่งผมปฎิเสธไปแล้วรอบน
สมาชิกหมายเลข 7395946
มีใครพอจะชำนาญเรื่องเน็ตไหมคะขอความรู้ทีค่ะ
คือเราเคยเอาเบอร์ไปสมัครเน็ตที่ร้านคือให้เค้าสมัครให้ค่ะเติมทุกเดือน200บาทแต่ตอนนี้เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเราจะสมัครใช้เองในmy ais เราต้องไปยกเลิกแพ็คเกจ200อันเก่าก่อนไหมคะ หรือต้องเปลี่ยนซิมเลยคะแล้วสา
สมาชิกหมายเลข 8894373
อยากยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนAis กดยกเลิกในแอพไม่ได้ต้องทำไงครับ
ตอนนี้ใช้แพ็ครายเดือนราคา599 เดือนก่อนๆจ่าย600 อยากยกเลิกครับเดือนนี้จ่ายเกือบ700 มันเยอะเกินไป อยากยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็คเกจที่ถูกกว่านี้ก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 6556902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจรายเดือน ค่าเน็ตเราตอนแรก349 แต่เขาต่อแพ็คเกจให้อัตโนมัติ599 คือเราจะต้องติดต่อทางไหนคะ