หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
all member
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ฉันต้องการลบบัญชี All member ที่ไม่ได้ใช้งานแล้วแต่เข้าระบบไม่ได้ ฉันต้องการสมัครใหม่แต่มันสมัครไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารถสมัคร All Member ได้
เวลาจะสมัคร all member มันขึ้นว่าบัญชีไม่ตรงกะที่ลงทะเบียนไว้ แต่ยังไม่เคยสมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 6751486
ใครลบบัญชี all member ได้บ้างแล้ว
ใครลบบัญชี all member ได้บ้างแล้วคะ ดำเนินการกันกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 4147150
ต้องการลบ All Member ต้องทำไงครับ
ผมสามารถลบ All member แล้วสมัครใหม่ได้ไหมครับ เพราะว่าต้องการผูกกับบัญชีเฟสกับเบอร์ใหม่บัญชีเดียว *ต้องการลบบัญชี All members
สมาชิกหมายเลข 5316180
เปลี่ยนเบอร์โทร 7-eleven All member ไม่ได้ ทำอย่างไรดี
เปลี่ยนที่ 7-eleven มา 2 สาขาแล้ว ทำไม่ได้ 27/03/2025 14.30น. โทรหา 1240 จนท.บอกรอ 1 ชม.หลังวางสายค่อยทำใหม่ ตอนที่โพสต์นี้ก็ยังทำไม่ได้ สมัครใหม่เลยก็ไม่ได้ แอปบอกข้อมูลเบอร์โทร กับบัตรปชช.ไม่ตรงกั
สมาชิกหมายเลข 8637085
ใช้งานแอพเซเว่นไม่ได้เพราะขึ้นว่าเบอร์ซ้ำ
เรา้ปลี่ยนโทรใหม่ค่ะแต่เบอร์เดิม พอจะใช้งานแอพเซเว่นดันบอกว่าเบอร์ซ้ำ นึกว่าลบจากเครื่องเก่ามาเข้าเครื่องใหม่มันจะเข้าได้ ตอนนี้เครื่องเก่าเรารีเครื่องไปแล้วค่ะ ตอนนี้ทำอะไรได้บ้างคะ หรือทำอะไรไม่ได้แ
สมาชิกหมายเลข 8873499
All Member
เปลี่ยนเบอร์ All Member ใหม่ได้ไหมคะ พอสมัครใหม่แล้วติดบัตร ปชช เก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6555910
อยากยกเลิกสมาชิก All Member ต้องทำไงอะ พอดีเลขบัตรบบช.มันติดเบอร์เก่า เเล้วเบอร์ใหม่สมัครไม่ได้
เบอร์เก่า ติดเลขบัตร.ปชช แล้วต้องการใช้เบอร์ใหม่สมัคร ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 7928843
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
เบอร์โทรเก่าหายไปพร้อมโทรศัพท์ที่ใช้สมัครAll member
สวัสดีค่ะ ตอนนี้คือเราอยากสมัครAll memberแต่ว่าเคยสมัครไปแล้วแต่โทรศัพท์เราหาย เลยซื้อใหม่เปลี่ยนเบอร์ใหม่หมด ทีนี้อยากสมัครใหม่แต่มันไม่ได้เพราะมันบอกเบอร์ไม่ถูกต้องเนื่องจากใช้เบอร์ใหม่แต่เลขบัตรปชช
สมาชิกหมายเลข 9104002
จำไม่ได้ว่าเลขปปช.เราสมัคร All Member เบอร์ไหนไว้.
พอดีจะเข้าใช้แอพ 7-11 delivery แต่ขึ้นว่าเลขปปช.ลงทะเบียนด้วยเบอร์อื่นแล้ว ลองใส่เบอร์อื่นที่ใช้งานอยู่ก็ยังไม่ใช่ ต้องแก้ไขยังไงคะ จะเช็คว่าเลขปชช.เราลงทะเบียนด้วยเบอร์ไหน ทำยังไงคะ?
Heartstrings
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
all member