หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากใจพนักงานKFC
กระทู้คำถาม
KFC
ใครเคยเจอลูกค้าวีนเพราะรอไก่หรือไม่?? คือเตามันเร่งไม่ได้ บางทีไลน์เดอร์ก็เร่ง ไม่รู้ว่ารอไม่ได้หรอหรือว่ามาแล้วไม่ค้องรออะไรเลยหรอ บางครั้งก็มาก่อนที่ยังไม่ได้กดส่งออเดอร์ น่าหงุดหงิดมากก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามพนักงานkfcค่ะ!
สวัสดีค่ะเราเป็นเด็กฝึกงานร้านkfcนะคะฝึกมาจะ7เดือนแล้ว ประเด็นที่อยากถามคือบางทีชอบมีลูกค้ามาสั่งไก่เป็นชุดแล้วขอสะโพกล้วน อกล้วนแต่ร้านเราจะบอกลูกค้าไปตลอดว่าไก่จะคละส่วนนะคะ บางทีก็บอกว่าจะเน้นส่วนน
สมาชิกหมายเลข 6339614
🍢 เปิดสูตรหม่าล่า วากาเมะเสียบไม้ที่นักหัวการค้าไม่ควรพลาด!!💰✨
หม่าล่า เสียบไม้ (Mala skewers) อาหารประเภทปิ้งย่างที่ได้รับความนิยมสูงทำให้มีร้านขายเยอะ ด้วยรสชาติเผ็ดแซ่บ เข้มข้นของซอสหม่าล่า จึงถูกปากคนไทยอย่างมาก เพราะทั้งทำง่าย และทานง่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7113969
WASHI BUFFET สาขา GATEWAY บางซื่อ เจอแบบนี้คุณจะทำยังไงครับ
ผมได้พาครอบครัวไปกิน washi buffet สาขา gateway บางซื่อ โดยใช้โปรโมชั่น มา 3 จ่าย 1 หลังจากได้บอกกับพนักงานแล้วได้ไปนั่งที่โต๊ะ พนักงานก็ให้สแกน qr code เพื่อสั่งรายการอาหาร ก็เริ่มสั่งรายการอาหารต่าง
สมาชิกหมายเลข 8265185
อยากเสนอให้พนักงานตามเคาน์เตอร์ในห้าง มีเก้าอี้ให้นั่งได้เวลาว่างครับ
สวัสดีครับ พอดีช่วงวันหยุด ผมมีโอกาสไปเดินห้างใหญ่แห่งหนึ่ง แล้วก็สังเกตเห็นว่าพนักงานตามเคาน์เตอร์ขายของหรือแผนกต่าง ๆ ต้องยืนตลอดเวลาจริง ๆ แม้ในช่วงที่ไม่มีลูกค้าเลยก็ตาม ทำให้เกิดคำถามในใจว่า&hel
สมาชิกหมายเลข 3347927
ขอคอมเพลน Ais call center และชื่นชม Ais สาขา ในเวลาเดียวกันครับ
เริ่มจากเมื่อวานได้ตั้งกระทู้ถามเปลี่ยนโปรหลักของเบอร์ที่เป็นเซเรเนด (ที่ไม่เคยคาดหวังอะไรพิเศษ) เนื่องจากปรับให้ตรงความต้องการ หลังไมค์มาไวจริง โทรมาไวจริง แต่ตอนคุย พนักงานง่วงนอนหรืออะไรไม่รู้ เด
เด็กน้อยหน้าลิง
ทำไมKFCให้แต่น่อง?
จขกท.สั่งชุดจุใจ ซึ่งปกติจะได้ไก่6ชิ้น แบบนี้เพื่อนๆคิดว่าน่าเกลียดเกินไปมั้ยคะ ขอเปลี่ยนก็ไม่ให้ ทำหน้าหงุดหงิดใส่ เมื่อinbox ไปถามในเพจKFCก็ได้คำตอบว่า "โดยปกติพนักงานจะคละชิ้นไก่ให้ตามความเหม
นาโนดาโย
ไรเดอร์รอ10-20นาทีไม่ได้ โทรมาโวยลูกค้า "รองี้ผมก็ไม่ต้องไปวิ่งงานอื่นเลยดิ"
ปกติสั่งไลน์แมน&แกร็ปไม่เคยมีปัญหา.. คือเราสั่ง KFC ชุดนึงไป ทางพนักงาน KFC โทรมาบอกว่า "ไก่กรอบหมด สะดวกรอมั้ย 10-20 นาที" เราก็บอกว่า "สะดวกรอครับ" สักพัก ไรเดอร์ ไลน์แมนโท
สมาชิกหมายเลข 8438678
คือปกติก็เข้าทาง KFC บ่อยมากแต่ก็ได้พาผู้ใหญ่ไปทานในร้านปรากฎว่าผู้ใหญ่ในร้านบอกว่าไม่ต้องเก็บถาดเมื่อกินเสร็จ??????
เรื่องนี้ทะเลาะกับคนที่บ้านเป็นเรื่องใหญ่โตเลยถึงกับไม่คุยกันหลายวันเรื่องกินไก่ในร้าน KFC คือปกติเวลาทาน KFC ที่ร้านเนี่ยพอทานเสร็จแล้วเราก็จะเก็บถาดรวบรวมแยก มีเศษขยะและอาหารที่ทานหมดเหลือแต่เศษ ก็ท
สมาชิกหมายเลข 8378462
รีวิวเซเว่นสาขา บึงพญาปราบ
คือเราไปซื้อของที่เซเว่นตอนเดินเข้าไปไม่มีคำสวัสดีลูกค้า เราไปซื้อข้าวกะเพราไก่คั่วกับอิชัตันน้ำผึ้งมะนาว โดยที่พนักงานก็ถามปกติว่าเวฟไหมซึ่งเราก็บอกว่าเวฟค่ะเรายืนรอของเวฟอยู่พักนึง พนักงานยื่นข้าวให
สมาชิกหมายเลข 8863719
ชื่นชมพนักงาน 7- 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ
ขออนุญาตชื่นชมพนักงาน 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการและได้รับการบริการที่ดีมากจากพนักงานที่อยู่เคาน์เตอร์แคชเชียร์และพนักงานภายในร้านหลายท่าน สิ่งที่ประทับใจมากคือ พนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8863478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KFC
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากใจพนักงานKFC