หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 1 2 call
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
อยากสอบถาม ais ครับ เบอร์วันหมดได้ยังไง เติมเงินเข้าทุกเดือนแล้ววันหมดไม่มีข้อความแจ้งหรืออะไรขึ้นให้เช็คเลย อยู่ๆวันก็หมดไปแล่วเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเกจไปแล้วด้วยครับ ทำยังไงทีนี้ ผมงงเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังยอดเงินหาย ต่อแพ็คเกจไม่ได้ จนท.พยายามยัดเยียดแพ็คเกจที่สูงขึ้น
มหากาพย์ ที่ ๑ เติมเงินเพื่อเตรียมต่อ แพ็คเกจ วันพุธที่ 8 ตุลาคม 2568 เวลา 4:00น. ***เติมเงินเท่ากับยอดเงินที่แพ็คเกจต้องตัด มีเงินเหลือในหมายเลขก่อนเติมเงินอยู่พอสมควร วันที่ระบบจะต้องแพ็คเกจคือ วัน
จูจัก
เติมเกมผ่าน AIS รายเดือนไม่ได้ ระบบขึ้นเกินลิมิต
สอบถามค่ะ จะเติมเงินเข้าเกมแบบจ่ายผ่านเบอร์มือถือ พอกดเติมมันบอก การชำระเงินไม่สำเร็จ เนื่องจากเกินลิมิต แต่พอเราเช็ควงเงินที่เหลือยังเหลืออยู่ประมาณ 3,000 (เติมประมาณ 700) เมื่อก่อนจะเติมผ่านเบ
สมาชิกหมายเลข 4632413
ยกเลิกแพ็คเกจหลัก AIS
ซื้อเครื่องติดรายเดือนมาค่ะ แต่หมดสัญญาไปตั้งแต่เดือนก.ค แล้ว อยากจะยกเลิกกลับมาใช้เป็นเติมเงิน เพราะที่บ้านก็มี Wifi ที่ทำงานก็ใช้ WiFi แล้วโทรก็ใช้เครื่องที่ออฟฟิศ เช็คความเร็วเน็ตที่เหลือ เหล
สมาชิกหมายเลข 8369670
เน็ตบ้าน Ais fiber
ขออนุญาตบ่นให้ฟังหน่อยนะครับคือส่วนตัวแล้วผมไม่ได้มีปัญหากับการทำงานของ Ais นะครับแต่คือเน็ตบ้านของผมใช้งานไม่ได้มาวันนึงแล้วผมมีการแจ้งไปทาง Ais ตั้งแต่วันที่ 13/10 และก็แจ้งปัญหาการใช้งานเน็ตไม่ได้พ
สมาชิกหมายเลข 5124944
Ais call center ได้คุยกับคนกี่โมง???
โทรไปคุยได้คุยแต่กับ ai แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องขนาดโทรไปเบอร์ serenadeนะ
สมาชิกหมายเลข 9090285
สงสัยเกี่ยวกับค่าบิลAIS ค่ะ
ปกติจะสมัครแพ็คเกจหลักและบริการเสริมเป็นบางครั้ง เดือนที่แล้วประมาณ600กว่า เดือนนี้ขึ้นเป็น700กว่า สงสัยว่าทำไมเดือนนี้บิลถึงแพงกว่าเดือนก่อนทั้งที่บริการเสริมที่สมัครไว้ถูกกว่าเดือนก่อนคะ (บริการเสริ
สมาชิกหมายเลข 9086109
ความไม่ตรงไปตรงมาของ AIS เมื่อจะยกเลิกแพ็คเกจ Disney + hotstar แพ็คเกจพรีเมียมรายปีแบบแบ่งจ่าย
สำหรับใครที่สมัครแพ็กเกจพรีเมียมรายปีแบ่งจ่ายรายเดือน 169 บาท/เดือน (สัญญา 12 เดือน) เหมือนผม ของผมได้สิ้นสุดสัญญาไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2568 เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเราไม่ได้เข้าไปใช
จินตวิวัธน์
AIS ยัดเยียดแพ็คเกจมั่วๆ ให้ ตอนนี้บอกว่าฟรี แต่เก็บเงินเฉย
ตอนแรก ais โทรมาจะให้ลองดูแอพซีรี่ย์อะไรสักอย่าง เขาบอกได้รับสิทธิ์ฟรี มาเดือนแรกผมเสียเพิ่มเฉยเลย แล้วผมรู้ตัว เลยรีบยกเลิก พอเดือนต่อแม่*เยอะกว่าเดิม ใช้มม 13 ปี จ่ายตรงตลอด แพตอย่างแพง อย่าทำแบบน
สมาชิกหมายเลข 8898179
ซิม 1-2 call ไม่มีสัญญาณ
ซิมเติมเงิน 1-2 call สัญญานไม่มีหลายเบอร์
อ้วงยี้
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 1 2 call