สวัสดีค่ะ วันนี้เราได้ชำระค่าเนี่ยไปตอน 14:41 ปกติถ้าเราชำระจะมีsms เข้ามา แต่เราพึ่งสังเกตว่าทั้งวันไม่มีอะไรแจ้ง แล้วลองเช็คที่แอพ ยอดก็ไม่ตัด มีใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ ลองโทร1175 ไไม่มีหัวข้อเรื่องการชำระยอดเงินเรื่องนี้เลยค่ะ พอหาข้อมูลอื่น ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนสลีปรูปถ่ายบัตเอกสารเยอะจังคะ เหมือนผลักภาระให้ผู้ใช้บริการเลยค่ะ ทั้งๆที่ตรวจสอบคิวอาร์โค้ด เบอร์โทรก็ได้แท้ๆ รู้สึกผิดหวังเลยค่ะ
จ่ายค่าเน็ต AIS แต่ระบบไม่ตัดยอด