คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 7659127 น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการเป็นอย่างสูง ขอให้น้องฟ้าได้ตรวจสอบปัญหาการใช้งานเพิ่มเติมให้ก่อนนะคะ
รบกวนแจ้งเข้อมูล ผ่านลิ้งค์นี้ https://pantip.com/message/67dc5202502aeb002782e189 ค่ะ

รบกวนแจ้งเข้อมูล ผ่านลิ้งค์นี้ https://pantip.com/message/67dc5202502aeb002782e189 ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ซื้อแพ็คเก็จโรมมิ่งในแอพดีแทค แต่ใช้ไม่ได้แต่ขึ้นยอดบริการ
แล้วยอดไม่ใช่น้อยๆเลยค่ะแบบนี้เราต้องจ่ายหรอคะ