หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่1242 ต้องทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
โทรไปเป็น10รอบแล้วก็ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้
ส่งข้อความไปคุยกับ จนท.ทรูในนี้ ทำมาเป็นรับทราบเรื่องแล้วก็หายหัวไป
ใครสามารถโทร1242แล้วเข้าถึงการคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ แนะนำหน่อยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการความช่วยเหลือจาก True
ตามที่หัวข้อตั้งกระทู้ครับ พอดีต้องการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซนเตอร์ 1242 ของทรูติดต่อไปหลายครั้ง ไม่เคยได้รับการพูดคุยจากพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย พอทำตามระบบที่บอกก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรจากคำถามที่เราต้อ
สมาชิกหมายเลข 9100491
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทางพันทาง pantip เร็วสุดไหมคะ
สัญญาณหายค่ะ โทรออกหรือรับข้อความไม่ได้เลย โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่น่าจะติดต่อทางพันทิพง่ายสุดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7752299
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ รอสาย 20 นาทีก็ไม่มีคนรับ ฟังเพลงจนจะร้องตามได้แล้วววว
สมาชิกหมายเลข 6535432
ทรูปรับวงเงินให้เอง ยกเลิกการปรับวงเงินทรูยังไง
ทรูปรับวงเงินให้เอง ยกเลิกยังไงคะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8622514
จะติดต่อศูนย์ทรูยังไงครับแบบติดต่อกับเจ้าหน้าที่เลย
คือแบบนี้นะครับ เบอร์ทรูผมไม่ได้ใช้มาจะสองปีแลัวแต่มีจดหมายทวงหนี้ส่งมาตลอดผมจะยกเลิกก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย1242ก็โทรไม่ได้เพาะผมไม่ได้ใช้เบอร์ทรูแลัวตอนใช้ทรูก็พยายามติดต่อนะแต่ก็ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8406472
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
คือ ผู้ที่ลงทะเบียนคือแม่เรา แม่เราอยู่กทม. สามารถใช้สำเนาบัตรได้มั้ยคะ โทรไป1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องเอาบัตรตัวจริงเท่านั้น และพยายามไม่ให้ยกเลิกค่ะ เราอยากยกเลิกค่ะ แต่ครบสัญญาเน็ตบ้านทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 6612792
ยกเลิก share plan ของทรูยังไง ผูกกับเบอร์ใครก็ไม่รู้
คือผมต้องการเปลี่ยนแพคเกจในแอพเพราะที่ใช้อยู่ราคาสูง พอจะเปลี่ยนก็เลยโทรติดต่อ 1242 พนักงานคอลบอกว่าผมไม่สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้เนื่องจากติด Share Plan ก็เลยเข้าไปตรวจสอบในแอพ ซึ่งผมก็พบว่าเบอร์ผมผูกกั
สมาชิกหมายเลข 6051797
โทรไป 1242 วันนี้ 4 รอบ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ระหว่างรอสาย โดนคิดค่าโทรตามโปรโมชั่น ทั้งที่ไม่ได้คุยกับพนักงาน
โทรไป 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แต่โดนคิดค่าโทรระหว่างรอสาย เสียทั้งเวลา ทั้งค่าโทร #สมัครแพ็คเกจแล้วไม่ได้# แจ้งหลังไมค์ไป ก็รับเรื่องแบบผ่านๆ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 8490846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่1242 ต้องทำยังไงคะ
ส่งข้อความไปคุยกับ จนท.ทรูในนี้ ทำมาเป็นรับทราบเรื่องแล้วก็หายหัวไป
ใครสามารถโทร1242แล้วเข้าถึงการคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ แนะนำหน่อยนะคะ