หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ต12รอบบิล
กระทู้คำถาม
dtac
คือก่อนหน้านี้ใช้เน็ตของเคลือข่าย dtac เดือนละ300เติมเงินผ่านแอปปกติ พอใกล้ถึงปีใหม่มีพนักงานโทรมาเสนอโปรเน็ตให้ได้เยอะขึ้นแต่ต้องจ่ายเพิ่มอีก49บาท เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นจ่ายบิลแทน อยากทราบว่าถ้าต้องการกลับไปใช้เน็ต300เหมือนเดิมแต่ยังไม่ครบ12รอบบิล ทำอย่างไรดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน true มีสิทธิ์ยกเลิกโปรเน็ตเราหรือไม่
สวัสดีครับ ปกติใช้เน็ตทรูโปรย้ายค่าย 15 MBps ไม่ลดสปีด 100 บาทรวม vat และโปรตัดแบบไม่แจ้งล่วงหน้าเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2568 วันที่ 4 ตุลาคม 2568 จึงได้หาโปรใหม่เน็ตใหม่ความเร็ว 20 MB ไม่ลดสปีด ราคา
สมาชิกหมายเลข 9074821
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของDTAC ต้องทำไง. พึ่งตัดรอบบิลไปวันที่14ใช้มา4วันมีsmsส่งมาว่าใช้เน็ตเต็มโควต้าแล้ว
จะไหสมัครแพ็คเกจเสริมอีกคือพึ่งจ่ายรายเดือนไป299฿ใช้ได้แค่4วันหมด.
สมาชิกหมายเลข 9096221
อยากติดเน็ตบ้าน NT 300/300 Mbps ราคาไม่เกิน 500บ.สัญญา12เดือนบ้าง แต่เขาบอกโปรนี้มีแต่กทม.คืองง???
คือบ้านอยู่สระบุรี อยากติดเน็ตบ้าน NT 300/300 Mbps ราคาไม่เกิน 400-500บอก.สัญญา12เดือนบ้าง เพราะเห็นเขารีวิวกันดีมมีโปรนี้ซึ่งดีและคุ้มเลยติดต่อไปที่ NT สระบุรีเพราะต้องการจะติดเขาห็บอกว่าไม่มีโปรนี้ถ
สมาชิกหมายเลข 6126827
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
อยากได้โปร ais แบบเติมเงินไม่เกิน 300/เดือน ไม่จำกัดปริมาณการใช้เน็ต
เป็นลูกค้า ais มานาน แต่ไม่เคยได้โปรแบบเติมเงิน เน็ตไม่จำกัดปริมาณ ที่เคยๆ เติมใช้แป็ปๆ เน็ตก็ลดลงเร็วมาก แถมราคาก็แพงมากด้วย
ข้าวเหนียวนึ่งอร่อย
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
สงสัยมากครับ เวลาไม่ได้เปิดใช้เน็ตมือถือ ข้อมูลการใช้เน็ตก็ไม่มี แต่ทำไมมีการหักตังค์จาก เครือข่าย
จุดเริ่มของเรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้มือถือสองเครื่องเครื่องนึงใช้เป็นซิมเน็ตรายเดือน(เครื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะจ่ายรายเดือน) อีกเครื่องเป็นซิมแบบเติมเงิน เครื่องที่โดนหักตังค์คือเครื่องแบบเติมเงินครับ ปกต
สมาชิกหมายเลข 2332279
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 8921823
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ต12รอบบิล