พอดีผมไม่ได้ใช้เน็ทมือถือทุกวัน แต่จะใช้ก็ต่อเมื่อจำเป็นต้องใช้
พอดีโปรโทรจะหมดก็เลยเติมเงินเข้าไป เพื่อจะต่อโปรๆนี้
แต่ปรากฏว่า มัน ส ใส่เกือกต่อ package เน็ทเอง ก็คือโปรเน็ทที่ใช้หลายวันก่อน แล้วพอมันหมด เงินคงไม่เหลือในระบบมันก็เลยไม่ต่ออัตโนมัติให้รู้
พอวันนี้เติมเงินปุ๊บ มันต่อปั๊บ ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากจะใช้มันเพราะผมใช้เน็ทบ้านอยู่แล้ว
ทำให้ผมต้องไปยกเลิก package นั้น ถ้าผมไม่มาตั้งกระทู้นี้แบบก่อนหน้านี้ ผมคงเสียเงินไปฟรีๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้อยากจะใช้เลย
ถ้าผมไม่มาตั้งกระทู้ ผมก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อต่ออายุ package การโทรที่ผมใช้อยู่อีก
คือเลิกสักทีได้มั้ย ไอ้ต่อ package อัตโนมัติ ถ้ามีเงินเหลือในระบบ ถ้าคุณทำแบบนี้ ผมใช้รายเดือนค่ายที่เป็นคู่แข่งคุณไม่ดีกว่าเหรอ
เพราะผมก็คิดจะซื้อมือถือใหม่และเปิดเบอร์ใหม่ของค่ายๆ นั้นเหมือนกัน
คือทุกวันนี้ ส่งข้อความขยะ น่ารำคาญซ้ำๆ เดิมๆ ทุกวันยังพอทนอ่ะนะ แต่มีเงินแล้ว ส คิดแทนลูกค้าเนี่ย ถามหน่อย มันต่างจากรายเดือนตรงไหน
ถ้าทำแบบนี้ ใช้รายเดือนดีกว่ามั้ย?
เมื่อก่อนก็ชอบโทรมาตอนยุ่งๆ เป็นเบอร์ 5 ตัว ลูกค้ายุ่งไม่ว่างรับก็โทรมาอยู่นั่นแหละ
หลังๆ มาใช้เบอร์ปรกติโทรมาเพราะสงสัยรู้ว่าถ้าเป็นเบอร์แบบเดิมๆ ลูกค้าไม่รับแน่นอน
ผมขอเงินคืน แค่ที่มัน ส ใส่เกือกต่ออายุ package เน็ทให้ผมล่าสุดไปแค่นี้แหละ
ไม่ต้องแถมอะไรมาหรอก ถ้าอีกรอบ ไม่เลิกระบบ ส ใส่เกือกต่ออัตโนมัติอีก ผมจะเปลี่ยนไปใช้อีกค่ายแทน
เฮ้อ ...
DTAC เติมเงิน ถ้าทุกครั้งที่เติมเงินแล้วเป็นแบบนี้ ต่อไปจะเลิกใช้ค่ายคุณแล้ว รำคาญ
พอดีโปรโทรจะหมดก็เลยเติมเงินเข้าไป เพื่อจะต่อโปรๆนี้
แต่ปรากฏว่า มัน ส ใส่เกือกต่อ package เน็ทเอง ก็คือโปรเน็ทที่ใช้หลายวันก่อน แล้วพอมันหมด เงินคงไม่เหลือในระบบมันก็เลยไม่ต่ออัตโนมัติให้รู้
พอวันนี้เติมเงินปุ๊บ มันต่อปั๊บ ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากจะใช้มันเพราะผมใช้เน็ทบ้านอยู่แล้ว
ทำให้ผมต้องไปยกเลิก package นั้น ถ้าผมไม่มาตั้งกระทู้นี้แบบก่อนหน้านี้ ผมคงเสียเงินไปฟรีๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้อยากจะใช้เลย
ถ้าผมไม่มาตั้งกระทู้ ผมก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อต่ออายุ package การโทรที่ผมใช้อยู่อีก
คือเลิกสักทีได้มั้ย ไอ้ต่อ package อัตโนมัติ ถ้ามีเงินเหลือในระบบ ถ้าคุณทำแบบนี้ ผมใช้รายเดือนค่ายที่เป็นคู่แข่งคุณไม่ดีกว่าเหรอ
เพราะผมก็คิดจะซื้อมือถือใหม่และเปิดเบอร์ใหม่ของค่ายๆ นั้นเหมือนกัน
คือทุกวันนี้ ส่งข้อความขยะ น่ารำคาญซ้ำๆ เดิมๆ ทุกวันยังพอทนอ่ะนะ แต่มีเงินแล้ว ส คิดแทนลูกค้าเนี่ย ถามหน่อย มันต่างจากรายเดือนตรงไหน
ถ้าทำแบบนี้ ใช้รายเดือนดีกว่ามั้ย?
เมื่อก่อนก็ชอบโทรมาตอนยุ่งๆ เป็นเบอร์ 5 ตัว ลูกค้ายุ่งไม่ว่างรับก็โทรมาอยู่นั่นแหละ
หลังๆ มาใช้เบอร์ปรกติโทรมาเพราะสงสัยรู้ว่าถ้าเป็นเบอร์แบบเดิมๆ ลูกค้าไม่รับแน่นอน
ผมขอเงินคืน แค่ที่มัน ส ใส่เกือกต่ออายุ package เน็ทให้ผมล่าสุดไปแค่นี้แหละ
ไม่ต้องแถมอะไรมาหรอก ถ้าอีกรอบ ไม่เลิกระบบ ส ใส่เกือกต่ออัตโนมัติอีก ผมจะเปลี่ยนไปใช้อีกค่ายแทน
เฮ้อ ...