หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 1 2 call
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
อยากสอบถาม ais ครับ เบอร์วันหมดได้ยังไง เติมเงินเข้าทุกเดือนแล้ววันหมดไม่มีข้อความแจ้งหรืออะไรขึ้นให้เช็คเลย อยู่ๆวันก็หมดไปแล่วเติมเงินเพื่อต่อแพ็คเกจไปแล้วด้วยครับ ทำยังไงทีนี้ ผมงงเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม AIS เติมเงิน ไม่แจ้งหรือโทรมาให้ทราบก่อนเลย ว่าจะขึ้นราคาแพ็คเกจเติมเงินที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน
ปัจจุบันใช้ AIS เติมเงิน ทุกเดือนก็ใช้แพ็คเกจราคานี้มาโดยตลอด อยู่ดีๆก็ขึ้นค่าเติมเงิน 10 % โดยไม่แจ้งหรือโทรมาให้ทราบก่อนเลย ว่าจะขึ้นราคาแพ็คเกจเติมพอไปเช็คที่ AIS ก็ได้แต่ขอโทษ ถ้าไม่ได้เปิดเช็คเงิ
sertfinal
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
AIS รบกวนช่วยเช็คโปรโมชั่นซิมเติมเงินของ 12 call ให้หน่อยค่ะ
AIS รบกวนช่วยเช็คโปรโมชั่นซิมเติมเงินของ 12 call ให้หน่อยค่ะ คือ กด *777# แล้วโทรออกไม่สามารถเช็คโปรโมชั่นได้เลยค่ะ มีแต่ให้เลือกเพื่อสมัครโปรโมชั่นเท่านั่นค่ะ คืออยากทราบโปรโมชั่นของซิมเติมเงินปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 8568234
สมัครแพ็คเกจผิด โทรครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีคนรับเลย
กดสมัครตามในภาพโฆษณา มีแต่สมัครรายเดือนโชว์ว่ากด *899โทร ในภาพ ไม่ได้มีบอกรายปีว่า *899*1 โทร เราก็กดเป็นรายเดือน เพิ่งเห็นว่าเป็นรายปีได้ จะแก้ไขเป็นรายปีได้ยังไงครับทีนี้ โทร Call Center ครึ่งชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 5265993
AISเปลี่ยนแพคเกจเอง โดยเราไม่ยินยอมแจ้งสคบ. ได้ไหม สามารถเอาผิดเครือข่ายได้ไหม หรือทำอะไรได้บ้าง
ปกติใช้เน็ต 10 MB ไม่ลดสปีดรวมโทรฟรี 15 นาที/ครั้ง อยู่ๆวันครบรอบบิลเติมเงินแล้วไม่สามารถ ตัดแพ็คเกจเดิมได้ บังคับจ่ายเพิ่มแพ็คเกจที่สูงกว่า แต่การใช้งานไม่เท่าเดิม โดยไม่มีการยินยอมไม่แจ้งล่วงหน้า เ
สมาชิกหมายเลข 5141030
เติมเงินเสร็จ เงินไม่เข้า ais
พอดี เติมเน็ตไป200 ตั้งแต่วันที่15 จนป่านนี้ยังไม่เข้า ติดต่อ 1175 ก็ยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ 1175 ให้ทำขั้นตอนเอกสาร ยืนยันแล้วยืนยันอีก ก็ยังไม่ได้ สรุปต้องเสียฟรีใช่มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 9010481
โปรเน็ตรายปี ais
สมาชิกหมายเลข 8893396
ใครพอรู้วิธีติดต่อ ais call center บ้างครับ
สวัสดีครับใครพอรู้วิธีติดต่อ ais call center บ้างครับพอดีผมส่งเรื่องไปทางอีเมลแล้วแต่ยังไร้การตอบกลับ(ตั้งแต่วันที่4/07/68) พอดีผมอยากสมัครแพ็กเกจเดิมก่อนหน้าล่าสุด เนื่องจากเดือนก่อนหน้ามีปัญหาทำให้ไ
สมาชิกหมายเลข 8933939
Ais เปลี่ยนแพ็คเกจให้เอง
ใช้ซิมเน็ต Ais เดือนละ 200 บาท ไม่จำกัดปริมาณอยู่ๆวันนี้ 12/08/2025 มีแจ้งเตือนว่าทำการเปลี่ยนแพ็คเกจให้เองเป็น 250 บาท แถมใช้ได้แค่ 100 Gb ต่อเดือน อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงทำแบบนี้โดยไม่ถามความย
สมาชิกหมายเลข 4440088
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 1 2 call