▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
Kerry Express
พนักงานขนส่ง
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
KEX ขึ้นว่าจัดส่งสินค้าสำเร็จ แต่ปลายทางไม่ได้รับสินค้า
ต่อมาพัสดุมาถึงปลายทางแล้ว ซึ่งกำหนดส่งของพัสดุคือวันที่ 14/03 ทางเราก็ทำการเช็คแล้วเจอว่า ระบบอัพเดทว่าผู้รับได้รับของแล้ว จึงโทรไปที่ผู้รับ ปรากฏว่า ยังไม่มีการมาส่งสินค้าใดๆเลย คนส่งสามารถทำอย่างนี้ได้หรอคะ เรามีกำหนดการที่ชัดเจนมาก เนื่องจากถ้าส่งไม่ทัน เราต้องเปลี่ยนไปส่ง Shipping ต่างประเทศ แล้วใช่เรื่องที่เราต้องเสียเงินเพิ่มอีกหลายเท่าตัวเพราะความมักง่ายของขนส่งหรอคะ?