หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจพนักงานKFC
กระทู้คำถาม
KFC
ใครเคยเจอลูกค้าวีนเพราะรอไก่หรือไม่?? คือเตามันเร่งไม่ได้ บางทีไลน์เดอร์ก็เร่ง ไม่รู้ว่ารอไม่ได้หรอหรือว่ามาแล้วไม่ค้องรออะไรเลยหรอ บางครั้งก็มาก่อนที่ยังไม่ได้กดส่งออเดอร์ น่าหงุดหงิดมากก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามพนักงานkfcค่ะ!
สวัสดีค่ะเราเป็นเด็กฝึกงานร้านkfcนะคะฝึกมาจะ7เดือนแล้ว ประเด็นที่อยากถามคือบางทีชอบมีลูกค้ามาสั่งไก่เป็นชุดแล้วขอสะโพกล้วน อกล้วนแต่ร้านเราจะบอกลูกค้าไปตลอดว่าไก่จะคละส่วนนะคะ บางทีก็บอกว่าจะเน้นส่วนน
สมาชิกหมายเลข 6339614
ห้ามยืนอยู่เฉย หาไรทำ
การที่เราทำงานร้านอาหาร แล้วบางทีลูกค้าเยอะมากๆ คิวยาว แบบไม่ได้พัก เสิร์ฟอาหาร เก็บโต๊ะ เช็ดโต๊ะ จัดเซตจาน เช็ดช้อน เช็ดจาน ยกกะบะจานไปให้ครัวล้าง ในกะบะจานไม่ใช่เบาๆ เต็มแล้วต้องยกไปในครัว ไม่ได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 4630238
ขอความคิดเห็นเรื่อง 7-Delivery กับ การ Delivery ในไทย
มีเรื่องอยากฟังความเห็นจากเพื่อนๆสำหรับใครที่สนใจสิ่งที่เราตั้งใจเขียนนี่มาเห็นข่าวที่ CPF จะฟ้องคุณวิฑูรย์ ไบโอไทยเรื่อง ปลาหมอคางดำ แล้วมานั่งคิดพิจารณาว่ามันถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะ แบนเซเว่น แบบจริ
สมาชิกหมายเลข 8951015
เราจะจัดการความรู้สึกยังไงดีเวลาโดนเร่งยอดขาย?
สวัสดีค่าจะขอคำปรึกษาทุกคนหน่อยค่ะ ขอเล่าก่อนนะคมีลูกค้าทำเกี่ยวกับการยิงแอด แล้วก็มีลูกค้าคนนึง ขายสินค้าFMCG มาให้เรายิงแอดให้ ในเดือนแรกก็ทำได้ค่อนข้างดีจากตอนที่เขายังไม่ได้ให้เราทำ เขาก็บอกtarget
สมาชิกหมายเลข 7941056
จัดการความรู้สึกที่ทำงานยังไงดี ?
สวัสดีค่ะ เราเป็นบาริสต้านะคะ ปกติจะเจอลูกค้าหลากหลายแบบค่ะ แต่ตอนนี้ที่เจอบ่อยๆเลย คือ ลูกค้ามีการโยนเงินให้ พูดจาไม่น่ารัก ใส่เราค่ะ เช่น เราทำออเดอร์ แล้วอยู่ร้านคนเดียว ลูกค้าจะสอบถามโปรโมชั่น เรา
สมาชิกหมายเลข 5076506
ข้อร้องร้านค้าในห้าง พนักงานที่มารับออเดอร์ หรือคนที่เจอลูกค้าช่วยจ้างคนไทยหรือต่างชาติที่พูดไทยได้
ไม่แน่ใจว่าปล่อยหลุดกันขนาดนี้ได้ยังไง ทั้งร้านอาหารและร้านค้าฟังเราไม่เข้าใจ พอจะถามอะไรก็ตอบไม่ได้แถมไม่เรียกคนที่คุยได้มาอีก
สมาชิกหมายเลข 5667797
ทำไมKFCให้แต่น่อง?
จขกท.สั่งชุดจุใจ ซึ่งปกติจะได้ไก่6ชิ้น แบบนี้เพื่อนๆคิดว่าน่าเกลียดเกินไปมั้ยคะ ขอเปลี่ยนก็ไม่ให้ ทำหน้าหงุดหงิดใส่ เมื่อinbox ไปถามในเพจKFCก็ได้คำตอบว่า "โดยปกติพนักงานจะคละชิ้นไก่ให้ตามความเหม
นาโนดาโย
โดนแผนกเร่งรัดหนี้สินโทรตาม (มีหลายเจ้า)
ผมสอบถามหน่อยครับ ในกรณีที่เราค้างสินเชื่อตัวนี้จะเข้างวดที่2 พนักงานเร่งให้เราไปปรับสัญญา เร่งให้เราจ่าย นี้ต้องโทรถึง12สายกันเลยหรอครับ ผมรับผมคุยแต่ผม ก้ช้าเอง เนื่องจากรายจ่ายผมเยอะมากๆ ผมผิดที่ไม
สมาชิกหมายเลข 3627780
CIMB AUTO สินเชื่อรถยนต์ ไม่สามารถคำนวณยอดปิดไฟแนนซ์ได้ ทุกๆวันที่ 1 ของเดือน
ตั้งใจปิดยอดไฟแนนซ์ แต่ต้องเสียเวลาเก้อ! CIMB AUTO แจ้งทุกวันที่ 1 ของเดือนระบบอัปเดต ไม่สามารถคำนวณยอดปิดได้จริงหรือ? ผมเจอเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องตั้งคำถามกับการทำงานของ CIMB Auto ครับ เหตุการณ์ที่เกิ
สมาชิกหมายเลข 2101944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KFC
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจพนักงานKFC