หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเป็นเน็ตรายเดือนแล้วเล่นไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
สอบถามผู้รู้ครับ เบอผมเปพึ่งเปลี่ยนไปเป็นรายเดือนแต่เน็ตเล่นไม่ได้เลย ไม่รู้เป็นที่อะไร ตั้งแต่ข้อความรายเดือนเข้าก็เล่นเน็ตไม่ได้เลย โทรไปหาเจ้าหน้าที่ให้เปลี่ยนแพ็คเน็ตก็ยังเล่นไม่ได้ ต้องมาใช่ไวฟายน้องเล่น (true)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
อยากขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านทรู ต้องทำยังไง
ติดต่อไปทาง *1242 ไม่มีช่องทางขอเปิดสํญญาณสำหรับเน็ตบ้านเลยต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9018942
แบบนี้สรุปคือทาง True จะไม่ปรับเงินคืนให้ลูกค้าใช่มั้ยครับ ?
ก่อนหน้านี้ผมได้โพสต์ไปว่าต้องการเงินคืน เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ปรับยอดเงินคืนให้ผม
สมาชิกหมายเลข 8928561
เน็ตกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน
เน็ตทรูกากมากครับ ตรวจสอบให้ความเร็วจ่ายตามแพคเกจที่สมัครหน่อยครับ เน็ตวิ่งไม่เคยถึงสักเดือน 0995563060 ใช้ไรก็ช้าไปหมด
สมาชิกหมายเลข 8827739
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่โทรไปประมาณ2ชั่วโมงแล้วเจ้าหน้าที่ไม่มีว่างเลย พอดีว่าเตืมเงืนเพื่อจะสมัครเน็ตปกติที่เคยสมัคร เป็นแพ็คเน็ตของซิม 250 บาท ผ่านไปสักพักอยู่ๆเงินก็ถูกหักออกครึ่งหนึ่งไปกับบริก
สมาชิกหมายเลข 7900326
สอบถามโปรลูกค้าเก่า truemove ค่ะ
ทำไมหาโปรลูกค้าเก่า true ไม่ได้เลย ส่วนมากเป็นลูกค้าใหม่ จะหาดูได้จากไหนได้คะ
urban*Lolita
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
ต้องการยกเลิกวายฟายของค่ายทรู
คือเราไม่ได้ใช้มาประมาณเกือบ1ปีเลยค่ะ ค้างค่าใช้จ่ายไว้1เดือน หลังจากนั้นก็ปิดถอดปลั๊ก ไม่มีการใช้วายฟายหลังจากนั้นมาเลย ทีนี้ก็เปลี่ยนมาใช้เป็นเน็ตมือถือแทน เราอยากจะยกเลิกและให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาเ
สมาชิกหมายเลข 7353281
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยค่ะ
พอดีข้อความมันขึ้นมาเเบบนี้ค่ะเเบบเเจ้ฝเตือนเน็ตหมด เเต่ๆพอเช็ตในเเอดทรูเน็ตหนูเหลือปกติเเบบนี้ค่ะสรุปยังสามารถใช้เน็ต่อได้มั้ยหรือเเค่เเจ้งเตือนอะไรอธิบายหน่อยค่ะหนูงง55555555
สมาชิกหมายเลข 8476445
แพ็คเสริมเน็ตทรู
อยากยกเลิกแพ็คเน็ต9GB เหลือแพ็คเน็ต 20mbps ไว้ 0645819971
สมาชิกหมายเลข 8601188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเป็นเน็ตรายเดือนแล้วเล่นไม่ได้