หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ 12 call ได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ โทร 1175 ฟังหลายรอบแล้ว ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากให้ค่ายมือถือ มีทางเลือกในการติดต่อ Call Center มากกว่า Chatbot
สำหรับค่ายมือถือต่างๆ ช่วยให้มีทางเลือกในการติดต่อพนักงานที่เป็นคนมากกว่า chat bot หรือเสียงที่ให้กดเลือกได้ไหม ? โดยเฉพาะ AIS ที่วันนี้ทีต้องการถามคำถามธรรมดา (ทั้ง 1148, 1175, 020789000) ก็กลายเป็นว
prettyfann
ปี 2568 แล้ว ยังติดต่อกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆของ AIS ไม่ได้
โทร 1175 ก็แล้ว 02-078-9000 ก็แล้ว ไม่มีทางไหนเลยที่จะคุยได้ ทักเพจใน Facebook ก็คุยกับบอท ช่วยแนะนำหน่อยค่ะต้องทำยังไง มีใครเคยติดต่อมั้ยคะต้องทำยังไง ในปัจจุบันนี้ ปี 2568 ต้องดำเนินการยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
ติดต่อcall center AIS ไม่ได้
คือโทรหาCall center 1175 พนักงานรับสาย แล้ยอมอธิบายเรื่องการต่อโปรโมชั่นเรียบแต่คืชีบอกรอ2วัน sms เข้า นี้รอมา3-4วัน ไม่มีสักsms เลยจะติดต่อใหม่ สรุป call center เค้าไม่ทำงานกันหรอเลยไปถาม Ais ในห้าง
สมาชิกหมายเลข 8927951
ais play ถ้าอนาคตยกเลิกแพคเกจ play monomax standard รายเดือนแล้ว ช่อง LFCTV จะดูไม่ได้อัตโนมัติใช่ไหมครับ
ใช้เบอร์เติมเงิน ais one-2-call อยู่แล้วก็เลยสมัครแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ลีกแบบรายเดือนไป ตั้งใจว่าจะดูบอลด้วยอุปกรณ์ samsung tablet หลังสมัครเสร็จก็เช็คดูในแอป my ais มันขึ้นว่าเป็นแพคเกจ play monomax s
ผมจะถือว่าเป็นคำชมก็แล้วกัน
ไม่ทราบว่าเจอปัญหาเน็ตบ้านAIS ติดต่อทางไหนได้บ้าง
มีปัญหาเน็ตบ้านเนื่องจากโดนระงับต้องการโดนไปเพือชำระบิลแต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ทั้ง1175 และสายตรงปกติไม่ทราบว่าท่านใดพอมีวิธีติดต่อบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8995705
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais โดยตรงเพื่อแจ้งซ่อม
เน็ตหอไฟแดงกระพริบที่คำว่า los เน็ตใช้ไม่ได้ แจ้งซ่อมผ่านแอพไม่ได้เพราะใช้ระบบotpไม่ได้ โทร1175ก็ไม่มีให้ติดต่อพนักงานโดยตรง ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8988176
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIs ต้องทำยังไงคะ สมาชิกหมายเลข 4569751
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไป5-6รอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8896063
true ย้ายค่าย ทำไมยากจัง ทั้งที่เป็นเติมเงิน "ติดสิทธิพิเศษ"
"มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้วครับ เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้ดูแลเติมเงิน เดี๋ยวจะให้เจ้าหน้าที่เติมเงินติดต่อกลับ ทำไมย้ายค่ายมันยากเย็นนักครับ ส่งเรื่องกันไปมา ไม่ต้องยื่นข้อเสนออะไรทั้งนั้น ถ้าแก้ปัญหาห
สมาชิกหมายเลข 1116567
การติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
คือเรามีปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายบิลชำระรายเดือนของระบบ ais เราจ่ายไปแล้ว แต่ทางระบบของ ais ไม่หักจากยอดชำระ ยังคงเป็นยอดค้างชำระเหมือนเดิม โทรไปที่ 1175 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ซึ่งแก้ปัญหาไม่ได้ และแก้ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 8970844
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ 12 call ได้ยังไงคะ