หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจพนักงานKFC
กระทู้คำถาม
KFC
ใครเคยเจอลูกค้าวีนเพราะรอไก่หรือไม่?? คือเตามันเร่งไม่ได้ บางทีไลน์เดอร์ก็เร่ง ไม่รู้ว่ารอไม่ได้หรอหรือว่ามาแล้วไม่ค้องรออะไรเลยหรอ บางครั้งก็มาก่อนที่ยังไม่ได้กดส่งออเดอร์ น่าหงุดหงิดมากก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามพนักงานkfcค่ะ!
สวัสดีค่ะเราเป็นเด็กฝึกงานร้านkfcนะคะฝึกมาจะ7เดือนแล้ว ประเด็นที่อยากถามคือบางทีชอบมีลูกค้ามาสั่งไก่เป็นชุดแล้วขอสะโพกล้วน อกล้วนแต่ร้านเราจะบอกลูกค้าไปตลอดว่าไก่จะคละส่วนนะคะ บางทีก็บอกว่าจะเน้นส่วนน
สมาชิกหมายเลข 6339614
ห้ามยืนอยู่เฉย หาไรทำ
การที่เราทำงานร้านอาหาร แล้วบางทีลูกค้าเยอะมากๆ คิวยาว แบบไม่ได้พัก เสิร์ฟอาหาร เก็บโต๊ะ เช็ดโต๊ะ จัดเซตจาน เช็ดช้อน เช็ดจาน ยกกะบะจานไปให้ครัวล้าง ในกะบะจานไม่ใช่เบาๆ เต็มแล้วต้องยกไปในครัว ไม่ได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 4630238
เราจะจัดการความรู้สึกยังไงดีเวลาโดนเร่งยอดขาย?
สวัสดีค่าจะขอคำปรึกษาทุกคนหน่อยค่ะ ขอเล่าก่อนนะคมีลูกค้าทำเกี่ยวกับการยิงแอด แล้วก็มีลูกค้าคนนึง ขายสินค้าFMCG มาให้เรายิงแอดให้ ในเดือนแรกก็ทำได้ค่อนข้างดีจากตอนที่เขายังไม่ได้ให้เราทำ เขาก็บอกtarget
สมาชิกหมายเลข 7941056
ทำไมKFCให้แต่น่อง?
จขกท.สั่งชุดจุใจ ซึ่งปกติจะได้ไก่6ชิ้น แบบนี้เพื่อนๆคิดว่าน่าเกลียดเกินไปมั้ยคะ ขอเปลี่ยนก็ไม่ให้ ทำหน้าหงุดหงิดใส่ เมื่อinbox ไปถามในเพจKFCก็ได้คำตอบว่า "โดยปกติพนักงานจะคละชิ้นไก่ให้ตามความเหม
นาโนดาโย
สงสารอาชีพไรเดอร์ 7-11
อยากจะแชร์มุมมองของไรเดอร์ 7-11 จากคนใกล้ตัวที่ทำงานอยู่ค่ะ อาจจะมีกระทู้ที่สงสัยว่าทำไมเวลาสั่งน้ำแพ็คจำนานที่มากกว่า 2 แพ็คแล้วถึงมีพนักงานโทรมาขอแยกบิล เกริ่นก่อนอาชีพไรเดอร์แต่ละที่ก็จะมีบริษัทที่
สมาชิกหมายเลข 3996711
ทำไม kfc ถึงห้ามใช้แก้สตัวเองกดน้ำรีฟิวส์ทั้งๆที่ผมก็จ่านเงินซื้อแก้วน้ำทุกรอบ
ผมเป็นคนนึงที่ไปซื้อ kfc บ่อยมาก ผมจะซื้อชุด ข้าวแกงเขียวหวานไก่+น้ำรีฟิว แต่ที่นี้ผมไม่ชอบแก้วที่ร้านให้้เพราะมันจุน้ำได้น้อยต้องเดินบ่อยๆผมเลนพกแก้วเก็บควาทเย็นมาเอา (แต่ก็ยังจ่ายค่าแก้วรีฟิวอยู่)แต
สมาชิกหมายเลข 7547528
เดี๋ยวนี้ KFC ขายแค่โปรเดียวหรอ แล้วเคยอบรมพนักงานก่อนทำงานไหม?
คือไปซื้อไก่โปรวันอังคาร ตอนแรกพนักงานบอกวิ้งแซ่บหมด สักพักพนักงานผู้ชายเติมวิ้งแซ่บ1ถุง เลยเข้าไปถามอีกว่าไหนบอกว่าวิ้งแซ่บหมดถึงไม่สามารถขายโปรวันอังคารได้ แล้วพนักงานก็พูดไม่รู้เรื่องพอถามว่าก็มีวิ
สมาชิกหมายเลข 8818087
Dtac กากจังครับ เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี ดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ????
เนื่องจาก เมื่อวานนี้ 19/8/68 ผมได้เดินทางไปที่ศูนย์บริการสาขา อยุธยาพาร์ค เพื่อไปขอใช้สิทธิ์แลกซื้อโทรศัพท์ ที่หน้าเค้าเตอร์ก็ขอเช็คว่าเราได้รับสิทธิ์ไหม ปกติต้องเป็นลูกค้ารายเดือนมา 1 ปี ขึ้นไป ผมก็
สมาชิกหมายเลข 9015752
ไรเดอร์รอ10-20นาทีไม่ได้ โทรมาโวยลูกค้า "รองี้ผมก็ไม่ต้องไปวิ่งงานอื่นเลยดิ"
ปกติสั่งไลน์แมน&แกร็ปไม่เคยมีปัญหา.. คือเราสั่ง KFC ชุดนึงไป ทางพนักงาน KFC โทรมาบอกว่า "ไก่กรอบหมด สะดวกรอมั้ย 10-20 นาที" เราก็บอกว่า "สะดวกรอครับ" สักพัก ไรเดอร์ ไลน์แมนโท
สมาชิกหมายเลข 8438678
น้องเนย’ ลูกรักผู้พัน ดันยอดขายไก่ทอดโต 49% จับตา ‘เคเอฟซี’ ควงแขนโกอินเตอร์
ช่วงนี้ใครเลื่อนฟีดแล้วเห็น “ผู้พันแซนเดอร์ส” จับมือกับ “น้องหมีเนย” คือ KFC เค้าเพิ่งทำแคมเปญ Collab กับคาแรคเตอร์ “น้องหมีเนย” (จากแบรนด์ Butterbear) และไทยเราก็เ
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KFC
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจพนักงานKFC