KEX ขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จ แต่ปลายทางไม่ได้รับสินค้า

สวัสดีค่ะ มีโอกาสได้ใช้บริการขนส่ง Kex เราไปส่งพัสดุที่สาขา ทางเราได้เขียนข้อมูลชื่อผู้รับ, ที่อยู่อย่างถูกต้องเรียบร้อย พอจ่ายเงิน บิลออกมา เราก็ไม่ทันได้เอะใจเช็คของ วันต่อมา พอเราเช็ค ก็เจอว่าทางสาขาใส่ชื่อผู้รับผิด (เนื่องจากที่อยู่ผู้รับเป็นบริษัท) เราก็ไปทำการแก้ไขที่สาขา
ต่อมาพัสดุมาถึงปลายทางแล้ว ซึ่งกำหนดส่งของพัสดุคือวันที่ 14/03 ทางเราก็ทำการเช็คแล้วเจอว่า ระบบอัพเดทว่าผู้รับได้รับของแล้ว จึงโทรไปที่ผู้รับ ปรากฏว่า ยังไม่มีการมาส่งสินค้าใดๆเลย คนส่งสามารถทำอย่างนี้ได้หรอคะ เรามีกำหนดการที่ชัดเจนมาก เนื่องจากถ้าส่งไม่ทัน เราต้องเปลี่ยนไปส่ง Shipping ต่างประเทศ แล้วใช่เรื่องที่เราต้องเสียเงินเพิ่มอีกหลายเท่าตัวเพราะความมักง่ายของขนส่งหรอคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่