หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้สมัครเน็ตais แต่ถูกหักเงิน
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ไม่ได้สมัครเนต แถมยังเปิดและตั้งค่าข้อมูลมือถือเป็น sim 2 ของ ทรูไว้ตลอดเพราะซื้อรายปี แต่จู่ๆ เงินจากซิมเอไอเอสก็ถูกหักไปพร้อมกับข้อความว่าใช้เนตเกิน ใช้ต่อที่แพค บลาๆๆๆ ติดต่อ 1175 ก็แล้ว อุ่นใจไซเบอร์ก็แล้ว คืออะไร งงมาก ไม่ได้ใช้แต่จ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
อยู่ดีๆ ก็หักเงินบอกว่าใช้เนตเกินเวลา เงินหมด ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร นี่ครั้งที่สอ่งแล้ว ais
ไม่ได้สมัครเนต แถมยังเปิดและตั้งค่าข้อมูลมือถือเป็น sim 2 ของ ทรูไว้ตลอดเพราะซื้อรายปี แต่จู่ๆ เงินจากซิมเอไอเอสก็ถูกหักไปพร้อมกับข้อความว่าใช้เนตเกิน ใช้ต่อที่แพค บลาๆๆๆ ติดต่อ 1175 ก็แล้ว อุ่นใจไซเบ
สมาชิกหมายเลข 2103299
ซิมเอไอเอสรายปีขึ้นไม่มีซิมการ์ดเป็นเพราะอะไร
อยู่ดีๆซิมพี่ชายที่ใช้เน็ตรายปีของเอไอเอสก็ตัดไปเฉยๆขึ้นไม่มีซิมการ์ดใช้งานไม่ได้ใช้เน็ตไม่ได้เป็นเพราะอะไร เน็ตยังไม่หมดครบกำหนดเดือนพฤศจิกายน
สมาชิกหมายเลข 8941959
หาสมัครเนต เอไอเอส รายเดือน30วัน 300บาท เบอร์เก่า
ตามหัวข้อกระทู้
สมาชิกหมายเลข 7846223
ย้ายค่ายจาก ais ไปค่ายไหนดี
เราเริ่มไม่โอเคกับ ais เน็ตช้า หักค่าบริการทีละครึ่ง ทั้งๆที่เติมเงินไปครบทุกบาท พอโทรไปถาม บอกเราเติมเงินไม่พอ พอบอกว่าเราเติมเกินด้วยซ้ำ บอกขอตรวจสอบ พอตรวจสอบเสร็จบอกหักค่าบริการโทร หักทั้งๆที่เราใ
สมาชิกหมายเลข 5386374
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
ติดต่อพนักงาน call center AIS ไม่ได้เลย
จะติดต่อเรื่องระงับสัญเน็ต แต่โทร 1175 และทำตามขั้นตอนไปจนรอสาย แต่รอเป็นหลายสิบนาที ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS เลยสักคน ถามอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงประเด็น
สมาชิกหมายเลข 9177547
แพ็กเกจเน็ต ais บังคับให้เพิ่มเงินเปลี่ยน แล้วได้แพ็กเกจที่กากขึ้น
เคยใช้แพ็จเกจเน็ตอันเดิมมาตั้งนาน เหมาๆ 150 บาท ต่อเดือนเน็ต 10Mbps ไม่จำกัดไม่ลดสปีด แล้วจู่ๆ ให้เปลี่ยนแพ็จเกจเป็น เหมาๆ 200 บาทต่อเดือน เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 384kbps ไม่จำกัด ซึ่
สมาชิกหมายเลข 7033706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้สมัครเน็ตais แต่ถูกหักเงิน