หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ต12รอบบิล
กระทู้คำถาม
dtac
คือก่อนหน้านี้ใช้เน็ตของเคลือข่าย dtac เดือนละ300เติมเงินผ่านแอปปกติ พอใกล้ถึงปีใหม่มีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตให้ได้เยอะขึ้นแต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก49บาท เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นจ่ายบิลแทน อยากทราบว่าถ้าต้องการกลับไปใช้เน็ต300เหมือนเดิมแต่ยังไม่ครบ12รอบบิล ทำอย่างไรดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตมือถือ
มีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือนใช้อยู่200กว่าบาทมาเสนอ500กว่าได้ปฎิเสธไปแล้วว่าไม่เอาแต่ทำไมค่าเน็ตเดือนนี้ขึ้นมา500กว่าบาทมายัดเยียดให้แบบนี้หรอบอกว่าไม่เอาติดมาหน่อย0820875041
สมาชิกหมายเลข 7270072
เน็ตทรู 20 mbps โดนให้เปลี่ยนโปรเป็น 1 mbps 120GB แต่ราคาแพงขึ้น อยากใช้โปรเดิมทำยังไง
ทรูคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเสนอโปร 569 บาท เน็ต 120G (FUB1M) บอกว่าโปรเก่าจะใช้ไม่ได้แล้ว แล้วถ้าไม่เอาโปรนี้ก็จะไม่มีเน็ตใช้ ต้องหาโปรอื่นใหม่ ซึ่งมันแพงกว่าโปรเดิมและความเร็วน้อยมาก โปรเดิม 399 เน็ต 30
สมาชิกหมายเลข 8272490
สอบถามเรื่องแพ็คเกจเน็ต AIS
ตอนแรกใช้เน็ต unlimited ของ AIS ค่ะ จ่ายอยู่ประมาณ 300+ ไม่เกิน 400 ตอนนี้จู่ๆราคาขึ้นรวม VAT 400++ อยากสอบถามว่ามีแพ็คเกจไหน เน็ตดีๆ ราคาไม่เกิน 300 มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 2118358
ซิมโซเชียล ของทรู หักเงินที่เติมครั้งละ 49บาททุก 5 วันทั้ง ๆ ที่ปิดสัญญาณเนทเอาไว้ แถมยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้
ซิมโซเชียล นะอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ขอใช้คำว่า กับดัก กับเรื่องนี้นะ เพราะว่าโทรไปคอลเซนเตอร์ รอ 50 นาทีก็ไม่มีมนุษย์ใด ๆ รับสาย กดตรวจในคอม ผ่านหน้าเวป ก็ไม่มีปุ่มใด ๆ ให้กดยกเลิก แถมข้อมูลที่ว่าใช้โ
สมาชิกหมายเลข 1060648
ใช้เน็ต 5G dtac ไม่ได้
ผมใช้เน็ตดีแทค 5G ไม่ได้ มันขึ้นว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.
สมาชิกหมายเลข 8829003
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน dtac
ตอนนี้ใช้รายเดือนอยู่พึ่งถึงรอบไปแล้วสมัครเเพคเกจเสริมไปอีก แล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เราจะยังใช้เน็ตได้อยู่ไหม หรือยกเลิกได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7688419
ต้องการติดต่อพนักงานดีแทค ต้องโทรเบอร์ไหน
เปิดเบอร์ไว้ให้แม่ใช้ โดยไม่ได้ใช้เน็ตหลายเดือนแล้ว เพราะติดเน็ตบ้านของทรู ขอเปลี่ยนโปรกับพนักงานหลายครั้งแล้วก็ไม่ยอม ล่าสุดอยู่ๆก็มีโปรเสริม ไม่รู้มาได้ยังไง ยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้ แล้วติดต่อพนักงา
สมาชิกหมายเลข 8025512
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็วต่ออายุอัตโนมัติ
สอบถามหน่อยจ้า ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 30 นาที + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท กดโทรอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9062936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ต12รอบบิล