เตือนบริษัทขายประกันโทรมาขาย ผ่านบัตรเครดิต

เราเป็นลูกค้าบัตรเครดิตอะไร บอกเลยว่าเราสมัครของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
เขาโทรมาว่าเราได้รับสิทธิพิเศษนู่นนี่นั่นก็คือจะได้รักษาค่าพยาบาลวงเงิน 4 หมื่น จากนั้นเขาก็บอกตอนนี้นั้นแต่เขาไม่ได้บอกถึงเรื่องเสียเงินรายเดือนเลยว่าเสียเท่าไหร่เขาบอกว่าเราจะได้วงเงินจากการที่เป็นสมาชิกฟรีในปีหน้าโดยที่ไม่ต้องเสียค่าอะไรใดๆทั้งสิ้น ประมาณว่าเราสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีครั้งแรกเราจึงได้รับสิทธิพิเศษก็คือได้รับวงเงินเพิ่มในการรักษาค่าพยาบาล ทีเเรกเราก็งงคิดว่าสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเขามีการให้เราฟรีอย่างนี้ด้วยหรอ

ถามไปถามมาก็คือเสียเดือนละ 600 กว่าบาทเอาไปเอามาเราก็เลยยกเลิก

ที่ออกมาเขียนไม่ใช้อะไรแค่รู้สึกว่าเหมือนเขาคุยไม่ตรงโจทย์แล้วเขาพยายามบอกข้อดีโดยที่ไม่บอกเลยว่าเราเสียอะไรนู่นนี่นั่นถ้าเราไม่ถาม

อย่างเรารอบแรกก็เข้าใจว่าฟรีหมดทุกอย่างก็เลยบอกตกลงไป แล้วเขาจะให้เราพูดตกลงผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์เพื่อนที่เขาจะได้อัดเสียงไว้ด้วย   เอาไปเอามาถามดีๆสุดท้ายก็คือเสียเงินเดือนละ 600 กว่าบาทแล้วทำไมไม่บอกตรงนี้งงมาก

พยายามใช้คำศัพท์ที่ยากแล้วพูดอธิบายอะไรไม่รู้พูดเร็วมากต้องตั้งใจฟังอย่างดีคุณจะเข้าใจตอนแรกก็งงๆตอบตกลงไปเอาไปเอามา ​เอ้าเป็นการสมัครประกันเฉย

เลยอยากจะมาเตือนภัยทุกคนนะคะสำหรับคนที่สมัครบัตรเครดิตแล้วมีประกันโทรมาเพราะบางคนอาจจะหลงกลแล้วตอบตกลงไปก็คงจะต้องใช้หนี้กันไปโดยไม่รู้ตัวหรือเขาจะตัดผ่านบัตรเครดิตเรา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่