หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูหลังไมค์ยังไงค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ตอนนี้ค้างค่าบริการรายเดือนอยู่ 1 เดือนมีสัญญาณ แล้วเราจะซื้อเครื่องใหม่พร้อมแพ็กเกจ เราต้องจ่ายยอดค้างแพ็กเกจเดิมก่อนป่าว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการกดย้ายค่ายคะ
สอบถามเรื่องการกดย้ายค่ายคะ เรากด * 151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน # แล้วกดโทรออก แล้วไงต่อคะ 1.ไปค่ายเดิมเพื่อชำระ ค่าโทรที่ค้าง หรือไปยื่นรหัสที่ค่ายใหม่คะ 2.แล้วสัญญาณจะตัดเมื่อไหร่ แล้วระหว่างรอ
สมาชิกหมายเลข 2973563
ติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อ บริษัท บีเอฟเคที (ประเทศไทย) จำกัด ไม่ได้เลย ค้างค่าเช่าเสาสัญญาณโทรศัพท์ ไลน์ติดต่อเจ้าหน้าที่ อ่านไลน์ก็ไม่ตอบข้อความอะไรมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8340933
ขออนุญาตสอบถาม AIS
ผมอยากสอบถามเรื่อง แพ็กเกจหลักอะครับ คือผมค้างชำระอยู่2เเต่ผมยังไม่ได้จ่าย แล้วผมยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้ไม่มีปุ่มให้ยกเลิกใน my ais แล้วระยะเวลา2เดือนที่ผมค้าง2งวดผมไม่ได้ใช้เลย เเล้วผมกลัวว่าถ้าไม่จ่าย ม
สมาชิกหมายเลข 8352390
โดนระงับสัญญาณ AIS เช็คยอดชำระยังไงคะ
จะดูยอดที่ต้องชำระดูยังไงคะ พอดีโดนระงับสัญญาณเพราะค้างชำระหลายงวด เบอร์ 0623630436 เคยซื้อเครื่องติดโปรแต่ชำระครบรอบบิลแล้ว ยังต่อให้อัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงอะไร ต้องการชำระยกเลิกแพ็กเกจ หรือไม่จะ
สมาชิกหมายเลข 7670063
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u ของทรูยังไง?
อยากยกเลิกมากค่ะทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 4574965
การใช้งานรายเดือน ทรูมูฟ
ผมซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือนของทรูมูฟมาครับ ราคาแพ็คเกจอยู่ที่ 1,099 บาท ใช้งานมาได้หนึ่งเดือน ถูกระงับสัญญาณเพราะว่าผมลืมจ่าย พอเข้าไปจ่ายในแอปทรูไอเซอร์วิส ยอดค้างชำระก็มีแค่ 349.34 บาท พอจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 1872361
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
วอนแอดมินทรูมูฟให้คำตอบเราทีค่ะ โดนเปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินซิมธรรมดา เป็นเน็ตรายเดือน
ขออนุญาตแก้ไขกระทู้ค่ะ เนื่องจากได้ทราบข้อเท็จจริงแล้วและทางเราเป็นฝ่ายตอบตกลงเอง ต้องขอโทษทางเจ้าหน้าที่ด้วยค่ะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 7356563
สมัคเน็ต30mb วิ่งจริง 2-3mb ได้ช้ากว่าที่สมัคเยอะเลย
คือไม่เข้าใจเลยจริงๆ สมัคเน็ต 30MB ได้ใช้จริงๆแค่2-3mb งี้จะสมัคเยอะๆเพื่ออะไรงง มันมีปัญหาที่ตรงไหนไม่เข้าใจแจ้งเรื่องไปก็เงียบ. ถ้าบอกเป็นที่สัญญาณ ก็คงไม่ใช่เพราะพอสมัคเต็มสปีดกับวิ่งได้10-20mb คือ
สมาชิกหมายเลข 8880537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูหลังไมค์ยังไงค่ะ