การแก้ไขของ ทรู ที่ทำให้ลูกค้าเสียหาย

ผมขอความคิดเห็นเพื่อนๆสมาชิก ผมถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์ โดยที่ไม่เคยค้างค่าโทรศัพท์เลย พลาดการประชุมงานออนไลน์ ต้องลางานครึ่งวันไปติดต่อศูนย์บริการค่าลางาน 500-600 บาทไม่รวมกับค่าน้ำมันที่ต้องเดินทางไปอีก 20 กว่ากิโลเมตร


ไปถึงศูนย์บริการแจ้งว่าผมใช้วงเงินเกิน 600 บาท ต่อรอบบิล ผมเลยถามว่า เงื่อนไขแบบนี้ ทำไมลูกค้าถึงไม่เคยรู้เลย และ 600 บาทนี้ สมควรต้องจ่ายบิลถัดไปหรือเปล่าถ้าไม่จ่ายค่อยตัดสัญญาณ ทางทรูแจ้งว่า เป็นการป้องกันลูกค้า ไม่ให้ใช้เกิน ผมเลยถามว่า การที่ศูนย์ทรู ไม่เคยแจ้งเงื่อนไขลูกค้าว่ามีแบบนี้ แล้วตัดสัญญาณโทรศัพท์ลูกค้าเลย ทั้งๆที่จ่ายตรงทุกเดือน ลูกค้ามีความผิดตรงไหนครับ แล้วค่าใช้จ่าย ที่ผมต้องเสียไป 6-7  ร้อยบาท  ผมต้องไปจ่ายส่วนต่าง 164 บาทเพื่อได้ต่อสัญญาณ มันสมเหตุสมผลไหมครับ ทาง Call Center True แจ้งว่าต้องขออภัยในความไม่สะดวก และชดเชย ค่าบริการ 50% เป็นเวลา 2 เดือน คือเดือนละ 200 บาท ผมเลยแจ้ง True ไปว่าการชดเชย ผมไม่ได้ต้องการให้ชดเชยเยอะ แต่สมควรต้องชดเชย ให้เท่ากับที่ลูกค้าต้องเสียไป แค่นั้นเอง ถามความคิดเห็นเพื่อน ว่าผมผิดไหม และต้องยอมทรูไหม ทั้งๆที่เราไม่ผิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่