ร้องเรียน Apple เรียกเก้บเงินทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้งาน

ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ( APPLE THAILAND) เนื่องจากมีรายการเรียกเก็บเงินค่าบริการจาก app ที่ไม่ได้สมัครรับ เรียกเก็บยอดมาตั้งแต้ มค 68 โทรหา พนง ชุดแรก ตามเรื่องให้น้องแจ้งว่าไม่มีการสมัคร ขอทำเรื่องเงินคืน รอมา 2 เดือนวันนี้โทนไปเจอ พนง ท่านนึงโยนความผิดไปให้ค่ายมือถือให้ค่ายช่วยเยียวยา ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับทรูเลย ความผิดของ apple บอกเรามายื่นเรื่องไปแต่ปฏิเสธ เลยขอโอนสายให้ หัวหน้าเค้ามาคุย ชื่อ ฟราน มาถามว่าเราใช้ apple id กี่อัน เราแจ้งไปว่า 3 ซึ่งอันแรกที่แจ้งเราลืมไปว่า login ตั้งแต่ ip7+สมัย 8 ปีก่อร ถ้าเราสมัครรับจาก ไอดี นี้มันก็ต้องเก็บมาตลอดมั้ยคะ แต่นี่เพิ่งจะมาเก็บ ธค 67 ที่ผ่านมา ซึงมือถือเครื่องเก่าไม่ได้ใช้งานนอนตายในตู้ ผีละมั้งสมัครใช้
บริการแย่ บอกจะตามเรื่องให้ จะติดต้อแต่ไม่มีการติดต่อใดๆ ต้องคอยคามเองตลอด อ่อ ลืมบอก 2 ยอดที่ทำขอคืน 139 รอเป็นชาติคำตอบที่ได้จาก พนง อยู่ด้านบน แตา 35 บาทได้คืนแล้ว ถึงยอดเงินไม่เยอะ แต่ในเมื่อเราไม่ได้สมัคร ทำไมเราต้องมานั่งจ่าย ถ้ามีคำพูดที่ดีกับลูกค้าหน่อยก็จะดีมากนะ แต่นี่อ้างมาได้ไงว่าสมัครจาก apple id อันเก่า
ร้องเรียนสคบ
ร้องเรียน apple thailand หวังว่าจะคืนเงินมาให้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่