เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย
https://mgronline.com/entertainment/detail/9680000024738?tbref=hp
บรรดาแบรนด์สินค้าชั้นนำเริ่มถอดโฆษณาที่มีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง คิมซูฮยอน ออกจากช่องทางโซเชียลมีเดีย หลังเกิดกระแสกล่าวหาว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์กับ คิมแซรอน ในช่วงที่เธอยังเป็นผู้เยาว์
เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง Tous les Jours ได้ลบโฆษณาของคิมซูฮยอนออกจากโซเชียลมีเดียทั้งหมด ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาร่วมงานกับแบรนด์อีกครั้งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังเคยเป็นพรีเซนเตอร์ระหว่างปี 2012 ถึง 2015
ขณะเดียวกัน Homeplus ก็ได้ลบโฆษณาของคิมซูฮยอนออกจากหน้าโหลดแอปฯ มือถือด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม โฆษกของ Homeplus ระบุว่า เป็นการถอดออกเพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กร (CI) รองรับแคมเปญใหม่เท่านั้น และสัญญาจ้างกับนักแสดงยังคงมีผล
ทางด้าน K2 Korea แบรนด์เสื้อผ้าแอธลีเชอร์ชื่อดัง ก็ได้ถอดภาพโฆษณาของคิมซูฮยอนออกจากเว็บไซต์ทางการและอินสตาแกรมแล้ว
กรณีอื้อฉาวครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อแบรนด์กว่า 10 แห่งที่คิมซูฮยอนเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ เช่น Shinhan Bank, Prada และเครื่องใช้ไฟฟ้า Cuckoo ที่ต่างตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หวั่นกระแสตีกลับจากผู้บริโภค
ซีอีโอของแบรนด์เครื่องสำอาง Dinto ถึงกับออกมาขอโทษต่อสาธารณะ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการโพสต์ปกป้องคิมซูฮยอนในช่วงแรก โดย อันจีฮเย ซีอีโอของ Dinto ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวเมื่อเช้าวันอังคารว่า เธอ "ขอเชื่อใจและรอคอย" คิมซูฮยอน แต่หลังจากถูกกระแสต้านอย่างรุนแรง รวมถึงเสียงเรียกร้องให้บอยคอตต์สินค้า เธอได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมในวันเดียวกันว่า กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และ "ขอระงับทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับนายแบบไว้ก่อน"
อ่านต่อที่ลิ้งค์ข้างต้น
แบรนด์ดังรุมปลด “คิมซูฮยอน” หลังถูกแฉสัมพันธ์ลับ 'คิมแซรอน' ตอนยังไม่บรรลุนิติภาวะ"
https://mgronline.com/entertainment/detail/9680000024738?tbref=hp
บรรดาแบรนด์สินค้าชั้นนำเริ่มถอดโฆษณาที่มีนักแสดงหนุ่มชื่อดัง คิมซูฮยอน ออกจากช่องทางโซเชียลมีเดีย หลังเกิดกระแสกล่าวหาว่าเขาเคยมีความสัมพันธ์กับ คิมแซรอน ในช่วงที่เธอยังเป็นผู้เยาว์
เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ร้านเบเกอรี่ชื่อดัง Tous les Jours ได้ลบโฆษณาของคิมซูฮยอนออกจากโซเชียลมีเดียทั้งหมด ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาร่วมงานกับแบรนด์อีกครั้งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังเคยเป็นพรีเซนเตอร์ระหว่างปี 2012 ถึง 2015
ขณะเดียวกัน Homeplus ก็ได้ลบโฆษณาของคิมซูฮยอนออกจากหน้าโหลดแอปฯ มือถือด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม โฆษกของ Homeplus ระบุว่า เป็นการถอดออกเพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์องค์กร (CI) รองรับแคมเปญใหม่เท่านั้น และสัญญาจ้างกับนักแสดงยังคงมีผล
ทางด้าน K2 Korea แบรนด์เสื้อผ้าแอธลีเชอร์ชื่อดัง ก็ได้ถอดภาพโฆษณาของคิมซูฮยอนออกจากเว็บไซต์ทางการและอินสตาแกรมแล้ว
กรณีอื้อฉาวครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อแบรนด์กว่า 10 แห่งที่คิมซูฮยอนเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ เช่น Shinhan Bank, Prada และเครื่องใช้ไฟฟ้า Cuckoo ที่ต่างตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก หวั่นกระแสตีกลับจากผู้บริโภค
ซีอีโอของแบรนด์เครื่องสำอาง Dinto ถึงกับออกมาขอโทษต่อสาธารณะ หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการโพสต์ปกป้องคิมซูฮยอนในช่วงแรก โดย อันจีฮเย ซีอีโอของ Dinto ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวเมื่อเช้าวันอังคารว่า เธอ "ขอเชื่อใจและรอคอย" คิมซูฮยอน แต่หลังจากถูกกระแสต้านอย่างรุนแรง รวมถึงเสียงเรียกร้องให้บอยคอตต์สินค้า เธอได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมในวันเดียวกันว่า กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และ "ขอระงับทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับนายแบบไว้ก่อน"
อ่านต่อที่ลิ้งค์ข้างต้น